Gợi ý 5 kiểu giày tặng bạn gái nhân ngày 20/10

Gợi ý 5 kiểu giày tặng bạn gái nhân ngày 20/10

Minh Thùy
Th 3 19/10/2021 6 phút đọc
Nội dung bài viết

Giày luôn là phụ kiện thời trang nữ được các bạn gái ưa thích và lựa chọn. Đây cũng là mặt hàng không quá xa xỉ mà hầu hết mọi người đều có thể mua được. Tặng nàng một đôi giày vào những dịp đặc biệt như 20/10 sẽ khiến nàng vô cùng bất ngờ và thích thú đấy! 

Đã là con gái thì ai mà không thích được người yêu tặng quà? Bài viết này sẽ “mách bạn” 5 kiểu giày làm nàng xiêu lòng nhân ngày Phụ nữ Việt Nam!

1. Giày cổ cao 

Giày cổ cao là một trong những sản phẩm được giới trẻ vô cùng yêu thích. Đặc biệt, nếu biết cách phối và làm mới bộ outfit, đôi giày sẽ tạo hiệu ứng và mang đến phong cách cá tính vô cùng ấn tượng.

Giày Thể Thao Nữ Biti's Hunter Street Z Collection High White với giá 799,000 VNĐ
Nguồn: Biti’s

Giày Ananas Urbas Corluray Pack màu cỏ úa bắt mắt
Nguồn: Ananas

Hầu hết mọi cô nàng sẽ đều mong ước một đôi giày cổ cao vì sự dễ dàng trong quá trình phối đồ cũng như “ăn gian” chiều cao đấy!

2. Giày chunky 

Những đôi chunky sneaker sở hữu thiết kế cá tính, nổi bật, đáp ứng được nhu cầu và thị hiếu của các tín đồ thời trang. Từ những màu sắc đơn tính cho đến những mảng màu và đường nét phá cách táo bạo, tất cả đã tạo nên sức hút riêng cho dòng giày chunky, khiến thiết kế này trở thành item mà bất cứ người trẻ nào cũng khao khát sở hữu. 

Đôi Ananas Track 6 kiểu dáng chunky 
Nguồn: Ananas

E ngại lớn nhất của các bạn nữ khi mang giày chunky là form giày to sẽ làm bàn chân trông “thô” hơn. Nhưng thật ra, giày chunky khi phối với đầm dài hay quần short sẽ làm các nàng trông xinh xắn và khỏe khoắn hơn! Giày chunky cũng sẽ giúp các nàng nấm lùn trông cao hơn cũng như làm bộ outfit có điểm nhấn hơn. Tuy vậy, các cô nàng mét 7 cũng đừng lo, vì giày chunky sẽ giúp các bạn tôn dáng và thu hút mọi ánh nhìn đấy!

Giày chunky cực xinh khi phối với váy dài 
Nguồn: thoitrangnuvinh

Giffan sẽ giới thiệu cho các bạn đôi Biti’s Hunter dòng Nameless Edition kiểu dáng chunky. Với tông trắng chủ đạo cực kì dễ “mix” đồ cùng phần đế giày với 2 sự lựa chọn là trắng và xanh trong mát lạnh, đôi giày mang đậm tinh thần tươi mới sẵn sàng đón chào ngày hè năng động. Phần upper của giày (là toàn bộ phần trên của giày trừ đế) làm từ da thật 100%, tạo độ nhăn tự nhiên kết hợp với chất liệu nhựa TPU ở phần đế và mũ quai, thích hợp sử dụng ngay cả những dịp cần sự trang trọng và lịch sự.

Giày Biti’s Hunter dòng Nameless Edition kiểu dáng chunky
Nguồn: Biti’s

3. Giày lười

Nổi tiếng với slogan “Một đôi nguyên ngày”, giày MỘT có lẽ là ứng cử viên xuất sắc nhất ở hạng mục này. Giày MỘT mang tới tinh thần nhẹ nhàng và mộc mạc, là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích sự gọn gàng nhưng effortless – không cần quá nhiều nỗ lực để trở nên chỉn chu. 

Với thiết kế “không dây - không lo nghĩ”, giày MỘT sẽ là người bạn đồng hành của các cô nàng trong những ngày bận rộn đấy! 

Với những chàng trai còn đang đắn đo về món quà cho người thương, hãy cho ngay đôi này vào giỏ hàng nhé! Chỉ với mức giá 720,000 VNĐ, đôi giày thể hiện sự quan tâm cũng như cái nhìn tinh tế của các chàng trong ngày 20/11 đấy! Giffan tin rằng bất cứ cô nàng nào cũng muốn có một đôi giày xinh xắn và tiện lợi như thế.

Giày MỘT với thiết kế đơn giản nhưng vẫn hút mắt 
Nguồn: MỘT

Đôi giày sẽ là người bạn đồng hành cho những nàng bận rộn
Nguồn: MỘT

Bảng màu đặc sắc của MỘT cực kì thuận tiện cho việc phối đồ
Nguồn: MỘT

4. Giày mule

Giày thể thao đạp gót (hở gót) hay còn gọi là phong cách mule, được thiết kế giống như những đôi giày thể thao khác. Tuy nhiên phần gót giày không kín hay ôm sát cổ chân mà để hở ra. Cũng gần giống như giày lười (slip on), giày mule chỉ cần xỏ chân vào và đi được ngay nên khá tiện lợi, nhanh chóng. Với kiểu dáng phần trước như những đôi giày sneaker truyền thống, giày mule vừa đảm bảo tính thẩm mỹ vừa làm tăng thêm sự thoải mái cho các cô gái.

Nếu bạn gái là người ưa thích sự tiện lợi, một đôi mule sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời. Giày mule cũng có khả năng mix & match linh hoạt với mọi dạng quần áo, từ áo thun quần jean cho đến đầm dài và váy ngắn. Vì thế, một đôi giày đạp gót cùng chiếc váy xinh xắn sẽ trở thành món quà tuyệt vời cho các nàng nhân ngày 20/11!

Giày mule phối cùng outfit vintage nhẹ nhàng 
Nguồn: Lý Tú Nhã

5. Giày sandal

Nếu giày tây chuyên dành cho các sự kiện quan trọng đòi hỏi sự chỉn chu và giày thể thao chuyên dành cho các hoạt động liên tục ngoài trời thì sandal lại đa năng hơn rất nhiều. Đi làm, đi học hay đi chơi, giày sandal cũng đều rất thuận tiện và thoải mái. Đó là lý do vì sao sandal luôn có một vị trí đặc biệt trong lòng các bạn nữ.

Đôi sandal thường có thiết kế vô cùng đơn giản, rất phù hợp với những cô nàng chuộng phong cách giản dị và không quá cầu kỳ về chi tiết. Một đôi sandal tinh tế sẽ là dấu ấn “ghi điểm” dành cho các chàng trai trong mắt bạn gái của mình đấy!

Giày sandal Juno đế thể thao phối Hologram cho những cô nàng năng động
Nguồn: Để Mai Tính


Giày sandal Vascara nữ đế vuông sang trọng
Nguồn: Vascara

Tạm kết

Mỗi món quà tặng người yêu đều mang những ý nghĩa khác nhau. Hiểu sở thích của nàng và lựa chọn một đôi giày phù hợp sẽ giúp bạn nam trở nên cực chu đáo và ấm áp trong mắt bạn nữ. Với những gợi ý từ Giffan, các chàng đã có cho mình “bí kíp” chinh phục trái tim các bạn nữ trong ngày 20/11 rồi đấy. Hãy tìm hiểu kĩ sở thích của “người thương” để lựa chọn một đôi giày phù hợp nhé!

 
Giffan.vn là hệ sinh thái thông tin về giày và các thương hiệu giày Việt Nam. Bằng sự tận tâm, chúng tôi sẽ giúp bạn tự tin lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất, đồng hành cùng bạn trên vạn dặm chân đi.

Viết bình luận của bạn
9 phong cách thời trang bạn nhất định phải biết để “F5” bản thân

9 phong cách thời trang bạn nhất định phải biết để “F5” bản thân

CN 19/02/2023 14 phút đọc

Sự thay đổi liên tục của các xu hướng thời trang luôn là một điều khiến các tín đồ của giới mộ điệu luôn phải tìm... Đọc tiếp

Top 5 đôi giày thể thao “siêu xịn” dưới 500.000 VNĐ

Top 5 đôi giày thể thao “siêu xịn” dưới 500.000 VNĐ

Th 6 17/02/2023 13 phút đọc

Không chỉ có “giao diện", giá thành cũng là một yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến quyết định mua một đôi sneaker. Hiểu được tâm... Đọc tiếp

Top 5 mẫu giày công sở mà

Top 5 mẫu giày công sở mà "gen Z" không thể thiếu

Th 5 12/01/2023 11 phút đọc

Business casual - trang phục công sở thường ngày là quy tắc ăn mặc phổ biến nhất trong hai thập kỷ qua. Không những thế, tín... Đọc tiếp

Top 5 loại keo dán giúp “hồi sinh

Top 5 loại keo dán giúp “hồi sinh" em giày yêu của bạn

Th 5 12/01/2023 6 phút đọc

Nhằm phục vụ sự tăng trưởng mạnh mẽ của thị trường sneaker, vô số loại keo dán giày chuyên dụng được sản xuất và ra mắt... Đọc tiếp

Nội dung bài viết