BST Biti's Hunter Street - Tái hiện ngày tháng chống dịch đầy tích cực

BST Biti's Hunter Street - Tái hiện ngày tháng chống dịch đầy tích cực

Lý Tú Nhã
Th 3 21/02/2023 10 phút đọc
Nội dung bài viết

Với tình hình dịch bệnh chuyển biến phức tạp, tinh thần “Triệu trái tim - một tấm lòng” càng được lan tỏa sâu rộng hơn trong cộng đồng.

Trong bối cảnh đó, thương hiệu “quốc dân” Biti’s cũng đã “chung tay” ghi lại những dấu ấn chống dịch của cả nước bằng BST Hunter Street. 

Trước đó vào tháng 7 năm 2019, Việt Max đồng sáng tạo với Biti's cho ra dòng sản phẩm Biti’s Hunter Street. 

Ra đời với việc lấy bối cảnh đại dịch Covid-19

Những “cú bắt tay” đầu tiên đã mang cảm hứng tự hào từ đường phố Việt trở lại làng thời trang, “tô điểm" những sắc màu mới cho khung cảnh tưởng chừng đời thường, dân dã của phố phường Việt Nam. 

Nam nghệ sĩ đa tài cũng đã để lại dấu ấn khi đồng sáng tạo cùng Biti’s trong TVC “Cảm hứng tự hào từ đường phố” – Chiến dịch đã mang lại nhiều thành tựu nổi bật cho thương hiệu trong lĩnh vực truyền thông quảng cáo.

Bộ sưu tập Biti’s Hunter Street Nameless Edition X Việt Max

Bộ sưu tập Biti’s Hunter Street Nameless Edition X Việt Max

Nguồn: Biti’s

Ngày 20/5/2020, sự kết hợp quen thuộc BST Hunter Street x Việt Max chính thức tái xuất làng thời trang. Tuy nhiên, khác với những dự án đậm chất đường phố “cộp mác” Việt Max, bối cảnh ra mắt bộ sưu tập lần này có nhiều điểm đặc biệt. 

Đại dịch Covid chuyển xấu, số ca nhiễm tăng trở lại, đồng nghĩa với việc đội ngũ y tế phải làm việc cật lực. Trong bối cảnh ấy, tinh thần dân tộc lại càng dâng cao hơn bao giờ hết. Đây cũng là cảm hứng của bộ sưu tập “Tự hào” lần này.  

Qua đó, những câu chuyện trong “thời dịch” được tái hiện một cách gần gũi chân thực qua nét vẽ trẻ trung, năng động của nghệ sĩ Việt Max. 

Bộ sưu tập “Canvas of pride”

Bộ sưu tập “Canvas of pride”

Nguồn: Biti’s

Ngay từ bước launching, Biti’s đã cộng hưởng được sức lan tỏa sâu rộng của tinh thần “chống dịch” trong cộng đồng. Nhận thấy sức ảnh hưởng của mạng xã hội đến thói quen sinh hoạt “ngày dịch”, Biti’s ra mắt chiến dịch “Vẽ lên niềm tự hào” để kêu gọi UGC (User Generated Content). 

Đây vừa là trào lưu để cộng hưởng sự hưởng ứng của cộng đồng về sự kiện chung, vừa là đòn bẩy để thương hiệu thực hiện truyền thông 0 đồng cho BST ra mắt sắp tới. 

Không ngoài dự đoán, chiến dịch này đã thu hút sự chú ý và đạt được làn sóng hưởng ứng nhiệt tình của cộng đồng sáng tạo. Nhiều nghệ sĩ, khán giả trẻ đã tham gia để vẽ nên câu chuyện về niềm tự hào qua chính lăng kính của mỗi người.

Và rồi, BST Biti’s Hunter Street x Việt Max "Vietnamese Canvas of Pride" là phát súng “chốt hạ” cuối cùng. Tiếp nối tinh thần vẽ lên niềm tự hào, mỗi tác phẩm được gửi về sẽ được mô phỏng lên đôi giày Biti's Hunter Street Black Line và mở pre-order trên trang website của Biti’s. 

Sản phẩm gây “tiếng vang”

Ba thiết kế được pre-order nhiều nhất sẽ được sản xuất thực tế để câu chuyện mang niềm tự hào Việt Nam đi xa hơn trên mỗi bước chân đi.

Bộ sưu tập “Canvas of pride”

Bộ sưu tập “Canvas of pride”

Nguồn: Biti’s

Bộ sưu tập gồm 3 phối màu cơ bản. Việc thể hiện tranh vẽ chỉ trên phần upper giày giới hạn cũng là một thử thách không hề nhỏ với thương hiệu, đòi hỏi những câu chuyện được tái hiện phải thật đặc sắc, gần gũi, dễ đi vào lòng người xem. 

Đặc biệt đôi giày đã được tối ưu với độ nhẹ chỉ 300g/chiếc đồng thời đạt độ ma sát cao, vững chắc. Chất liệu được cải tiến sử dụng Vải Canvas 10OZ công nghệ đan 2 sợi nhẹ thoáng những vẫn bền chặt, giữ đúng form dáng sau thời gian dài sử dụng. 

Với những ưu điểm trên, Biti’s Hunter Street x Việt Max là đại diện cho sự bền bỉ và kiên cường của người Việt trước đại dịch. Sản phẩm được đề cao không chỉ vì giá trị thẩm mỹ mà còn bởi vì đây là “tuyên ngôn tự hào” của những người trẻ Việt Nam

Đi vào chi tiết, mỗi đôi giày “Tự hào” đều có những sắc màu riêng, đồng thời mang những câu chuyện chống dịch đậm dấu ấn. 

Phối màu số 1 - “Cuộc chiến không có ai bị bỏ lại” được thể hiện sâu sắc qua hành động những người con đất Việt dũng cảm đã tự nguyện xông pha thẳng vào tâm dịch Vũ Hán, nơi mà đại dịch đang hoành hành, để đón cho bằng được những đồng bào thân thương đang mắc kẹt tại vùng dịch.

Khi chuyến bay lịch sử trở về đúng với tinh thần “không ai bị bỏ lại” cả nước Việt Nam đều chào đón, hoan nghênh những “người con xa xứ”.

Bộ sưu tập “Canvas of pride”

Bộ sưu tập “Canvas of pride”

Nguồn: Biti’s

Nếu như phối màu 1 đề cao tinh thần tương thân tương ái, thì phối màu 2 của bộ sưu tập dùng để tôn vinh những y bác sĩ giàu nghị lực.

Nổi bật với tông cam rực rỡ, “em thứ" của collection đại diện cho ý chí và quyết tâm chiến thắng đại dịch của những “chiến binh” tuyến đầu. 

Bộ sưu tập “Canvas of pride”

Bộ sưu tập “Canvas of pride”

Nguồn: Biti’s

Bộ sưu tập “Canvas of pride”

Bộ sưu tập “Canvas of pride”

Nguồn: Biti’s

Chất “nghệ” của đường phố tiếp tục được nghệ sĩ Việt Max thể hiện trong BST lần này. Phối màu 3 là sự kết hợp độc đáo giữa chất nổi loạn của Graffiti và tinh thần chống dịch Covid-19. 

Sự giao thoa giữa hai “trường phái” tưởng chừng không liên quan này lại tạo ra một câu chuyện trẻ trung, năng động dễ dàng tiếp cận với một bộ phận giới trẻ hiện nay. 

Một câu chuyện trẻ trung, năng động

Một câu chuyện trẻ trung, năng động

Kết hợp chất nổi loạn của Graffiti và tinh thần chống dịch Covid-19

Kết hợp chất nổi loạn của Graffiti và tinh thần chống dịch Covid-19

Nguồn: Biti’s

Kế hoạch trích doanh thu gây quỹ

Theo Biti’s, doanh thu từ bộ sưu tập sẽ được trích 10% vào quỹ sẵn có 1 tỷ VNĐ để hỗ trợ cho công cuộc chống dịch. Đây được đánh giá là động thái cực khôn khéo của thương hiệu giày Biti’s để thúc đẩy doanh số và khuyến khích người Việt dùng hàng Việt.

Tính đến nay, bộ sưu tập đã nhận về hơn 70.084 lượt đánh giá sản phẩm và hầu hết các mẫu đã hết hàng. Trước đó, Biti’s đã nhận về hơn 50.000 đơn đặt hàng trước chỉ trong vòng hai tuần giới thiệu sản phẩm và 100.000 đơn đặt hàng trong vòng hai tháng.

“Canvas of pride” cũng là một trong số ba chiến dịch lan truyền hàng đầu trên tất cả các danh mục vào tháng 4 năm 2020.

“Một mũi tên trúng hai đích”, bộ sưu tập vừa giúp thương hiệu “quốc dân” Biti’s duy trì hoạt động kinh doanh, vừa nâng cao hình ảnh thương hiệu trong tâm trí người tiêu dùng Việt thông qua các hoạt động xã hội. 

Tạm kết

Tính đến nay, Biti’s Hunter đã thành công khẳng định hình ảnh thương hiệu giày Biti’s uy tín, tin cậy và quen thuộc với người tiêu dùng Việt.

Trong số các sản phẩm “nâng niu bàn chân Việt" đến từ thương hiệu, “Canvas of pride” chính là “tuyên ngôn tự hào” của người trẻ Việt về một trong những thời khắc không thể quên của đất nước. 

Bạn nghĩ sao về BST Biti's Hunter Canvas of Pride lần này? Hãy bình luận cho Giffan và mọi người cùng biết nhé!

Viết bình luận của bạn
BITI'S HUNTER X CÔNG TRÍ: Sáng tạo không giới hạn với BST Limitless

BITI'S HUNTER X CÔNG TRÍ: Sáng tạo không giới hạn với BST Limitless

Th 3 21/02/2023 7 phút đọc

Sau màn kết hợp làm mưa làm gió cùng Sơn Tùng MTP, lần đầu tiên Biti’s Hunter “đồng sáng tạo” với NTK Nguyễn Công Trí - BITI'S... Đọc tiếp

Biti's Hunter X Festive Frosty White “phát sốt” vì điểm đặc biệt gì?

Biti's Hunter X Festive Frosty White “phát sốt” vì điểm đặc biệt gì?

Th 3 21/02/2023 7 phút đọc

Ra mắt từ cuối năm 2020 và không được quảng bá rầm rộ, Biti's Hunter X Festive Frosty White vẫn khiến giới mộ điệu “phát sốt".... Đọc tiếp

Review chân thật giày Biti's Hunter X Multi-layer Desert Pink

Review chân thật giày Biti's Hunter X Multi-layer Desert Pink

Th 3 21/02/2023 9 phút đọc

Biti’s Hunter X từ lâu đã được biết đến là một dòng giày “kinh điển” từ Biti’s Hunter, được thương hiệu không ngừng nỗ lực cải... Đọc tiếp

"Vũ trụ" gửi tín hiệu, Biti's Hunter Z-TTITUDE trả lời

Th 3 21/02/2023 6 phút đọc

Tarot - một hình thức "xem bói" hiện nay được rất nhiều bạn trẻ tìm đến với mong muốn có thể biết trước được vận mệnh... Đọc tiếp

Nội dung bài viết