Doanh số bán hàng dường như là một cuộc chạy đua không hồi kết của đa số thương hiệu. Điều đó không ngoại lệ trên thị... Đọc tiếp
Người tiêu dùng ngày càng “nhác” ra đường và chỉ muốn đặt mọi thứ tại nhà qua thiết bị di động. Hiểu được tâm lý đó,... Đọc tiếp
Đầu tháng 10, người dân Việt Nam vô cùng hào hứng với trạng thái “bình thường mới" của nhiều tỉnh, thành phố. Việc quay trở lại... Đọc tiếp
Giày luôn là phụ kiện thời trang nữ được các bạn gái ưa thích và lựa chọn. Đây cũng là mặt hàng không quá xa xỉ... Đọc tiếp
Người Việt thường có tâm lý chuộng hàng ngoại nhập, luôn xem trọng hàng ngoại luôn tốt hơn hàng Việt Nam. Tâm lý sính ngoại này... Đọc tiếp
Tại thị trường giày Việt Nam, các thương hiệu nội địa ngày nay có vị thế không thua kém gì các thương hiệu quốc tế. Một... Đọc tiếp
Không thua kém bất cứ thương hiệu giày trên thế giới, các local brand trên thị trường giày Việt đang khẳng định sức ảnh hưởng của... Đọc tiếp
Chuẩn bị cho mùa “Back-To-School” đầy tự tin, năng động những đôi sneaker nào sẽ được gen Z lựa chọn để khởi đầu một chặng đường... Đọc tiếp
Nếu như các thương hiệu giày quốc tế nổi tiếng với những tagline bất hủ như Nike “Just Do It”, Puma “Fuel Your Passion”, Converse “Wear... Đọc tiếp
“Người Việt ưu tiên dùng hàng Việt Nam” giờ đây không còn là câu tuyên truyền để thúc đẩy giao thương, kinh tế đất nước. Với... Đọc tiếp