Thỏa sức sáng tạo outfit với Urbas Corluray - High Top - Mouse

Thỏa sức sáng tạo outfit với Urbas Corluray - High Top - Mouse

Hậu Nil
Th 7 29/10/2022 5 phút đọc
Nội dung bài viết

Ananas - thế giới của những đôi giày vintage

Ananas là một trong những thương hiệu giày thân thuộc với giới trẻ Việt Nam. Thương hiệu gây ấn tượng với slogan DiscoverYOU và hình tượng trái dứa độc đáo.

Những sản phẩm từ “nhà Dứa” này đều mang một nét gì đó rất cổ điển, hoài niệm. Mỗi mẫu giày được ra đời đều mang một chất riêng gắn với một câu chuyện ý nghĩa về góc trời của người trẻ.

Nếu bạn đang tìm một đôi giày có tông màu nổi bật và có thiết kế độc lạ, cùng Giffan review giày Urbas Retrospective - Mid top - Popular blue xem đây có phải là mẫu giày mà bạn đang tìm kiếm?

Urbas Retrospective - Mid top - Popular blue

Ananas vừa cho gia nhập BST Urbas Retrospective vào dòng giày Urbas vào 4/2022. Urbas Retrospective - Mid Top - Popular Blue là một đại diện nổi bật của BST với phối màu lạ mắt. 

Phối màu lạ mắt

Sản phẩm này có thiết kế cổ trung thịnh hành, hợp với xu hướng thời trang của các bạn trẻ, đặc biệt là gen Z. Nhà Dứa đã sử dụng tông màu xanh pastel nhẹ nhàng làm chủ đạo cho phiên bản Popular Blue. Đôi giày càng trở nên sáng bừng với hàng line xỏ dây giày tông xanh da trời cùng viền đỏ tươi rói. 

Popular blue - Mid Top phối màu lạ mắtPopular blue - Mid Top phối màu lạ mắt 

Chất vải canvas cổ điển, trẻ trung

Ngoài cách tạo ấn tượng qua màu sắc, Nhà Dứa còn tinh tế sử dụng chất liệu vải canvas để tái hiện trọn vẹn chất cổ xưa xen lẫn nét “đô thị” vốn có của dòng giày Urbas. (Urbas là kết hợp giữa Urban và Ananas). 

Kết hợp màu tương phản, lạ mắt tạo nên một diện mạo khác biệtKết hợp màu tương phản, lạ mắt tạo nên một diện mạo khác biệt

Đế cao su xuyên thấu làm điểm “signature”

Điều gì khiến Urbas Retrospective - Mid Top - Popular Blue trở thành một siêu phẩm đáng để “hồi tưởng” như chính tên gọi của nó? Bí thuật đó nằm ở chiếc đế cao su xuyên thấu mang sắc xanh tệp màu với phần thân. Vẫn là chiếc đế cao su lưu hóa Vulcanized đặc trưng của nhà Dứa, nhưng với một “visual” độc đáo hơn.

Đế xuyên thấu màu xanh làm điểm nhấn cho đôi giàyĐế xuyên thấu màu xanh làm điểm nhấn cho đôi giày

Nếu đánh giá giày Urbas Retrospective - Mid top - Popular blue mặt thiết kế thì đôi giày sẽ đạt tầm khoảng 9 điểm vì độ độc quyền, không đụng hàng với bất kì một mẫu giày khác trên thị trường. Đây là một phiên bản dành cho những ai vừa yêu thích nét cổ điển vừa cởi mở chào đón những điều khác lạ, trẻ trung. 

Cách phối đồ cùng Urbas Retrospective - Mid top - Popular blue

Bắt đầu một “ngày khác lạ” với một đôi giày khác lạ thì nên mặc gì? Khi diện đồ với sản phẩm này, bạn nên chọn những trang phục sáng màu hoặc có cùng nhóm màu xanh với giày để có sự đồng điệu về màu sắc.

Những sắc màu như xanh dương nhạt, navy, ghi, denim, trắng,... khá hợp để phối cùng giày. Giày có dáng cổ trung Mid Top nên bạn lưu ý là những trang phục đi kèm hoặc là có độ dài phủ cả phần cổ giày, hoặc phải qua gối để khoe trọn vẹn đôi giày. 

Với Urbas Retrospective - Mid top - Popular blue, bạn có thể diện đồ theo cả phong cách cổ điển hoặc hiện đại. Áo thun ôm, áo thun phom rộng, áo khỉ, kết hợp với quần jean ống rộng, quần baggy, quần shorts, váy ngắn,... là một số ý tưởng phối đồ dễ mua, dễ mặc. Hoặc nếu bạn mong muốn sáng tạo outfit độc lạ hơn, hãy cứ “Discover YOU”, khám phá chính bản thân mình nhé!

Thỏa sức sáng tạo outfit khẳng định chất riêng khi diện giàyThỏa sức sáng tạo outfit khẳng định chất riêng khi diện giày

Mua giày Urbas Retrospective - Mid top - Popular blue ở đâu?

Giá giày Urbas Retrospective - Mid top - Popular blue là 720,000 đồng với size từ 35-46. Để sở hữu sản phẩm này, bạn có thể mua trực tiếp tại website thương hiệu hoặc nhấn ngay nút đặt hàng tại Giffan.vn để được tư vấn tận tình, mua đúng giày, chi đúng giá!

Ngoài Popular blue - Mid Top thì bạn có thể tham khảo thêm các phiên bản Popular blue - Low Top, Yellow Submarine - Low Top và , Yellow Submarine - Mid Top,  The Woods - LowTop của BST Urbas Retrospective nhé!

 

 Tags:
Ananas “kể chuyện” về vũ trụ Lucky Luke trên giày

Ananas “kể chuyện” về vũ trụ Lucky Luke trên giày

Th 7 05/08/2023 6 phút đọc

Tuổi thơ của các “dân chơi sớm” chắc chắn không thể thiếu vắng những bộ truyện tranh bất hủ như Lucky Luke. Bạn có biết là... Đọc tiếp

Ưu nhược điểm của Urbas Corluray - Low Top - Faded Pink

Ưu nhược điểm của Urbas Corluray - Low Top - Faded Pink

Th 3 31/01/2023 9 phút đọc

Ananas từ lâu đã là hãng giày không còn xa lạ với tín đồ thời trang Việt Nam. Bằng đội ngũ nhiệt huyết và giấc mơ... Đọc tiếp

Khám phá sắc thu “say mê” từ BST Urbas Corluray Pack của Ananas

Khám phá sắc thu “say mê” từ BST Urbas Corluray Pack của Ananas

Th 3 31/01/2023 9 phút đọc

Ananas với nhiều sản phẩm giày mang phong cách đặc trưng hài hòa giữa cổ điển và hiện đại đã trở thành một thương hiệu giày... Đọc tiếp

Khám phá bộ sưu tập giày Track 6 từ nhà Ananas

Khám phá bộ sưu tập giày Track 6 từ nhà Ananas

Th 3 27/12/2022 12 phút đọc

Những mẫu giày thời thượng, đậm chất cổ điển như Basas, Vintas, Pattas, Urbas đã tạo cho Ananas một nét đặc trưng riêng - văn hóa... Đọc tiếp

Nội dung bài viết