Biti's thương hiệu

Biti's thương hiệu "quốc dân" trong lòng người trẻ

Nhã
CN 19/02/2023 7 phút đọc
Nội dung bài viết

Hiếm người Việt nào lại không biết đến thương hiệu Biti's. Với lịch sử thành lập từ 1982, sau gần 40 năm phát triển, có thể nói Biti’s đã trở thành thương hiệu giày “quốc dân” trong lòng người Việt Nam. 

Từ những đôi giày Biti’s bền chắc mà ông bà, cha mẹ ta vẫn dùng đến câu slogan “Nâng niu bàn chân Việt” và cú lột xác ngoạn mục của thương hiệu trẻ Biti's Hunter, liệu điều gì đã làm nên một Biti's trường tồn trong lòng người tiêu dùng?

Ở bài viết này, cùng điểm qua 5 lý do mà Biti's Hunter vẫn có một chỗ đứng vững chắc trong lòng người dùng Việt Nam, trước sự tấn công ồ ạt của nhiều thương hiệu ngoại nổi tiếng. 

1. Giá phù hợp, chất lượng cao 

Biti's có mức giá vô cùng phải chăng

Biti's có mức giá vô cùng phải chăng

Chỉ từ 200.000 đồng - 1.500.000 đồng, bạn đã có thể “trên chân” một đôi Biti's Hunter bền đẹp, thời trang và đồng hành trên mọi nẻo đường. Mức giá này khá “dễ chịu” so với người tiêu dùng Việt Nam nói chung và giới trẻ nói riêng. 

Trong khi để sắm một đôi giày ngoại, người dùng thường phải tốn một số tiền gấp 2 đến 3 lần, hoặc phải chờ những đợt giảm giá lớn để sở hữu sản phẩm với chi phí tương đương. 

Về chất lượng, từ những năm 2000, Biti’s vốn đã sản xuất với triết lý “ăn chắc, mặc bền". Nổi tiếng với những đôi sandal “đi mãi không mòn đế", thương hiệu giày Việt Nam là bảo chứng cho chất lượng vượt thời gian. 

2. Mẫu mã hiện đại 

Mẫu mã hiện đại, màu sắc nổi bật khiến bất kỳ ai cũng muốn sở hữu

Mẫu mã hiện đại, màu sắc nổi bật khiến bất kỳ ai cũng muốn sở hữu

Tuy vậy, Biti's đã từng có những bước chững vào khoảng năm 2010. Cùng với sự thay đổi của thị trường và sự du nhập của những thương hiệu nước ngoài, một Biti’s với giá cả phải chăng, chất lượng cao không còn là ưu tiên hàng đầu của người trẻ. 

Vì vậy, Biti’s đã phát triển thêm thương hiệu mới dành cho giới trẻ - Biti’s Hunter. Giữ nguyên chất lượng mà nhãn hàng đã bảo tồn qua thời gian, Biti’s Hunter tạo điểm nhấn bằng những thiết kế thời trang, xu hướng thu hút mà giới trẻ không dễ để bỏ qua. 

Đến nay, thương hiệu đã ra mắt nhiều bộ sưu tập. Nhờ vào sự đầu tư về mặt sản xuất, hình ảnh, truyền thông, mỗi dòng sản phẩm ra mắt mới đều nhận được sự đón nhận tích cực từ cộng đồng. 

3. Luôn cập nhật xu hướng 

Sự phát triển của thế hệ Z gắn liền với sự phát triển của Internet, mạng xã hội, ... Với nhịp sống nhanh, chóng thay đổi, thế hệ trẻ đòi hỏi những sản phẩm phải luôn luôn trending, xu hướng, không lỗi thời. 

Đó là lý do mà Biti’s Hunter luôn nghiên cứu để sản xuất nhiều dòng giày độc đáo, bắt kịp tốc độ thay đổi của gen Z. 

Đơn cử, vào thời điểm phim Endgame đang “làm mưa làm gió" thị trường điện ảnh, Biti’s Hunter đã hợp tác cùng Marvel để tung ra bộ sưu tập giới hạn TRIBUTE. 

Lấy cảm hứng từ những bộ giáp “ngầu lòi” của các siêu anh hùng, bộ sưu tập với 4 phiên bản: Iron Man, Thor, Captain America và Avenger, TRIBUTE đã làm người hâm mộ trở nên hào hứng hơn bao giờ hết. 

Bộ sưu tập Biti's x Marvel - TRIBUTE

Bộ sưu tập Biti's x Marvel - TRIBUTE

Chưa dừng lại ở đó, để kỷ niệm một năm 2020 với vô vàn những điều ý nghĩa xung quanh đại dịch COVID-19 căng thẳng, Biti’s đã tung ra một phiên bản Hunter Street. 

Bộ sưu tập lấy cảm hứng từ những câu chuyện trong cuộc chiến chống dịch COVID-19 ở Việt Nam mang tên “Vietnamese Canvas of Pride”.

Bộ sưu tập

Bộ sưu tập "Vietnamese Canvas of Pride"

4. Người dùng Việt, sản phẩm Việt, văn hoá Việt

Sinh ra tại thị trường Việt, yếu tố văn hóa và con người Việt Nam cũng góp phần làm nên bản sắc cho Biti’s. Đơn cử, phiên bản đặc biệt The RED Pride được ra mắt vào mùa hè năm 2018 ghi lại dấu ấn đẹp kỳ Á vận hội - nơi các chàng trai đội tuyển bóng đá Việt Nam để lại nhiều dấu ấn. 

Gần đây, Biti's Hunter cũng kết hợp cùng nghệ sĩ Vietmax để ra mắt “siêu phẩm" Hanoi Culture Patchwork lấy cảm hứng từ những thái cực văn hoá Hà Nội.

Tất cả làm nên một Biti's Hunter rất sống động, thời đại mà vẫn đậm đà bản sắc văn hoá dân tộc. 

Bộ sưu tập Biti's Hunter Street x Vietmax 2020 - HANOI CULTURE PATCHWORK

Bộ sưu tập Biti's Hunter Street x Vietmax 2020 - HANOI CULTURE PATCHWORK

5. Kết hợp cùng nhiều người nổi tiếng

Đã từng được “trên chân" của Soobin Hoàng Sơn, Sơn Tùng MTP, H’Hen Niê, hoa hậu Hương Giang và nhiều người ảnh hưởng đến giới trẻ. Vì vậy, không khó hiểu khi bất kỳ người hâm mộ nào cũng muốn sở hữu một đôi Biti's để sánh đôi cùng với thần tượng. 

Không cần đu idol với “cheap moment” quá xa xỉ, giới trẻ Việt giờ đây có thể đường đường, chính chính mặc đồ cặp với thần tượng thông qua các sản phẩm Biti’s Hunter.

Sơn Tùng x Biti's Hunter

Sơn Tùng x Biti's Hunter

Hương Giang x Biti's Hunter

Hương Giang x Biti's Hunter

Tạm kết

Trên đây là 5 lý do khiến Biti's trở thành “tượng đài” trong lòng giới trẻ. Lý do gì khiến bạn yêu mến thương hiệu này, hãy để lại bình luận bên dưới nhé!

Viết bình luận của bạn
BST Biti's Hunter Street - Tái hiện ngày tháng chống dịch đầy tích cực

BST Biti's Hunter Street - Tái hiện ngày tháng chống dịch đầy tích cực

Th 3 21/02/2023 10 phút đọc

Với tình hình dịch bệnh chuyển biến phức tạp, tinh thần “Triệu trái tim - một tấm lòng” càng được lan tỏa sâu rộng hơn trong... Đọc tiếp

BITI'S HUNTER X CÔNG TRÍ: Sáng tạo không giới hạn với BST Limitless

BITI'S HUNTER X CÔNG TRÍ: Sáng tạo không giới hạn với BST Limitless

Th 3 21/02/2023 7 phút đọc

Sau màn kết hợp làm mưa làm gió cùng Sơn Tùng MTP, lần đầu tiên Biti’s Hunter “đồng sáng tạo” với NTK Nguyễn Công Trí - BITI'S... Đọc tiếp

Biti's Hunter X Festive Frosty White “phát sốt” vì điểm đặc biệt gì?

Biti's Hunter X Festive Frosty White “phát sốt” vì điểm đặc biệt gì?

Th 3 21/02/2023 7 phút đọc

Ra mắt từ cuối năm 2020 và không được quảng bá rầm rộ, Biti's Hunter X Festive Frosty White vẫn khiến giới mộ điệu “phát sốt".... Đọc tiếp

Review chân thật giày Biti's Hunter X Multi-layer Desert Pink

Review chân thật giày Biti's Hunter X Multi-layer Desert Pink

Th 3 21/02/2023 9 phút đọc

Biti’s Hunter X từ lâu đã được biết đến là một dòng giày “kinh điển” từ Biti’s Hunter, được thương hiệu không ngừng nỗ lực cải... Đọc tiếp

Nội dung bài viết