Xuất phát điểm từ thị trường ngách dành cho giới skateboard tại Đà Nẵng, thương hiệu RieNevan dần khẳng định được vị thế của mình trên... Đọc tiếp
Người tiêu dùng ngày càng “nhác” ra đường và chỉ muốn đặt mọi thứ tại nhà qua thiết bị di động. Hiểu được tâm lý đó,... Đọc tiếp
Trong những năm vừa qua, giày trượt ván không chỉ là “must-have-item” của dân chuyên mà còn được lòng các tín đồ sneaker chuộng sự tiện... Đọc tiếp
Người Việt thường có tâm lý chuộng hàng ngoại nhập, luôn xem trọng hàng ngoại luôn tốt hơn hàng Việt Nam. Tâm lý sính ngoại này... Đọc tiếp
Có thể kết hợp với nhiều outfit đa dạng, những mẫu giày “all-in-one” luôn là lựa chọn “đỉnh của chóp” mà các bạn học sinh -... Đọc tiếp
Nhiều bạn nam có mong muốn mặc đẹp thường bị choáng ngợp bởi sự đa dạng trong mẫu mã và thương hiệu của thế giới sneakers.... Đọc tiếp
Những đôi sneaker “thần thánh” có thể biến tấu từ phong cách classic, vintage cho đến “cool ngầu” là item giúp cho các bạn học sinh... Đọc tiếp
Không thua kém bất cứ thương hiệu giày trên thế giới, các local brand trên thị trường giày Việt đang khẳng định sức ảnh hưởng của... Đọc tiếp
Các bộ môn luyện tập tại nhà như Cardio, Gym hay Yoga đều có những đặc điểm riêng và sở hữu cường độ luyện tập khác... Đọc tiếp
Chuẩn bị cho mùa “Back-To-School” đầy tự tin, năng động những đôi sneaker nào sẽ được gen Z lựa chọn để khởi đầu một chặng đường... Đọc tiếp
Nếu như các thương hiệu giày quốc tế nổi tiếng với những tagline bất hủ như Nike “Just Do It”, Puma “Fuel Your Passion”, Converse “Wear... Đọc tiếp
“Người Việt ưu tiên dùng hàng Việt Nam” giờ đây không còn là câu tuyên truyền để thúc đẩy giao thương, kinh tế đất nước. Với... Đọc tiếp