Biti’s từ lâu đã là thương hiệu giày chất lượng cao của Việt Nam. Những năm gần đây, Biti’s đánh mạnh vào truyền thông, quảng cáo với mục đích thu hút thị hiếu và đưa hình ảnh sản phẩm đến gần hơn với người dùng.
Trong đó, đáng chú ý nhất là những lần kết hợp giữa Biti’s và các nghệ sĩ Vpop đình đám. Hãy cùng Giffan tìm hiểu về những đôi giày “góp mặt” vào MV triệu view của các sao Việt nhé!
1. MV “Lạc trôi” Sơn Tùng: Biti’s Hunter Feast
Đánh dấu sự trở lại đầy bùng nổ và mang tính hứa hẹn, MV “Lạc Trôi” được Sơn Tùng M-TP phát hành vào đầu năm 2017. Đặc biệt, sự kết hợp giữa màu sắc cổ trang huyền bí cùng đôi Biti’s Hunter Feast năng động đã khiến không ít khán giả tò mò.
Đôi Biti’s Hunter Feast trong MV “Lạc trôi” của Sơn Tùng M-TP
Nguồn: Youtube
Sau cú hit từ MV và sự chú ý dâng cao của cộng đồng mạng, Biti’s đã chính thức ra mắt sản phẩm với mức giá cực “mềm” (khoảng 650.000 VNĐ) - mức giá phù hợp với khách hàng mục tiêu gen Z.
Từ đây, Biti’s Hunter Feast chính là phát súng đầu tiên, đánh dấu sự trở lại của thương hiệu quốc dân Biti’s trong lòng thế hệ trẻ.
Đôi Biti’s Hunter Feast trong MV “Lạc trôi” của Sơn Tùng M-TP
Nguồn: Fundi.vn
2. MV “Đi để trở về 2” Soobin Hoàng Sơn: BITI'S HUNTER ALL BLACK
Không thể phủ nhận độ “chịu chơi” của ông lớn Biti’s trong cuộc hành trình phủ sóng thương hiệu. Lần này, khán giả lại bắt gặp một phiên bản Biti’s hoàn toàn mới trong MV “Đi để trở về 2” của hoàng tử nhạc ballad Soobin Hoàng Sơn.
Với thông điệp “Đi và trải nghiệm”, Biti’s Hunter phiên bản “đen” truyền thống mong muốn trở thành hành trang để người trẻ dấn thân và tìm ra những giá trị đặc biệt.
Đôi Biti’s Hunter All Black trong MV “Đi để trở về 2” của Soobin Hoàng Sơn.
Nguồn: Youtube
Tập trung vào phong cách bụi bặm và cá tính của những người trẻ thích phiêu bạt, đôi Biti’s Hunter All Black được thiết kế với tone màu đen huyền bí. Sneakerhead cũng không khỏi bất ngờ trước mức giá hời của sản phẩm khi chỉ có 680.000 VNĐ.
Đôi Biti’s Hunter All Black trong MV “Đi để trở về 2” của Soobin Hoàng Sơn.
Nguồn: Biti’s
3. MV “Hãy trao cho anh” Sơn Tùng M-TP: Biti’s Hunter “Nameless” Edition
Bằng sự hiểu biết tường tận về tâm lý khách hàng, Biti’s đã tiếp tục kết hợp cùng những người có tầm ảnh hưởng để định hình phong cách “on trend” trong giới trẻ - phân khúc khách hàng mục tiêu.
Chưa đợi hết sức nóng từ lần collab với Soobin Hoàng Sơn, Biti’s đã tái kết hợp cùng Sơn Tùng M-TP trong MV “Hãy trao cho anh”.
Không chỉ đặc biệt nhờ hình ảnh MV đầy tính chỉn chu và trau chuốt, Sơn Tùng còn khiến người xem thích thú trước sự xuất hiện của đôi Biti’s Hunter “Nameless” Edition.
Đôi Biti’s Hunter “Nameless” Edition trong MV “Hãy trao cho anh” của Sơn Tùng M-TP
Nguồn: Youtube
Mang tone màu trắng chủ đạo cùng kiểu dáng “chunky sneaker”, Biti’s Hunter “Nameless” Edition là phát súng đầu cho dòng giày “không cần tên” đến từ thương hiệu.
Sự khởi đầu cộp mác Sơn Tùng M-TP này khá đắt đỏ, xấp xỉ 1.500.000 Việt Nam Đồng, đánh dấu mức giá kỷ lục cho các sản phẩm “Nameless” từ trước đến nay.
Đôi Biti’s Hunter “Nameless” Edition trong MV “Hãy trao cho anh” của Sơn Tùng M-TP
Nguồn: Kenh14
4. MV “Gác lại âu lo” Da LAB: Biti’s Hunter Street Mid
Với phong cách âm nhạc đặc biệt cùng lyrics ý nghĩa, “Gác lại âu lo” của nhóm nhạc Da LAB đã cán mốc gần 70 triệu view sau khi phát hành. Không chỉ vậy, người xem cũng dễ dàng “soi” thấy một phiên bản Biti’s hoàn toàn mới - Biti’s Hunter Street Mid.
Đôi Biti’s Hunter Street Mid trong MV “Gác lại âu lo” của DALAB
Nguồn: Youtube
Đúng với tên gọi của nó, Biti’s Hunter Street Mid nhanh chóng được săn lùng và chính thức được bán với mức giá 640.000 VNĐ. Nổi bật với màu cam hiện đại, đôi giày có thể được phối hợp linh hoạt với nhiều loại outfit khác nhau và đem lại sự linh hoạt cho người dùng.
Đôi Biti’s Hunter Street Mid trong MV “Gác lại âu lo” của DALAB
Nguồn: Biti’s
Tạm kết
Với chiến lược marketing sáng tạo, Biti’s đã linh hoạt kết hợp với nhiều sao Việt Nam để đưa hình ảnh sản phẩm đến gần hơn với công chúng. Không chỉ nổi tiếng bởi chất lượng, Biti’s còn làm người dùng bất ngờ với những mức giá thấp hơn hẳn so với các hãng giày quốc tế khác.
Vì thế, Biti’s có lẽ sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho những đôi bàn chân Việt Nam. Hãy cùng Giffan đón chờ những sản phẩm collab tiếp theo giữa Biti’s cùng nhiều nghệ sĩ Vpop trong tương lai nhé!
Minh Thùy
Th 3 31/01/2023
7 phút đọc