Top 5: Mẫu giày “đa zi năng” với mức giá học sinh mà các gen Z nên sở hữu

Top 5: Mẫu giày “đa zi năng” với mức giá học sinh mà các gen Z nên sở hữu

Ngọc Anh
Th 5 14/10/2021 6 phút đọc
Nội dung bài viết

Có thể kết hợp với nhiều outfit đa dạng, những mẫu giày “all-in-one” luôn là lựa chọn “đỉnh của chóp” mà các bạn học sinh - sinh viên có thể diện trong mọi cuộc hẹn. Đừng quên “bỏ túi” cho mình một đôi giày năng động, tiện lợi để chuẩn bị cho mùa tựu trường này nhé!

Giffan mách bạn 5 mẫu giày với khả năng mix&match cao, vừa tiện dụng lại phù hợp với ví tiền.

1. Ananas: Basas Bumper Gum EXT

Là một tín đồ giày canvas, bạn sẽ không thể nào bỏ qua dòng sản phẩm Basas Bumper Gum EXT (Extension) của brand giày made in Vietnam Ananas. Với hai phiên bản High Top (cổ cao) và Low Top (cổ thấp), bạn có thể thoả sức phối đồ theo nhiều phong cách từ vintage đến cool ngầu.

So với 2 phiên bản trước, Basas Bumper Gum EXT có sự nổi bật khi thay đổi vị trí logo giày, giúp bạn trở nên thu hút hơn mỗi lúc dạo phố.

Nguồn ảnh: Ananas

Vẫn giữ thiết kế với điểm nhấn màu Gum ở phần đế, Basas Bumper Gum EXT đã “cách điệu” một số chi tiết nhỏ. Đặc biệt, phiên bản EXT sử dụng chất liệu Canvas và Suede (da lộn) với phối màu Black/Gum cá tính, mạnh mẽ.

Phần Upper được nâng cấp với chất liệu bền bỉ để các bạn học sinh - sinh viên có thể diện trong suốt năm mà không sợ nắng mưa. Đây sẽ là một item không thể thiếu trong tủ đồ của một gen Z năng động.

Tuy nhiên, không có những kiểu giày đa dạng như slip on, quai dán như những phiên bản trước, Basas Bumper Gum EXT chỉ thích hợp với những bạn chuộng sneaker.

Nguồn: Ananas

Giá tham khảo: 510.000 VND

 

2. MỘT: Đời Mới

Gây ấn tượng với cách đặt tên đậm chất Việt, MỘT đã trở thành sự lựa chọn của nhiều bạn trẻ yêu thích phong cách đơn giản - Minimalism. 

Tuy giá có phần nhỉnh hơn các brand giày Việt, những thiết kế của MỘT đa số chú trọng vào phần chất liệu với độ bền cao và thân thiện với môi trường. Dòng giày Đời Mới có hai phiên bản da bò và vải canvas với đế làm bằng cao su thiên nhiên.

Nguồn ảnh: MỘT

Với các ưu điểm như thiết kế đơn giản, êm chân, các bạn học sinh, sinh viên có thể thoải mái diện cùng 101 kiểu outfit. Các chàng trai có thể phối cùng quần tây, áo sơ mi để tăng vẻ lịch lãm hay một chiếc quần bò cho một ngày năng động. Đối với các bạn nữ, một chiếc váy trắng thướt tha phối cùng Đời Mới chính là gợi ý đáng để cân nhắc mỗi khi dạo phố. 

Bảng màu của dòng Đời Mới khá đa dạng với 8 tông màu khác nhau. Đặc biệt, Đời Mới - Tùng kết hợp giữa phần Upper làm từ vải lanh và phần đế màu xanh rêu đang là phiên bản được các bạn trẻ ưa chuộng nhất.
 

Phiên bản được các gen Z ưa chuộng. (Nguồn ảnh: MỘT)

Giá tham khảo: 720.000 VND

 

3. RieNevan: CASUAL

Nếu bạn đang tìm một đôi giày đáp ứng mọi yếu tố từ giá thành, kiểu dáng, màu sắc đến chất liệu êm nhẹ, RieNevan Casual chính là sự lựa chọn tối ưu.

Nguồn ảnh: RieNevan

Với 4 phiên bản là sự kết hợp giữa các tông màu White/Gum, Black/White/Gum, White/Red, Triple Black, gen Z dễ dàng mix - match theo đa dạng phong cách. Từ Street Style đến Sporty hay thậm chí là Minimalism, bạn có thể phối cùng tất cả những món đồ đang có trong tủ quần áo chỉ với một đôi RieNevan Casual.

Ngoài ra, một điểm cộng lớn của dòng Casual đó chính là sự cải tiến về chất liệu. Phần Upper được thay đổi hoàn toàn bằng chất liệu vải Cool+ 3D Mesh thông thoáng và co giãn. So sánh với những dòng giày trước như Classic, RieNevan Casual thể hiện được những ưu điểm nổi trội hơn, phù hợp cho một ngày dài năng động.

Giá tham khảo: 650.000 VND

 

4. Converse: Chuck Taylor Classic

Là một trong những dòng best-seller của Converse, Chuck Taylor Classic luôn đứng đầu trong bảng danh sách những đôi giày vintage dành cho học sinh, sinh viên.
 

Nguồn ảnh: Pinterest

Tủ đồ của những bạn yêu thích phong cách street style, hippie (tự do) hay retro đều không thể thiếu một đôi Chuck Taylor Classic. 

Ưu điểm của Chuck Taylor Classic chính là dễ phối đồ, cộng thêm chất liệu vải canvas bền bỉ, phù hợp với mọi hoạt động ngoài trời. Đây chính là lý do khiến Chuck Taylor Classic trở thành một item “all-in-one”, phù hợp với mọi cuộc hẹn. Tuy nhiên, nhược điểm của mẫu giày này đó chính là ở thời điểm ban đầu, bạn sẽ dễ bị đau chân khi vận động mạnh. 

Giá tham khảo: 1.450.000 VND

 

5. Biti’s Hunter Street: Hanoi Culture Patchwork

Nằm trong BST Hanoi Culture Patchwork của Biti’s Hunter Street kết hợp cùng VietMax, Old Wall Yellow (Tận cùng hoài cổ) là sự lựa chọn số 1 của các gen Z năng động.

Old Wall Yellow chủ yếu sử dụng các tông màu nóng kết hợp cùng các thiết kế, hoạ tiết nghệ thuật đậm chất đường phố. Mang đến cảm giác của một Hà Nội hoài cổ với những đặc điểm riêng, phù hợp với phong cách Street Style và năng động.
 

Nguồn ảnh: Bitis’s

Chất liệu vải Canvas cao cấp, chống nhăn và phần đế cao su EVA với độ ma sát cao có thể giúp bạn tự tin xuống phố, không sợ nắng mưa. Đặc biệt, công nghệ chống nhăn, chống co rút ở phần mũi giày sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm tốt nhất.

Giá tham khảo: 915.000 VND

Bên cạnh Old Wall Yellow, Concrete Grey và Lake Turquoise cũng là hai mẫu giày nằm trong BST Hanoi Culture Patchwork. Đối với các gen Z không thích những gam màu nóng, phiên bản Concrete Grey (Tận cùng đổi mới) với tông màu trắng đen chủ đạo sẽ là sự lựa chọn “chất nhất” cho một ngày năng động.

Giffan.vn là hệ sinh thái thông tin về giày và các thương hiệu giày Việt Nam. Bằng sự tận tâm, chúng tôi sẽ giúp bạn tự tin lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất, đồng hành cùng bạn trên vạn dặm chân đi.


 

Viết bình luận của bạn
9 phong cách thời trang bạn nhất định phải biết để “F5” bản thân

9 phong cách thời trang bạn nhất định phải biết để “F5” bản thân

CN 19/02/2023 14 phút đọc

Sự thay đổi liên tục của các xu hướng thời trang luôn là một điều khiến các tín đồ của giới mộ điệu luôn phải tìm... Đọc tiếp

Top 5 đôi giày thể thao “siêu xịn” dưới 500.000 VNĐ

Top 5 đôi giày thể thao “siêu xịn” dưới 500.000 VNĐ

Th 6 17/02/2023 13 phút đọc

Không chỉ có “giao diện", giá thành cũng là một yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến quyết định mua một đôi sneaker. Hiểu được tâm... Đọc tiếp

Top 5 mẫu giày công sở mà

Top 5 mẫu giày công sở mà "gen Z" không thể thiếu

Th 5 12/01/2023 11 phút đọc

Business casual - trang phục công sở thường ngày là quy tắc ăn mặc phổ biến nhất trong hai thập kỷ qua. Không những thế, tín... Đọc tiếp

Top 5 loại keo dán giúp “hồi sinh

Top 5 loại keo dán giúp “hồi sinh" em giày yêu của bạn

Th 5 12/01/2023 6 phút đọc

Nhằm phục vụ sự tăng trưởng mạnh mẽ của thị trường sneaker, vô số loại keo dán giày chuyên dụng được sản xuất và ra mắt... Đọc tiếp

Nội dung bài viết