Gợi ý 5 món quà tặng ý nghĩa nhất dành cho con gái

Gợi ý 5 món quà tặng ý nghĩa nhất dành cho con gái

Quỳnh Trang
Th 6 06/01/2023 8 phút đọc
Nội dung bài viết
Trong một năm, có rất nhiều ngày lễ dành cho phái nữ. Vào các dịp này tặng quà cho phái nữ như cách để thể hiện tình cảm của mình. Có lẽ cánh mày râu cũng gặp nhiều khó khăn trong việc lựa chọn quà vào các dịp sinh nhật, lễ hay không dịp gì cả cho phái đẹp đúng không nào? 

Chuyện gì khó đã có Giffan lo! Giffan sẽ gợi ý cho bạn 5 món quà cho con gái yêu hay người người con gái mình yêu, khiến nàng tràn đầy năng lượng khi nhận được! 

1. Một chuyến đi chơi xa

Trải qua một năm học tập và làm việc dài, một chuyến đi chơi xa sẽ là một dịp đặc biệt để kéo gần khoảng cách giữa bạn bè, cặp đôi yêu nhau hay bố mẹ và con gái. 

Không chỉ có những thời gian nghỉ ngơi thư giãn, bạn bè và gia đình còn có cơ hội tham gia trải nghiệm những hoạt động thú vị như ngắm san hô hay khám phá những sinh vật mới lạ tại đó.

Biển là một địa điểm yêu thích của nhiều gia đình Việt

Biển là một địa điểm yêu thích của nhiều gia đình Việt

Nguồn: PYS Travel

2. Quần áo

Quần áo luôn là món quà đơn giản nhất được chọn lựa làm quà tặng. Vì vậy ba có thể chọn những bộ quần áo đáng yêu dành tặng bạn dịp cuối năm học. Hay bạn trai ngắm nhìn bạn gái mình diện những bộ đồ xinh đẹp mà mình tặng. 

Đặc biệt hơn, một bộ quần áo dành cho cả nhà hay quần áo cặp đôi sẽ tăng thêm sự gắn kết tình cảm cho mọi người. 

Cả gia đình ton-sur-ton đáng yêu “hết nấc

Cả gia đình ton-sur-ton đáng yêu “hết nấc"

Nguồn: Bita's

Đối với các cô gái đã có cá tính riêng và không còn thích những bộ đầm hồng bồng bềnh, Giffan khuyên bạn nên tặng những bộ quần áo phù hợp với phong cách của nàng đang theo đuổi. 

Điều đó sẽ khiến nàng cảm nhận được sự quan tâm ân cần của người tặng dù là trong những chi tiết nhỏ nhất.

3. Phụ kiện trang sức

Đã từ rất lâu, trang sức trở thành một trong những phụ kiện không thể thiếu đối với các cô gái. Những món đồ trang sức xinh xắn, lấp lánh sẽ khiến bạn nữ thực sự thích thú và cảm thấy mình được nâng niu, quan tâm chăm sóc từ những sở thích hằng ngày.

Vòng tay, nhẫn, đồng hồ hay bông tai đều sẽ khiến các cô gái “xiêu lòng

Vòng tay, nhẫn, đồng hồ hay bông tai đều sẽ khiến các cô gái “xiêu lòng"

Nguồn: ELLE

Bên cạnh tính hữu dụng, đồng hồ đeo tay còn là một món trang sức đẹp và đậm tính thời trang. Một chiếc đồng hồ nhỏ xinh trên cổ tay giúp nàng tôn lên nét đẹp, làm nổi bật thêm cá tính. Ngoài ra, món đồ này còn giúp bạn nữ kiểm soát thời gian tốt và hiệu quả hơn.

4. Sneaker 

Nhiều bạn phân vân không biết có nên tặng giày dép cho người yêu hay không? Bởi có quan niệm cho rằng tặng giày là chia ly nhưng tặng giày có ý nghĩa gì bạn đã biết chưa? Đôi giày ấynhư thay thế người tặng đồng hành cùng cô gái của mình trên mọi nẻo đường. 

Giày thể thao luôn là một item không thể thiếu trong tủ đồ của người Việt Nam, đặc biệt là các bạn trẻ. Đối với các bạn học sinh sinh viên, sneaker không chỉ để đi mà còn là món đồ thể hiện phong cách thời trang hiện đại đầy cá tính. 

Một đôi giày “chuẩn gu" gen Z sẽ là món quà khích lệ tinh thần tuyệt vời dành cho cô nàng của bạn.

Giày Thể Thao Nữ Biti’s Hunter X Z Collection InOrange DSWH06300KEM (Kem) phù hợp với các bạn nữ năng động

Giày Thể Thao Nữ Biti’s Hunter X Z Collection InOrange DSWH06300KEM (Kem) phù hợp với các bạn nữ năng động

Nguồn: Biti’s Hunter

Ananas Urbas Corluray - Faded Pink nhẹ nhàng nhưng không kém phần cá tính, dễ dàng “hớp hồn” giới trẻ từ cái nhìn đầu tiên

Các bạn gái nhỏ tuổi hơn sẽ yêu thích những mẫu giày nhẹ nhàng và nữ tính. Gam màu pastel “kẹo ngọt" như hồng, vàng, xanh lam sẽ là lựa chọn phù hợp nhất khi bạn chọn sneaker tặng con. 

Ngoài ra, các thiết kế được “điểm xuyến" hoa nhí hoặc con vật đáng yêu cũng sẽ khiến con vui cả ngày đấy!

Giày yêu giá xinh chỉ từ 300.000 VNĐ khi “trên chân” các bạn nhỏ

Giày yêu giá xinh chỉ từ 300.000 VNĐ khi “trên chân” các bạn nhỏ

Nguồn: Midaz

5. Giày búp bê/Giày cao gót

Ngoài sneaker, giày búp bê và giày cao gót cũng là những item luôn được các bạn gái yêu thích. Những bạn có phong cách nữ tính và nhẹ nhàng sẽ yêu thích thiết kế của giày búp bê hơn, còn bạn nữ cá tính và chững chạc thường chuộng các mẫu giày cao gót sắc sảo.

Giày cao gót chững chạc

Giày cao gót chững chạc

Giày búp bê dịu dàng

Giày búp bê dịu dàng

Nguồn: Juno

Dù cho con gái có đủ loại giày từ sneaker, sandals, cao gót, … nhưng đối với con gái thì giày bao nhiêu cũng không đủ, vì vậy bạn không cần lo ngại rằng con bạn đã có quá nhiều giày. Tuy nhiên, bạn cần chọn những thiết kế phù hợp với phong cách yêu thích của bạn nữ nhé!

Giày búp bê Vascara

Giày búp bê Vascara

Đôi giày xinh dành cho các cô gái thanh lịch

Đôi giày xinh dành cho các cô gái thanh lịch

Nguồn: Vascara

Tạm kết

Món quà lớn nhất mà bạn mong muốn được nhận là tình yêu thương và sự cổ vũ vô điều kiện của bố mẹ. Nếu con bạn có thành tích không tốt, đừng quên động viên bằng những lời có cánh cho thấy sự trân trọng của bạn dành cho những cố gắng của con trong thời gian qua.

Còn món quà nào bạn thường tặng con sau một năm học dài? Hãy comment bên dưới chia sẻ cho Giffan cùng biết nhé!

 

Viết bình luận của bạn
9 phong cách thời trang bạn nhất định phải biết để “F5” bản thân

9 phong cách thời trang bạn nhất định phải biết để “F5” bản thân

CN 19/02/2023 14 phút đọc

Sự thay đổi liên tục của các xu hướng thời trang luôn là một điều khiến các tín đồ của giới mộ điệu luôn phải tìm... Đọc tiếp

Top 5 đôi giày thể thao “siêu xịn” dưới 500.000 VNĐ

Top 5 đôi giày thể thao “siêu xịn” dưới 500.000 VNĐ

Th 6 17/02/2023 13 phút đọc

Không chỉ có “giao diện", giá thành cũng là một yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến quyết định mua một đôi sneaker. Hiểu được tâm... Đọc tiếp

Top 5 mẫu giày công sở mà

Top 5 mẫu giày công sở mà "gen Z" không thể thiếu

Th 5 12/01/2023 11 phút đọc

Business casual - trang phục công sở thường ngày là quy tắc ăn mặc phổ biến nhất trong hai thập kỷ qua. Không những thế, tín... Đọc tiếp

Top 5 loại keo dán giúp “hồi sinh

Top 5 loại keo dán giúp “hồi sinh" em giày yêu của bạn

Th 5 12/01/2023 6 phút đọc

Nhằm phục vụ sự tăng trưởng mạnh mẽ của thị trường sneaker, vô số loại keo dán giày chuyên dụng được sản xuất và ra mắt... Đọc tiếp

Nội dung bài viết