5 kiểu đồ cưa đổ bạn trai trong buổi hẹn hò đầu tiên

5 kiểu đồ cưa đổ bạn trai trong buổi hẹn hò đầu tiên

Minh Thùy
Th 3 19/10/2021 8 phút đọc
Nội dung bài viết

Bạn đang đắn đo mix & match trang phục như thế nào cho lần hẹn hò đầu tiên. Bạn lo lắng không biết chàng có thích cách cách phối đồ của mình không? Nếu có, bài viết này là dành cho bạn! 

Có nhiều người dù đã quen nhau lâu vẫn chỉ nhớ mãi về những khoảnh khắc của lần đầu tiên. Vì vậy, sự chỉn chu và xinh đẹp là hai yếu tố cần thiết để các nàng gây được nhớ thương trong những lần gặp gỡ. Hãy cùng Giffan điểm qua vài outfit ấn tượng cho  phù hợp với các bạn nữ trong buổi hẹn hò đầu tiên nhé!!

1. Outfit cho những tiểu thư dịu dàng 

Nếu bạn là một cô nàng yêu thích phong cách dịu dàng, nữ tính, “bánh bèo nhèo” và bạn yêu thích các tông màu pastel dịu nhẹ và các thiết kế đậm chất nữ tính, hãy tham khảo những tips phối đồ sau đây nhé! 

Với bộ outfit đầu tiên, sự kết hợp giữa áo gile len cùng chân váy ngắn sẽ giúp các bạn trông dịu dàng hơn. Cùng với sự giúp đỡ của đôi Biti’s Hunter màu xanh pastel, các nàng sẽ dễ dàng “đốn tim” đối phương trong lần gặp đầu tiên đấy!

Bộ outfit nhí nhảnh và dịu dàng
Nguồn: Biti’s

Những cô nàng Blink hẳn đã không còn xa lạ với bộ outfit cực dịu dàng nhưng không kém phần nổi bật này của Jennie rồi đúng không? Chỉ với một chiếc áo croptop cùng quần jean lưng cao, các nàng sẽ dễ dàng “khoe” được body thon gọn. Đó sẽ là điểm nhấn gợi cảm cho phái đẹp khi xuống phố. Đôi sneaker trắng sẽ làm tổng thể trông dịu mắt và hài hòa hơn rất nhiều! 

Outfit cực nữ tính của Jennie
Nguồn: QMECOM

Hay như cô main vocal Rosé, ta bắt gặp một “nàng thơ” giữa đời thực nhờ cách phối outfit đầy tinh tế và đẹp mắt. Họa tiết hoa chính là sự lựa chọn nữ tính, duyên dáng nhất cho mùa hè. Chẳng nàng nào có thể cưỡng lại sức hút của những chiếc váy mềm mại, phủ kín những bông hoa xinh xắn, rực rỡ sắc màu này. Trong khi đó, chiếc sneaker sẽ tôn lên sự khỏe khoắn và năng động, khiến cô nàng Rosé không bị “sến” với bộ váy hoa nhí.

Giày sneaker “hợp không tưởng” với những bộ váy tiểu thư
Nguồn: Pinterest

2. Outfit cho những cô nàng đơn giản

Với những cô nàng theo phong cách tối giản và ghét sự màu mè, các nàng đã “ghi điểm” chỉ với một chiếc áo thun basic cùng quần jean cạp cao tối màu. Trong outfit này, đôi giày MỘT màu xám tro sẽ là điểm nhấn nhấn độc đáo. Đôi giày đã tạo ra cảm hứng của sự thời thượng cũng như trông rất nổi bật với tính ứng dụng cao. Với trang phục phong cách tối giản, bạn có thể tự tin tham gia vào mọi hoạt động, bởi lẽ outfit này đáp ứng được các nhu cầu về sự thoải mái, thời trang và trang nhã.

Đôi giày MỘT màu xám tro tạo cảm giác đơn giản
IG: @motdoigiay

Một bộ outfit hoàn hảo không thể thiếu những phụ kiện đi kèm thích hợp, không những giúp tôn lên form dáng bộ trang phục mà còn thể hiện cá tính, “gu” phối đồ của chủ nhân.Với những cô nàng yêu thích sự đơn giản, hãy bắt đầu mới những loại phụ kiện đơn giản với tone màu sắc nhẹ nhàng như trắng, be,… hoặc đến tone màu trầm như đen, nâu, xám,..

Phong cách vintage dịu dàng cùng MỘT 
IG: @motdoigiay

3. Outfit cho những cô nàng trưởng thành 

Với những cô nàng trưởng thành, một đôi giày trắng cơ bản cùng áo thun quần ôm sẽ làm các cô nàng trông chín chắn hơn đấy! Một outfit đơn giản nhưng không nhạt nhòa sẽ tạo ấn tượng dễ chịu và gần gũi hơn với đối phương. Phối đồ với áo phông là phương pháp hữu hiệu giúp trẻ hoá phong cách của bạn. Chiếc áo thần thánh này có thể mix chung với chân váy dài, ngắn, quần ống rộng hay nhiều kiểu quần khác.

Outfit cho những cô nàng trưởng thành bận rộn 
Nguồn: IG: @motdoigiay

Khó có thể chối cãi rằng, không gì khiến một cô nàng trông "công sở" hơn những chiếc blazer. Áo khoác dáng dài quả thực là một item rất tuyệt vời, luôn là xu hướng và không bao giờ lỗi mốt. Dù bạn có tạng người như thế nào đi chăng nữa, blazer cũng sẽ không làm bạn thất vọng. Hãy cùng học hỏi outfit của Rosé (Black Pink), khi chỉ với một chiếc áo blazer dáng dài cùng quần ôm đen, Rosé đã tạo nên tổng thể “quyền lực”. Đôi giày sneaker trắng sẽ là “điểm sáng” cho một tổng thể outfit tối màu như thế này.

Outfit của Rosé Black Pink 
Nguồn: Phunutoday

4. Outfit cho những cô nàng ngọt ngào

Đối với những cô nàng yêu thích một chút gì đó phong cách thời trang nữ "bánh bèo, điệu đà", thật khó để lựa chọn cho mình những outfits thật xinh xắn và thật phù hợp. Nếu bạn ưa thích những bộ outfit tone màu ngọt, bộ sưu tập những đôi giày rực rỡ sắc màu sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời. 

Ai trong chúng ta cũng biết rằng, áo thun đóng vai trò quan trọng trong thời trang. Áo thun là một item thoải mái, tiện lợi, và dễ phối với mọi trang phục khác nhau từ quần jeans, váy cho đến quần yếm. Vốn mang nét năng động, cá tính khi kết hợp áo thun cùng quần yếm thì ưu điểm của item này lại càng được nhân lên. Một đôi Ananas màu cam nổi bật sẽ càng làm tăng sự ngọt ngào của các nàng đấy!

Đôi giày Ananas với outfit tinh nghịch 
Nguồn: Giffan

Với những cô nàng yêu màu sắc, những đôi giày màu nổi bật và độc lạ sẽ là sự lựa chọn không tồi. Khi biết mix&match hợp lý, tổng thể outfit của bạn sẽ trở nên rực rỡ hơn!

Style tiểu thư ngọt ngào cùng đôi Ananas màu hồng phai
Nguồn: Giffan

5. Outfit cho những cô nàng cá tính 

Cách phối đồ nữ cá tính luôn đem lại sự năng động và mạnh mẽ cho các cô gái, đặc biệt với những cô nàng yêu thích sự nổi loạn, cool ngầu với những trào lưu thời trang unisex, hiphop,... Nhắc đến phong cách cá tính, hầu như ai cũng sẽ nghĩ đến áo croptop, hoodie, blazer, bomber hoặc sweater, về quần thì lại có nhiều loại như baggy, jogger, jeans, culottes, skinny, short, legging... Những set đồ cá tính thường được mix trên nền vải thun, jean, hoặc denim, và sau đó thường phối với giày sneaker, boot hoặc sandal.

Outfit cá tính cùng giày boot đế cao của Rosé
Nguồn: Pinterest

Áo croptop là kiểu áo đã quá quen thuộc đối với phái nữ và đặc biệt là đối với thời trang nữ cá tính. Chiếc áo này vừa dễ mặc, dễ phối lại còn có công dụng hack dáng đỉnh cao. Sự kết hợp giữa áo croptop và quần jean lưng cao sẽ khiến bạn nữ trông vừa cá tính, mạnh mẽ lại vừa có nét quyến rũ đặc trưng. Trong bộ outfit của Kendall Jenner, một chút phụ kiện như dây chuyền màu vàng và kính râm sẽ làm tăng thêm sự “chanh sả” cho bộ outfit. Đồng thời, đôi sneaker trắng kiểu dáng chunky sẽ khiến phần trên trông nhỏ nhắn và thon gọn hơn.

Áo tank top cùng quần jean lưng cao sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời 
Nguồn: Kendall Jenner

Tạm kết

Là con gái, ai chẳng muốn trở nên xinh đẹp và dễ thương trong mắt người thương đúng không nào? Chỉ bằng việc chăm chút cho trang phục, bạn đã có thể dễ dàng cưa đổ chàng trong lần hẹn hò đầu tiên. Vì thế, hãy tham khảo 5 phong cách mà Giffan gợi ý để luôn tự tin xuống phố và không còn “đau đầu” mỗi khi sánh bước cùng chàng nhé!

Giffan.vn là hệ sinh thái thông tin về giày và các thương hiệu giày Việt Nam. Bằng sự tận tâm, chúng tôi sẽ giúp bạn tự tin lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất, đồng hành cùng bạn trên vạn dặm chân đi.

Viết bình luận của bạn
“Cứu chữa” em giày thể thao bị sứt đế bằng phương pháp dán keo

“Cứu chữa” em giày thể thao bị sứt đế bằng phương pháp dán keo

Th 2 01/11/2021 6 phút đọc

Đi giày lâu ngày lớp keo kết dính giữa đế và thân giày bị bong ra hay đế cũ bị mòn cần phải thay đế mới,... Đọc tiếp

Vệ sinh giày bằng máy giặt? Có nên hay không?

Vệ sinh giày bằng máy giặt? Có nên hay không?

Th 2 01/11/2021 5 phút đọc

Đi giày trong một thời gian dài sẽ đến lúc bạn cần “tắm táp” cho đôi giày trở nên sạch sẽ. Có nên giặt giày bằng... Đọc tiếp

“Thuộc lòng” những tips cực hay ho về dây giày

“Thuộc lòng” những tips cực hay ho về dây giày

Th 2 11/10/2021 4 phút đọc

Buộc dây giày là kỹ năng cơ bản và đơn giản nhất, cũng là kỹ năng nhiều người thường mắc lỗi nhất. Giffany chắc chắn rằng,... Đọc tiếp

“Tút tát” outfit với 4 tips tránh lỗi sai khi chọn giày cho phái nữ

“Tút tát” outfit với 4 tips tránh lỗi sai khi chọn giày cho phái nữ

Th 2 11/10/2021 4 phút đọc

Nếu bạn đã từng đắn đo vào mỗi buổi sáng để chọn giày phù hợp cho outfit của mình thì bạn không hề cô đơn! Giày... Đọc tiếp

Nội dung bài viết