Trở thành Fashionista từ các outfit của thương hiệu giày Việt

Trở thành Fashionista từ các outfit của thương hiệu giày Việt

Minh Thùy
Th 2 11/10/2021 6 phút đọc
Nội dung bài viết

Tại thị trường giày Việt Nam, các thương hiệu nội địa ngày nay có vị thế không thua kém gì các thương hiệu quốc tế. Một điểm mạnh của những “local brand” là cách tiếp cận gần gũi với giới trẻ Việt, luôn cập nhật những xu hướng mới mẻ và thời thượng. Có thể kể đến những bộ ảnh cực “cool” hay những outfit chất lừ để quảng bá sản phẩm. Trong bài viết này, hãy cùng Giffan tìm hiểu những cách phối outfit chuẩn “sao” cùng giày Việt nhé!


1. Biti’s 

Với định hướng nhóm khách hàng là giới trẻ gen Z, Biti’s đã không ngừng tung ra thị trường nhiều mẫu mã mới, kết hợp cùng màu sắc “độc lạ” để chiều lòng người tiêu dùng.


Sơn Tùng M-TP

Tưởng chừng đã “ngủ quên” trên thị trường, Biti’s lại sốt xình xịch trở lại chỉ với một cảnh quay trong MV Lạc trôi của Sơn Tùng”. Nhờ chiến dịch tái định vị và làm mới thương hiệu, “thương hiệu quốc dân” đã thành công lấy lòng cộng đồng sneakerhead nói riêng và giới trẻ Việt Nam nói chung. 

Đôi Biti’s Hunter Nameless cùng Sơn Tùng M-TP
Nguồn: Style Republik 

Theo style của Sếp Tùng, một đôi giày trắng cơ bản form to sẽ khiến đôi chân trở nên cân đối hơn. Với phần đế độn giúp bạn “ăn gian” chiều cao cực tinh tế, phối điểm bằng các tone màu ấm (vàng, cam, đỏ), đôi giày sẽ cực kì phù hợp với những bộ outfit sắc màu. Một chiếc áo dài tay cơ bản màu cam, cùng quần ôm cách điệu như cách phối của Sơn Tùng sẽ làm các chàng trong năng động và khỏe khoắn hơn đấy!


Hương Giang Idol

Là một thành viên nổi bật của cộng đồng LGBT+, Hương Giang nhanh chóng trở thành tượng đài influencer với phong cách thời trang cực hút mắt.


Đôi Biti’s Hunter Go For Love cùng Hương Giang Idol 
Nguồn: Style Republik 

Có thể thấy, một đôi giày trắng có thể giúp các nàng “thiên biến vạn hóa” trong mọi bộ outfit. Từ sexy quyến rũ đến đằm thắm dịu dàng, đôi Biti's Hunter Go For Love là một sự lựa chọn hoàn hảo.


Đôi Biti’s Hunter Go For Love cùng Hương Giang Idol 
Nguồn: Style Republik 

Dù với tạo hình năng động cá tính hay đáng yêu nhí nhảnh, đôi Biti’s Hunter Go For Love có thể đáp ứng mọi yêu cầu. Chỉ cần một đôi giày trắng, các bạn nữ có thể chú ý chọn những tone màu nổi bật để làm bộ outfit không bị nhàm chán.


2. Ananas

Tuy mới được thành lập vào năm 2012, Ananas đã nhanh chóng được lòng của cộng đồng yêu giày Việt. Thương hiệu đã có 20 năm kinh nghiệm hợp tác với các thương hiệu giày quốc tế đình đám như Puma, Keds, Burberry, Reebok nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng những đôi giày của Ananas

Với cách phối màu mới lạ cùng sở trường ứng dụng vải canvas và da lộn, các sản phẩm từ nhà Dứa luôn nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt từ người hâm mộ. Giày của Ananas thường có phần đế mềm mại giúp quá trình di chuyển trở nên thoải mái hơn, thiết kế cũng vừa phải và ôm gọn lấy bàn chân.

Đôi giày Ananas với màu màu sắc bắt mắt 
Nguồn: Ananas

Sự năng động trong hình ảnh của đôi giày sẽ phù hợp với những bộ outfit “nổi loạn”. Áo thun cùng quần short sẽ là cách phối cơ bản với một đôi giày Ananas mang màu sắc “lạ”.  Ngoài ra, một chiếc áo bomber và quần jean đậm màu có khả năng biến các chàng trở nên lãng tử hơn đấy!

Tone màu rêu độc đáo của Ananas
Nguồn: Yan

Giày Ananas cũng có nhiều bảng màu “độc lạ”. Với những bạn ưa thích sự phá cách cùng style vintage, một đôi giày nhà Dứa màu xanh rêu sẽ tạo cảm giác ấm áp hơn. Đặc biệt, các bạn nên chú ý những chi tiết nhỏ như tất cao cổ và dáng quần để có một tổng thể hút mắt nhé!

 

3. MỘT

Với slogan “Một đôi nguyên ngày”, không lạ khi đôi giày từ hãng MỘT sẽ phù hợp với hầu hết các loại outfit thông thường từ đi làm, đi học đến đi chơi. Với mẫu mã, kiểu dáng theo xu hướng đơn giản hóa, các đôi giày của local brand MỘT mang đến sự nhẹ nhàng, tinh gọn. Các thiết kế đặc biệt phù hợp với những người yêu thích sự đơn giản, gọn gàng, nhưng cũng không kém phần thanh lịch. 

Hãy cùng Giffan điểm qua một số cách phối cùng đôi giày MỘT nhé!

Đôi giày MỘT phiên bản Tùng 
Nguồn: MỘT

Đôi giày màu xám với phiên bản cột dây độc đáo, kết hợp cùng quần jean và tất cao cổ, sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho thời tiết đang dần trở đông. Chất liệu vải bình dị tạo cảm giác ấm áp và hoài cổ cho người sử dụng. 

Đôi giày MỘT màu “quá đỏ” cực bắt mắt 
Nguồn: MỘT

Ngay cả khi bộ outfit của bạn chẳng có gì nổi bật, bạn vẫn có thể trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn với đôi giày MỘT màu “quá đỏ”. Với chất liệu vải mềm mại, đôi giày sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời để khởi đầu một buổi sáng đầy năng lượng đấy!

Cảm hứng thiên nhiên từ đôi giày MỘT
Nguồn: MỘT

Với những cô nàng yêu thích sự tối giản và vẻ đẹp thơ mộng của thiên nhiên, bộ outfit tone trắng kem sẽ giúp các bạn nữ trở nên tinh khôi và nhẹ nhàng hơn. Phối cùng đế giày màu xanh lá đậm, outfit của bạn sẽ có thêm điểm nhấn tinh tế mà không bị nhạt nhòa!

 

Tạm kết

Trên đây là bài viết “Trở thành Fashionista từ các outfit của thương hiệu giày Việt”. Hy vọng những gợi ý của Giffan sẽ giúp các bạn có thêm nhiều ý tưởng hay ho khi chọn lựa trang phục!

Giffan.vn là hệ sinh thái thông tin về giày và các thương hiệu giày Việt Nam. Bằng sự tận tâm, chúng tôi sẽ giúp bạn tự tin lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất, đồng hành cùng bạn trên vạn dặm chân đi.

Viết bình luận của bạn
9 phong cách thời trang bạn nhất định phải biết để “F5” bản thân

9 phong cách thời trang bạn nhất định phải biết để “F5” bản thân

CN 19/02/2023 14 phút đọc

Sự thay đổi liên tục của các xu hướng thời trang luôn là một điều khiến các tín đồ của giới mộ điệu luôn phải tìm... Đọc tiếp

Top 5 đôi giày thể thao “siêu xịn” dưới 500.000 VNĐ

Top 5 đôi giày thể thao “siêu xịn” dưới 500.000 VNĐ

Th 6 17/02/2023 13 phút đọc

Không chỉ có “giao diện", giá thành cũng là một yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến quyết định mua một đôi sneaker. Hiểu được tâm... Đọc tiếp

Top 5 mẫu giày công sở mà

Top 5 mẫu giày công sở mà "gen Z" không thể thiếu

Th 5 12/01/2023 11 phút đọc

Business casual - trang phục công sở thường ngày là quy tắc ăn mặc phổ biến nhất trong hai thập kỷ qua. Không những thế, tín... Đọc tiếp

Top 5 loại keo dán giúp “hồi sinh

Top 5 loại keo dán giúp “hồi sinh" em giày yêu của bạn

Th 5 12/01/2023 6 phút đọc

Nhằm phục vụ sự tăng trưởng mạnh mẽ của thị trường sneaker, vô số loại keo dán giày chuyên dụng được sản xuất và ra mắt... Đọc tiếp

Nội dung bài viết