BITI'S HUNTER X CÔNG TRÍ: Sáng tạo không giới hạn với BST Limitless

BITI'S HUNTER X CÔNG TRÍ: Sáng tạo không giới hạn với BST Limitless

Ngọc Anh
Th 3 21/02/2023 7 phút đọc
Nội dung bài viết

Sau màn kết hợp làm mưa làm gió cùng Sơn Tùng MTP, lần đầu tiên Biti’s Hunter “đồng sáng tạo” với NTK Nguyễn Công Trí - BITI'S HUNTER X CÔNG TRÍ, thử nghiệm điểm chạm tiếp theo tới thời trang cao cấp.

Từng bị công chúng lãng quên, Biti's đang dần khẳng định lại vị trí thương hiệu dẫn đầu sau màn “comeback” đình đám với chiến dịch “Đi để trở về” vào cuối năm 2016. 

Bên cạnh việc cải tiến không ngừng về chất lượng sản phẩm, Biti’s đã có những cách truyền thông gần gũi, mới mẻ, gắn với giá trị và ý nghĩa thực. Với tagline “Thương hiệu của đi và trải nghiệm”, thương hiệu sau đó đã bắt tay cùng nhiều nghệ sĩ và NTK cho ra mắt những BST Biti's Hunter mới. 

Một số collection nổi bật là Biti's Hunter Street x Vietmax – Cảm hứng tự hào từ những thái cực văn hóa Hà Nội, Biti's Hunter x Marvel - TRIBUTE hợp tác cùng Marvel, hay Canvas Of Pride. 

BST dựa trên sự tích cực và kiên cường của người Việt trong công tác phòng chống dịch COVID-19, ... Có thể thấy đối với Biti's, sáng tạo là "Không Giới Hạn". 

Ngày 12/04 vừa qua, NTK Nguyễn Công Trí - người “may đo” cho nhiều BST đẳng cấp thế giới đã kết hợp cùng Biti's Hunter để ra mắt BST Nameless Edition X Công Trí. Đôi Không Tên Số 04 này có sự khác biệt gì so với các phiên bản trước đó? Cùng khám phá trong bài viết dưới đây!

Biti's với tinh thần không chịu ngồi yên trước những điều quen thuộc, luôn trải nghiệm và sáng tạo không ngừng để bứt phá những giới hạn mới

Biti's với tinh thần không chịu ngồi yên trước những điều quen thuộc, luôn trải nghiệm và sáng tạo không ngừng để bứt phá những giới hạn mới

Nguồn ảnh: Biti’s Hunter

Trải nghiệm và sáng tạo không ngừng để bứt phá những giới hạn mới

Với cái tên “LIMITLESS", đôi Nameless do NTK Công Trí đồng thiết kế hướng đến thế hệ trẻ hiện đại yêu thích tự do, không chịu gò bó và bị áp đặt bởi bất kỳ rào cản nào.

Qua đó, Biti's mong muốn lan tỏa tinh thần tiếp bước cùng người trẻ trên hành trình tự tin thể hiện cái tôi, vượt qua giới hạn của chính bản thân mình.

Lấy tông màu trắng làm chủ đạo, Công Trí lựa chọn chất liệu da thật có độ nhăn tự nhiên. Chất liệu da chuyên dụng này giúp hạn chế tối đa vết bẩn bám lên bề mặt và dễ dàng vệ sinh. 

Bên cạnh đó, phần insole (tấm lót phía trong giày) cũng được thiết kế 3 lớp chắc chắn, sử dụng công nghệ kháng khuẩn tân tiến “nâng niu" bàn chân bạn suốt ngày dài.

Thiết kế basic dễ dàng mix&match

Không ngoài sự mong đợi của người hâm mộ, phiên bản Biti’s Hunter Nameless Edition lần này không chỉ đảm bảo về chất lượng mà thiết kế cũng được đầu tư đến từng “đường kim mũi chỉ". 

Các sneakerhead phải trầm trồ về sự giao thoa tinh tế giữa chất phóng khoáng street style với sự tinh xảo chuẩn cao cấp.

Không gò bó bởi màu sắc là chủ đề chính mà BST hướng đến

Phần đế trong suốt lần đầu tiên xuất hiện đã khiến giới yêu thích sneaker “phát sốt". Với sự kết hợp giữa chất liệu TPU hiện đại chống trơn trượt và nhựa trong suốt, mẫu đế này không chỉ mang đến sự chắc chắn mà còn tạo điểm nhấn cho một tổng thể bắt mắt. 

Phần trong suốt giúp Dương Tú Bình khoe màu tất đồng bộ cùng outfit đen cá tính

Phần trong suốt giúp Dương Tú Bình khoe màu tất đồng bộ cùng outfit đen cá tính

Nguồn ảnh: Biti's Hunter

Một đặc điểm mang đậm tính "Limitless" - vượt mọi khuôn khổ của đôi sneaker này chính là phom dáng chunky với dãy size to hơn so với bản chuẩn. 

Sự kết hợp giữa bộ đế cao tiêu biểu của chunky và sắc trắng thân thiện sẽ giúp bạn dễ dàng mix & match từ phong cách nhẹ nhàng thanh lịch đến những outfit streetwear hầm hố, cá tính.

Đôi sneaker “cosplay” sandal No.03 chất hết nấc

Đặc biệt trong BST lần này, Biti’s Hunter X NTK Công Trí cho ra mắt một sự kết hợp giữa giày sneaker và sandal. Thiết kế shoes-in-shoes đầy mới lạ đã làm “xiêu lòng" cả giới nghệ sĩ lẫn người hâm mộ khó tính nhất.

Nhiều người hâm mộ tỏ ý muốn Biti's phát hành những phiên bản màu khác của đôi Limitless 03 này để có thể linh hoạt kết hợp chung với nhiều mẫu giày hơn.

Biti's Hunter Limitless trong BST street wear

Biti's Hunter Limitless trong BST street wear "Màu của tôi” của NTK Nguyễn Công Trí tại Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam AVIFW 2020

Nguồn ảnh: Sưu tầm 

Với mục tiêu hướng đến phân khúc khách hàng cao cấp, mức giá của một đôi Limitless khá cao khi so sánh với những dòng Hunter khác, rơi vào khoảng 1.2999.000 - 1.499.000 VNĐ. Tuy nhiên, mức giá này được xem là khá hợp lý khi so sánh với những thiết kế bắt mắt và chất lượng cải tiến của sản phẩm.

Bà mẹ “bỉm sữa” Hà Hồ trẻ trung, năng động khi diện đôi “Không Tên số 04” hot hit

Bà mẹ “bỉm sữa” Hà Hồ trẻ trung, năng động khi diện đôi “Không Tên số 04” hot hit

Nguồn ảnh: Hồ Ngọc Hà

Tạm kết

Sau 39 năm xây dựng thương hiệu, Biti’s Hunter đã khắc sâu vào tâm trí người tiêu dùng như một “bước chân không mỏi” trong hành trình nâng tầm chất Việt. 

Có thể dễ dàng nhận thấy các BST của Biti's đều tạo được độ nhận diện nhất định về thương hiệu, đề cao trải nghiệm của khách hàng, từ đó thu hút khách hàng đến gần với thương hiệu để cùng đồng hành trên hành trình “Nâng niu bàn chân Việt”.

Bạn nghĩ sao về BST Limitless của Biti's Hunter Nameless Edition X Công Trí? Hãy bình luận cho Giffan và mọi người cùng biết nhé!

Viết bình luận của bạn
BST Biti's Hunter Street - Tái hiện ngày tháng chống dịch đầy tích cực

BST Biti's Hunter Street - Tái hiện ngày tháng chống dịch đầy tích cực

Th 3 21/02/2023 10 phút đọc

Với tình hình dịch bệnh chuyển biến phức tạp, tinh thần “Triệu trái tim - một tấm lòng” càng được lan tỏa sâu rộng hơn trong... Đọc tiếp

Biti's Hunter X Festive Frosty White “phát sốt” vì điểm đặc biệt gì?

Biti's Hunter X Festive Frosty White “phát sốt” vì điểm đặc biệt gì?

Th 3 21/02/2023 7 phút đọc

Ra mắt từ cuối năm 2020 và không được quảng bá rầm rộ, Biti's Hunter X Festive Frosty White vẫn khiến giới mộ điệu “phát sốt".... Đọc tiếp

Review chân thật giày Biti's Hunter X Multi-layer Desert Pink

Review chân thật giày Biti's Hunter X Multi-layer Desert Pink

Th 3 21/02/2023 9 phút đọc

Biti’s Hunter X từ lâu đã được biết đến là một dòng giày “kinh điển” từ Biti’s Hunter, được thương hiệu không ngừng nỗ lực cải... Đọc tiếp

"Vũ trụ" gửi tín hiệu, Biti's Hunter Z-TTITUDE trả lời

Th 3 21/02/2023 6 phút đọc

Tarot - một hình thức "xem bói" hiện nay được rất nhiều bạn trẻ tìm đến với mong muốn có thể biết trước được vận mệnh... Đọc tiếp

Nội dung bài viết