Top 5: Mẫu sneaker giá dưới 1 triệu đồng diện đồ cực chất cho học sinh – sinh viên

Top 5: Mẫu sneaker giá dưới 1 triệu đồng diện đồ cực chất cho học sinh – sinh viên

Ngọc Anh
Th 5 09/09/2021 6 phút đọc
Nội dung bài viết

Những đôi sneaker “thần thánh” có thể biến tấu từ phong cách classic, vintage cho đến “cool ngầu” là item giúp cho các bạn học sinh – sinh viên có thể phối được đa dạng các trang phục mà không nhàm chán. 

Giffan sẽ giúp bạn “bỏ túi” 5 mẫu sneaker giá dưới 1 triệu đồng phù hợp với ví tiền lại vừa bền đẹp, trẻ trung.

1. Biti’s Hunter: Street Z Collection

Nếu đã có dịp nghía qua BST Biti’s Hunter Z Collection, hẳn bạn không thể bỏ lỡ những mẫu giày Street Z Collection với các phối màu chuẩn “gu” gen Z. Mẫu giày này có hai phiên bản High Top (cổ cao): Purple, White và ba phiên bản Low Top: Blue, GreenZ, W&B để các bạn trẻ thỏa sức lựa chọn.

Hai phiên bản High Top

Ba phiên bản Low Top

Về độ bền, Biti’s là một trong thương hiệu giày Việt nổi tiếng với chất lượng hàng đầu. Mẫu Street Z lần này có mũ quai si Nubuck (hay còn gọi là da buck) bóng mịn, êm ái, lót quai thun cá sấu và vải dệt kim tricot êm mềm. Phần đế sử dụng công nghệ tiên tiến Lite Traction (chuyên dành cho giày thể thao) với cao su Eva nổi bật với độ đàn hồi, kháng khuẩn, hút ẩm tốt, trọng lượng siêu nhẹ tối đa 300g mỗi chiếc giày cho đôi chân di chuyển linh hoạt. Bên cạnh đó, đế giày còn chống trơn trượt, chịu áp lực cao để các bạn học sinh – sinh viên tha hồ trải nghiệm các hoạt động ở trường mà không lo ngại.

Giá tham khảo: 
High Top 799.000 đồng/đôi.
Low Top 699.000 đồng/đôi.

2. Vascara: Neon Light 3

Thương hiệu thời trang Vascara luôn là cái tên nằm lòng của những cô gái ưa chuộng phong cách chững chạc, thanh lịch. Bên cạnh những mẫu cao gót sành điệu, Neon Light 3 là một trong số ít mẫu mã sneaker của hãng đáng để sở hữu. Giày được làm bằng chất liệu da tổng hợp và plastic, có đế giày bánh mì có độ cao 2,5 cm, mũi bít tròn. 
 

Bên ngoài trắng, bên trong dạ quang lạ mắt

Mặt khác, hai gam màu trắng và be kết hợp với các họa tiết đục lỗ sẽ giúp các cô gái trông rất nền nhã và phóng khoáng.

Phiên bản màu be nổi bật

Giá tham khảo: 715.000 đồng/đôi.

3. Ananas: Basas Bumper Gum Ne

Ghé thăm kho tàng sneaker của thương hiệu Ananas, các bạn học sinh – sinh viên không khỏi mê mẩn trước những mẫu mã giày bắt mắt vừa cổ điển, vừa hiện đại. Babas Bumper Gum Ne phối màu Off White/Gum chính là phiên bản best seller được các bạn trẻ không ngừng săn lùng. 

Phối màu trắng ở phần upper cùng điểm nhấn màu Gum ở phần bumber (foxing mũi) đã tạo nên sức hút khó cưỡng cho đôi giày. Giày được làm chất liệu vải canvas cùng đế giày cao su được sản xuất từ công nghệ Vulcanized (giày cao su lưu hóa) đặc trưng của nhà Ananas đảm bảo độ bền chắc cho các bạn trẻ năng động đến trường!

Phiên bản này thích hợp với thời trang unisex và luôn hợp thời, có thể hợp cạ với bất kì các bộ đồng phục và trang phục ngoại khóa năng động. 

Mẫu giày này cũng có phiên bản cổ cao dành cho các bạn yêu thích tìm kiếm sự mới mẻ từ những điều quen thuộc, truyền thống.

Giá tham khảo: 520.000 đồng/đôi.

4. Dincox: E01

Được biết đến với thông điệp “Giày chuẩn EU giá ưu việt” nên Dincox là thương hiệu mà các bạn trẻ có thể lựa chọn cho mình những đôi giày giá bình dân nhưng mang phong cách phương Tây ấn tượng. Với mẫu giày Dincox E01 không dây mà thay vào đó các bản strap thuận tiện cho việc tháo mở giày. Đế cao 2,8 cm chất liệu cao su vừa chống trơn trượt vừa đẹp mắt, hợp nhãn với các bạn học sinh – sinh viên. Ngoài ra, mẫu giày này có miếng lót siêu êm giữa cao su latex và memory foam tạo cảm giác dễ chịu cho các bạn thoải mái sải bước.

Mẫu E01 có nhiều phối màu phù hợp với nhiều “gu” khác nhau. Các bạn nam có thể chọn gam màu trắng, đen, đỏ, xám mạnh mẽ, nam tính. Còn các bạn nữ thì không có sự giới hạn nào về màu sắc nên bất cứ phối màu nào bạn cũng đều có thể chọn lựa nhé!
 

Nguồn ảnh: Fanpage DinCox

Giá tham khảo: 329.000 đồng/đôi.

5. RieNevan: RN541

Trở thành một điểm đến quen thuộc của các skateboarder, RieNevan đã khẳng định được độ chất lượng cho đến phong cách “chất ngất” của các mẫu mã giày. Thương hiệu ra mắt dòng sản phẩm RN541 được cải tiến từ phiên bản tiền nhiệm RN23. Mẫu giày này có thiết kế đế Trống Đồng ấn tượng mang đặc trưng của thương hiệu. Với 5 phối màu Dust Gray, OG Black, Iconic Yellow, Red Fire nổi bật, kích thích thị giác mạnh mẽ, các bạn học sinh – sinh viên sẽ không khỏi tâm đắc khi diện RN541 cùng với outfit đi học sành điệu của mình.
 

Đôi giày sử dụng chất liệu da bền chắc kết hợp với vải Mesh 3D tạo độ thông thoáng, co giãn tốt, giúp cho đôi chân cảm thấy thoải mái. Công nghệ đế E2-Foam chính là “trợ thủ đắc lực” để đôi giày có thể nâng đỡ bàn chân của người mang, giúp các bạn trẻ năng động, đặc biệt là các bạn chơi ván trượt có thể ứng biến trong mọi địa hình.
 

RN541 cho một ngày đầy năng động

Giá tham khảo: 990.000 đồng/đôi.

Các bạn vừa cùng Giffan dạo quanh 5 shop tham quan những mẫu sneaker giá vừa ví, mẫu mã vừa mắt và chất lượng vừa chuẩn! Bạn đã lựa chọn được đôi giày nào cho mình chưa thì chia sẻ cùng Giffan nhé!

Giffan.vn là hệ sinh thái thông tin về giày và các thương hiệu giày Việt Nam. Bằng sự tận tâm, chúng tôi sẽ giúp bạn tự tin lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất, đồng hành cùng bạn trên vạn dặm chân đi.
 

Viết bình luận của bạn
9 phong cách thời trang bạn nhất định phải biết để “F5” bản thân

9 phong cách thời trang bạn nhất định phải biết để “F5” bản thân

CN 19/02/2023 14 phút đọc

Sự thay đổi liên tục của các xu hướng thời trang luôn là một điều khiến các tín đồ của giới mộ điệu luôn phải tìm... Đọc tiếp

Top 5 đôi giày thể thao “siêu xịn” dưới 500.000 VNĐ

Top 5 đôi giày thể thao “siêu xịn” dưới 500.000 VNĐ

Th 6 17/02/2023 13 phút đọc

Không chỉ có “giao diện", giá thành cũng là một yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến quyết định mua một đôi sneaker. Hiểu được tâm... Đọc tiếp

Top 5 mẫu giày công sở mà

Top 5 mẫu giày công sở mà "gen Z" không thể thiếu

Th 5 12/01/2023 11 phút đọc

Business casual - trang phục công sở thường ngày là quy tắc ăn mặc phổ biến nhất trong hai thập kỷ qua. Không những thế, tín... Đọc tiếp

Top 5 loại keo dán giúp “hồi sinh

Top 5 loại keo dán giúp “hồi sinh" em giày yêu của bạn

Th 5 12/01/2023 6 phút đọc

Nhằm phục vụ sự tăng trưởng mạnh mẽ của thị trường sneaker, vô số loại keo dán giày chuyên dụng được sản xuất và ra mắt... Đọc tiếp

Nội dung bài viết