Mách gen Z top 5 thương hiệu sneaker Việt Nam có chất lượng

Mách gen Z top 5 thương hiệu sneaker Việt Nam có chất lượng "đỉnh cao"

Cris Nguyen
Th 5 24/06/2021 7 phút đọc
Nội dung bài viết

“Người Việt ưu tiên dùng hàng Việt Nam” giờ đây không còn là câu tuyên truyền để thúc đẩy giao thương, kinh tế đất nước. Với sức sáng tạo và sự phát triển không ngừng, ngày nay các bạn trẻ có thể dễ dàng lựa chọn cho mình một sản phẩm giày của thương hiệu Việt với chi phí “dễ chịu” hơn nhiều lần so với những đôi giày ngoại nhập đắt đỏ. 

Cùng Giffan điểm danh 5 thương hiệu giày thể thao chính hãng có chất lượng tốt nhất Việt Nam nhé!


1. Biti's - Thương hiệu sneaker Việt được yêu thích nhất 

Đầu tiên không thể không kể đến thương hiệu giày thể thao quốc dân - Biti’s. Với gần 40 năm có mặt trên thị trường Việt Nam, những đôi giày Biti’s là minh chứng hoàn hảo cho độ bền vượt thời gian song hành với mức giá bình dân.

 

 

Những năm gần đây, với việc cho ra mắt dòng sản phẩm mới - Biti’s Hunter, thương hiệu này đã thực hiện một cú lội ngược dòng chiếm trọn trái tim người dùng Việt. Với thiết kế đột phá, kiểu dáng ấn tượng, và màu sắc cá tính, Biti’s đã dần trở thành cái tên cạnh tranh mạnh mẽ với các brand giày thể thao quốc tế như Nike, Adidas, Puma, v.v…

 

 

Được truyền cảm hứng từ hành trình tự hào Việt Nam, những đôi giày Biti’s còn mang trong mình vô vàn câu chuyện ý nghĩa, đầy sức trẻ nhiệt huyết và lòng tự tôn dân tộc. Như bộ sưu tập “Vietnamese Canvas of Pride” kể lại câu chuyện về những ngày không quên trong cuộc chiến chống dịch Covid-19 năm 2020. Hay bộ sưu tập Biti’s Hunter Street x Vietmax 2020 phục dựng lại giá trị xưa cũ từ những thái cực văn hóa của Hà Nội.

 

 

Với những fan V-biz chính hiệu, chọn Biti’s còn là cơ hội để bạn có thể diện chung những mẫu giày thể thao với idol, như Sơn Tùng MTP, Soobin Hoàng Sơn hay H’hen Niê - vốn là những người nổi tiếng đã và đang đồng hành cùng hãng giày này.

2. Ananas - Bùng nổ sức trẻ trong từng đôi giày

Xuất phát điểm là xưởng gia công có 20 năm kinh nghiệm hợp tác với nhiều hãng giày nổi tiếng thế giới như Puma, Reebok, Keds, Burberry, v.v… Ananas dễ dàng khẳng định vị thế của mình khi bước chân sang thị trường sneaker nội địa.

 

 

Trực tiếp tham gia vào khâu sản xuất, không khó để thấy những đôi giày thể thao hiệu “trái dứa” được chăm chút đến từng đường may, nhằm đem đến trải nghiệm chất lượng trong mỗi bước chân người dùng. Sự tỉ mỉ đó còn được Ananas thể hiện thông qua dịch vụ chăm sóc khách hàng chân thành, tận tâm.

 

 

Một điểm ấn tượng nữa của Ananas nằm ở thiết kế vulcanized (giày cao su lưu hóa). Đường nét tối giản kết hợp với phối màu tươi tắn, bắt mắt, tất cả tạo nên một tổng thể cổ điển pha lẫn nét hiện đại. Có thể nói, diện một đôi vulcanized Ananas chứng tỏ được bạn là một sneakerhead trẻ trung, năng động và có phong cách.

 

 

Thường xuyên ra mắt các BST bắt kịp xu hướng thời trang thế giới, tuy nhiên chi phí cho một đôi Ananas lại vô cùng “hạt dẻ”, chỉ từ 490.000 VNĐ. Một mức giá vô cùng tiết kiệm khi so sánh với các thương hiệu giày vulcanized chính hãng như Vans hay Converse.

3. MỘT - Lựa chọn giày có gu 

Kể câu chuyện về vẻ đẹp của sự tinh gọn, của những giá trị đương thời, MỘT chọn cho mình một lối đi riêng, khác biệt hoàn toàn với các local brand còn lại.

 

 

Được tạo ra với mong muốn về những đôi giày chất lượng được gia công tỉ mỉ và có giá thành phải chăng, MỘT có giá chỉ 720.000 VNĐ cho mẫu giày canvas và 1.470.000 VNĐ cho mẫu giày da. Đây là mức giá hợp lý để sở hữu “một đôi giày cho mọi hoạt động trong ngày”.

Thiết kế tối giản, mang nét truyền thống, nhưng vẫn đảm bảo tính ứng dụng hoàn hảo trong môi trường hiện đại, kết hợp với bảng màu mới lạ như tím than, vàng nghệ. MỘT tạo dấu ấn như là một thương hiệu giày thể thao độc đáo, hướng đến những người trẻ cá tính, sáng tạo.

 

 

Nếu bạn đang tìm kiếm cơ hội F5 bản thân, hoặc đơn giản là muốn khẳng định cá tính riêng thì giày MỘT chính là sự lựa chọn phù hợp dành cho bạn đó.

4. Din COX - Sneaker hàng hiệu giá rẻ

Là một trong những hãng giày hiệu đầu tiên của Việt Nam, nhưng Din COX (hay còn gọi là COX Shoes) vẫn là một cái tên khá xa lạ với đại đa số người trẻ. Bởi lẽ Din COX là thương hiệu chuyên xuất khẩu sản phẩm ra các thị trường quốc tế như Mỹ, Châu Âu,... Điều đó cũng phần nào khẳng định chất lượng bền tốt của những đôi giày thể thao COX trên thị trường Việt.

 

 

Những đôi sneaker của Din COX có mẫu mã khá đơn giản, với màu sắc trung tính, phù hợp cho không chỉ các bạn trẻ mà ngay cả dân văn phòng, người lớn tuổi đều có thể lựa chọn.

 

 

Tuy nhiên, điểm cộng lớn nhất của Din COX phải kể đến mức giá rẻ đến bất ngờ của thương hiệu này. Hầu hết gian hàng Din COX có giá chưa đến 500.000 VNĐ/đôi. Thậm chí, chỉ với 200.000 VNĐ bạn đã có thể tậu ngay cho mình một đôi giày Việt Nam xuất khẩu đáp ứng tiêu chí bền đẹp chất lượng.

5. Rienevan - Item chất lừ cho bạn trẻ phong cách

Thương hiệu sneaker chính hãng cuối cùng mà Giffan muốn giới thiệu đến bạn là Rienevan - Một brand trẻ xuất xứ từ Đà Nẵng.

 

 

Lấy cảm hứng từ mẫu giày trượt ván, Rienevan mang đậm hơi thở đường phố với các đường nét khỏe khoắn, hiện đại. Kèm theo đó là nét đẹp bản sắc văn hóa Việt được thể hiện thông qua các chi tiết chim lạc, trống đồng Đông Sơn, nhã nhạc cung đình Huế, mà Rienevan đã điểm tô khéo léo trên thân và đế giày. 

Không chỉ có tính thẩm mỹ cao, brand giày thể thao nội địa này còn khiến bạn trầm trồ khi ứng dụng công nghệ đệm tiên tiến, mang lại cảm giác đàn hồi và êm ái cho người sử dụng, không thua kém gì các thương hiệu ngoại quốc.

 

 

Với mức giá khởi điểm từ 650.000 VNĐ, Rienevan chắc chắn sẽ là lựa chọn lý tưởng cho các “dân chơi” muốn khoe cá tính năng động hiphop, đồng thời cũng lưu giữ các giá trị truyền thống, lan tỏa tinh thần tự hào dân tộc.

Ngoài 5 thương hiệu mà Giffan vừa kể trên, bạn cũng có thể tìm hiểu thêm vô vàn những thương hiệu giày thể thao chính hãng khác tại Việt Nam, với thiết kế đẹp, giá rẻ và chất lượng đặc biệt bền tốt.

Còn bạn thì sao, bạn có ủng hộ các thương hiệu sneaker “cờ đỏ sao vàng” mà Giffan đã review chứ? Hãy bình luận bên dưới để thảo luận cùng Giffan nhé!

Giffan.vn là hệ sinh thái thông tin về giày và các thương hiệu giày Việt Nam. Bằng sự tận tâm, chúng tôi sẽ giúp bạn tự tin lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất, đồng hành cùng bạn trên vạn dặm chân đi. 

Viết bình luận của bạn
9 phong cách thời trang bạn nhất định phải biết để “F5” bản thân

9 phong cách thời trang bạn nhất định phải biết để “F5” bản thân

CN 19/02/2023 14 phút đọc

Sự thay đổi liên tục của các xu hướng thời trang luôn là một điều khiến các tín đồ của giới mộ điệu luôn phải tìm... Đọc tiếp

Top 5 đôi giày thể thao “siêu xịn” dưới 500.000 VNĐ

Top 5 đôi giày thể thao “siêu xịn” dưới 500.000 VNĐ

Th 6 17/02/2023 13 phút đọc

Không chỉ có “giao diện", giá thành cũng là một yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến quyết định mua một đôi sneaker. Hiểu được tâm... Đọc tiếp

Top 5 mẫu giày công sở mà

Top 5 mẫu giày công sở mà "gen Z" không thể thiếu

Th 5 12/01/2023 11 phút đọc

Business casual - trang phục công sở thường ngày là quy tắc ăn mặc phổ biến nhất trong hai thập kỷ qua. Không những thế, tín... Đọc tiếp

Top 5 loại keo dán giúp “hồi sinh

Top 5 loại keo dán giúp “hồi sinh" em giày yêu của bạn

Th 5 12/01/2023 6 phút đọc

Nhằm phục vụ sự tăng trưởng mạnh mẽ của thị trường sneaker, vô số loại keo dán giày chuyên dụng được sản xuất và ra mắt... Đọc tiếp

Nội dung bài viết