RieNeVan RN541 “mang” cả Trống Đồng vào giày

RieNeVan RN541 “mang” cả Trống Đồng vào giày

Minh Thùy
Th 2 01/11/2021 11 phút đọc
Nội dung bài viết

Trong những năm vừa qua, giày trượt ván không chỉ là “must-have-item” của dân chuyên mà còn được lòng các tín đồ sneaker chuộng sự tiện lợi. 

Giày trượt ván ngày càng trở thành xu hướng thời trang yêu thích của giới trẻ. Nắm bắt được thị hiếu đó, RieNeVan đã cho ra mắt giày RieNeVan RN541 để mang đến những đôi giày trượt ván thời trang và tiện ích. Cùng Giffan “ngắm nghía” những mẫu giày RieNeVan dưới đây!

Giày trượt ván RieNeVan - Biểu tượng gắn liền với nền văn hoá hip hop

Du nhập vào Việt Nam cùng với nền văn hoá hip hop vào đầu những năm 2000, trượt ván (skateboarding) đã nhanh chóng thu hút thế hệ trẻ và trở thành một trào lưu đại diện cho sự năng động và cá tính tại thời điểm đó. 

Là bộ môn gắn liền với đường phố, skateboarding từ lâu đã được xem như một biểu tượng của nền văn hóa hip hop. Không chỉ là item của skateboarding, giày trượt ván ngày nay đã trở lên phổ biến trong giới trẻ. 

Tổng quan về RieNeVan RN541

Vốn được ứng dụng đế giày với ý tưởng từ hoa văn Trống Đồng đặc trưng, phiên bản RN541 nay lấy cảm hứng thêm từ những cá tính riêng biệt của tuổi trẻ, chọn lọc nhiều sắc màu cùng thiết kế đường may nổi bật trên nền chất liệu da lộn cổ điển, thể hiện cá tính của mỗi cá nhân. 

Những mẫu thiết kế có sức nặng và độ bám tốt sẽ tạo nên sự kết dính giữa bàn chân và bề mặt ván trượt, giúp bảo vệ chân người chơi và hỗ trợ họ thực hiện những động tác khó. 

Hôm nay, Giffan sẽ giới thiệu cho bạn đôi giày RieNevan RN51 - được xem là ứng cử viên sáng giá nhất trong lĩnh vực trượt ván này. 

RN541 - Mang cảm hứng niềm tự hào dân tộc

Nổi bật với thiết kế đế Trống Đồng đặc trưng của Việt Nam, đôi giày đến từ thương hiệu RieNevan mang cảm hứng về niềm tự hào dân tộc, đồng thời tạo cảm giác “nhớ thương” cho bất kì một ai khi biết được ý nghĩa của họa tiết này. Biểu tượng này đã góp phần tạo nên tiếng vang và tên tuổi cho RieNevan.

 

Đôi giày RieNevan RN51 Iconic Yellow cực bắt mắt với outfit full đen

Đôi giày RieNevan RN51 Iconic Yellow cực bắt mắt với outfit full đen 

Nguồn: RieNevan

Trong khi màu Vàng đại diện cho tuổi trẻ, niềm vui và những năng lượng tích cực, nền Đen sẽ tạo nên ý nghĩa về những cá tính thích trải nghiệm thử thách. Vì thế, Vàng và Đen cũng là hai màu sắc mang tính biểu tượng của RieNevan - Thương hiệu đại diện cho sự bứt phá của tuổi trẻ với phương châm “Make Yourself”!

RieNevan RN51 Iconic với biểu tượng Trống Đồng Việt Nam ở đế giày

RieNevan RN51 Iconic với biểu tượng Trống Đồng Việt Nam ở đế giày

Nguồn: RieNevan

Đối với những bạn yêu giày và có nhu cầu đi giày nói chung, việc chọn một đôi giày đẹp có thể chỉ dừng ở mẫu mã, thiết kế hay đơn giản là phối màu bắt mắt. 

Nhưng với những người chơi giày hoặc sử dụng vào mục đích thể thao việc lựa chọn một sản phẩm phù hợp rất quan trọng. Được thiết kế riêng cho bộ môn trượt ván, đôi giày đã ứng dụng công nghệ đế E2-Foam để tăng cường tối đa độ êm ái và đàn hồi khi di chuyển trên mọi địa hình.

Đôi giày được ưa chuộng bởi vẻ đẹp và chất lượng tuyệt đối

Đôi giày được ưa chuộng bởi vẻ đẹp và chất lượng tuyệt đối

Nguồn: IG @rienevan

Ngoài mẫu giày màu ICONIC Yellow (vàng) mà Giffan giới thiệu, RieNevan đã cho ra đời một bộ sưu tập giày RN541 gồm nhiều màu sắc khác nhau bao gồm: RieNeVan RN541 All White (trắng), RieNeVan RN541 Fire Red (đỏ), RieNeVan RN541 OG Black (đen), và Dust Gray (xám bụi).

Bộ sưu tập giày dòng RN541 cực “đã mắt”

Bộ sưu tập giày dòng RN541 cực “đã mắt”

Nguồn: RieNevan

“Biến hình” cùng dòng giày RieNeVan RN541 

Sự góp mặt của hai phối màu hoàn toàn mới với tông màu nóng như đỏ và vàng góp phần làm tăng thêm độ cá tính và tinh nghịch cho bộ outfit với những ai thích sự nổi bật, đặc biệt là khi hai tông màu đen hay trắng đã quá cơ bản và an toàn với giới trẻ hiện nay. 

Chỉ cần kiểu phối đồ đơn giản, sự hiện diện của đôi giày với tông màu sáng và bắt mắt như thế này cũng giúp bạn tạo điểm nhấn cho trang phục của mình.

Màu đen gợi nhớ đến sự quyền lực và được nhận định là màu sắc mạnh mẽ. Đồng thời, nó cũng toát lên được một vẻ huyền bí khó tả. Vì thế, đôi giày RN541 này sẽ đủ “ngầu” để phối hợp cùng một bộ outfit full đen. 

Đôi RN541 cực “cool” với outfit đen

Đôi RN541 cực “cool” với outfit đen

Nguồn: RieNevan

Không chỉ hợp với những bộ outfit đen hoặc tối màu, đôi giày cũng khiến chiếc quần jeans trở nên khỏe khoắn và hút mắt hơn. Với phần đế cùng họa tiết giày màu trắng, đôi giày sẽ tạo được sự nổi bật và bắt mắt hơn thay vì một “cây” full đen nhàm chán.

Đôi RieNevan RN541 cực “thể thao”

Đôi RieNevan RN541 cực “thể thao”

Nguồn: RieNevan

Sớm vượt qua ranh giới của bộ môn trượt ván (skateboard), thương hiệu RieNevan đã có mặt ở mọi nơi có những bạn trẻ phóng khoáng và sống hết mình. 

Đôi RieNevan RN541 màu đen-trắng sẽ trở nên cực hút mắt cùng combo quần nhung gân màu nâu và áo sơ mi cách điệu. Bộ outfit này có phần cầu kì và phức tạp do nhiều chi tiết cùng màu sắc chồng chéo lên nhau. 

Tuy nhiên, đôi giày đã làm tổng thể trở nên dịu mắt hơn rất nhiều và không tạo sự khó chịu cho người đối diện. Hãy để RieNevan RN541 thỏa mãn con người nghệ thuật trong bạn nhé!

Đôi RieNevan RN541 cực “phiêu” và phóng khoáng

Đôi RieNevan RN541 cực “phiêu” và phóng khoáng

Nguồn: RieNevan

Không chỉ với quần dài, những đôi RN541 RieNevan còn phù hợp với những bộ đồ bóng rổ năng động. Quần short cùng tất cao cổ dù tối hay sáng màu cũng không thể “dìm” được sức hút của đôi giày này. Hãy tìm hiểu kỹ những phiên bản màu khác của dòng giày này để tậu ngay một em ưng ý nhất nhé!

RieNevan RN541 cùng bộ môn bóng rổ

RieNevan RN541 cùng bộ môn bóng rổ

Nguồn: RieNevan

Không chỉ hút “gu” những bạn nam, những đôi giày nam nhà RieNevan dòng RN541 còn “phù hợp không tưởng” với những cô gái. Đặc biệt với những cô nàng cá tính và muốn “Make Yourself”. 

Một bộ outfit full đen kèm thêm những tiểu tiết “tone sur tone” với màu giày sẽ tạo nên sự khác biệt. Ở một bộ outfit bắt mắt, phụ kiện đi kèm là điều không thể thiếu. Hãy chọn những đôi khuyên tai dáng to cũng như màu son trầm để làm nổi bật hơn cá tính của bạn nhé! 

Những trang phục bằng vải dù như mũ hoặc áo bomber cũng sẽ khiến bạn trông “street style” hơn đấy!

Những cô nàng cực cool với RieNevan RN541

Những cô nàng cực cool với RieNevan RN541

Nguồn: RieNevan

Một tips nữa cho những bạn nữ là hãy tỉ mỉ trong cách chọn item phối cùng trang phục. Những chi tiết nhỏ như quần jean rách gối, dây chuyền bạc cá tính hay một chiếc mũ cùng tone với đôi giày sẽ làm tổng thể có điểm nhấn và hài hòa hơn.

“Make Yourself” với RieNevan RN541

“Make Yourself” với RieNevan RN541

Nguồn: RieNevan

Chỉ với áo hoodie cùng quần short, outfit của các nàng sẽ trông bắt mắt hơn với đôi RN541 Fire Red đấy! Hãy nhớ đi tất để bảo vệ bàn chân cũng như khiến bản thân trông sporty hơn nhé!

Cực “cháy” với RieNevan RN541 màu đỏ rực rỡ

Cực “cháy” với RieNevan RN541 màu đỏ rực rỡ 

Nguồn: RieNevan

Không chỉ hút mắt với phong cách sporty, thật bất ngờ khi những đôi RN541 RieNevan có thể hợp với những bộ outfit dịu dàng như váy dài của các bạn nữ. 

Đôi giày sẽ là người bạn đồng hành cực kì bền bỉ của các cặp đôi theo năm tháng. Trong những bức ảnh ngọt ngào như thế này, hãy lựa chọn một đôi RN541 full trắng để làm tăng thêm sự tinh khôi và dịu dàng cho tổng thể nhé!

“Cực ngọt ngào” với RieNevan RN541

“Cực ngọt ngào” với RieNevan RN541

Nguồn: RieNevan

Vậy là các Giffan-er đã nắm chắc những tips phối đồ cùng đôi giày RieNevan dòng RN541 rồi phải không nào? Hãy nhanh chóng áp dụng và tận hưởng sự nổi bật từ những bộ outfit này nhé!

Tạm kết

Với tên gọi “Make Yourself – Hold Your Color”, RieNevan muốn gửi gắm thông điệp tích cực đến các bạn trẻ qua bộ sưu tập lần này rằng: “Hãy tự tin thể hiện mình, đừng để tuổi trẻ trôi qua thật nhàm chán”.

Bạn cảm như thế nào về RieNeVan RN541 hãy để lại bình luận cho Giffan biết với nhé!

 

Viết bình luận của bạn
RieNevan lấy cảm hứng từ bộ môn lướt ván đường phố

RieNevan lấy cảm hứng từ bộ môn lướt ván đường phố

Th 6 06/01/2023 13 phút đọc

Xuất phát điểm từ thị trường ngách dành cho giới skateboard tại Đà Nẵng, thương hiệu RieNevan dần khẳng định được vị thế của mình trên... Đọc tiếp

Nội dung bài viết