Bật chất riêng cùng Urbas Corluray High Top Mouse

Bật chất riêng cùng Urbas Corluray High Top Mouse

Cao Duy
Th 7 29/10/2022 5 phút đọc
Nội dung bài viết

Các ý tưởng sáng tạo không giới hạn đến từ Ananas đã đưa Urbas Corluray - High Top đến gần với người trẻ yêu thích sự năng động. Liệu điều gì đã khiến Urbas Corluray tạo tiếng vang khi vừa xuất hiện trở lại sau thời gian dài “vắng bóng”? Mời bạn cùng Giffan tìm hiểu chi tiết về sản phẩm qua bài Review giày Urbas Corluray - High Top - Mouse này nhé!

Đôi nét về thương hiệu giày quốc dân Ananas Việt Nam

Ananas là hãng giày trẻ với định hướng phát triển bền vững. Quay trở lại đường đua từ 2017, thương hiệu đã phát triển không ngừng và tạo nên nhiều sản phẩm độc đáo thu hút sự chú ý từ cộng đồng sneaker Việt Nam.

Các công đoạn sản xuất được thực hiện thủ công với độ hoàn thiện cao. Kiểu dáng tuy đơn giản nhưng không đơn điệu, đã giúp các sản phẩm từ Nhà Dứa được nhiều bạn trẻ mê giày đón nhận. 

URBAS CORLURAY -  Bước chân đến ngày thu

Đến với dòng sản phẩm lần này, hãng lấy cảm hứng từ những gam màu quen thuộc của mùa thu, mang đậm nét hoài cổ và ấm áp. BST Urbas Corluray - High Top - Mouse mang dáng vẻ cổ điển trên nền vải nhung gân độc lạ, chưa từng có ở các thiết kế trước.

Liệu sự sáng tạo mới mẻ này có thực sự làm dấu ấn của Urbas Corluray - High Top - Mouse? Chúng ta hãy cùng đi sâu vào chi tiết sản phẩm.

Ananas ra mắt BST Urbas Corluray lạ mắtAnanas ra mắt BST Urbas Corluray lạ mắt

Bảng màu cá tính đậm chất riêng

Dấu ấn của những đôi giày đến từ Nhà Dứa được thể hiện rõ nhất qua cách phối màu. Các màu sắc vừa rực rỡ ấm áp nhưng cũng dịu dàng theo một nét rất riêng.

5 màu sắc hãng ra mắt lần này cũng mang những cái tên thú vị, thể hiện các cá tính khác nhau. Và không thể không nhắc đến Urbas Corluray - High Top - Mouse, phiên bản màu xám tro được yêu thích nhất.

Phiên bản màu Mouse (xám tro) cực thu hútPhiên bản màu Mouse (xám tro) cực thu hút

Điểm mới trong thiết kế Urbas Corluray - High Top - Mouse 

Bên cạnh phối màu ghi điểm cùng chất liệu mới mẻ, kiểu dáng của Urbas Corluray - High Top - Mouse cũng được nhấn nhá tinh tế. Chi tiết đó được thể hiện qua line dọc mềm mại kéo dài trên phần Foxing.

Dây giày ở phiên bản này sẽ có màu trắng ngà và đầu tips bọc dây cùng màu với phần Upper, tạo nên tổng thể hoàn hảo.

Chất liệu mới mẻ trên dáng giày cổ điển

Ananas đã thành công trong việc ứng dụng chất liệu Corduroy (sợi nhung gân) với đặc tính ấm áp, bền bỉ cho BST Urbas Corluray - High Top lần này.

Chất liệu nhung gân có vẻ cứng và thiếu thoải mái, đã được hãng khéo léo khắc phục bằng một lớp đệm êm giúp giảm cọ xát tối đa khi di chuyển. Nhờ thiết kế mang tính ứng dụng cao, Urbas Corluray High Top hoàn toàn có thể đồng hành cùng bạn suốt ngày dài năng động.

Sáng tạo chất liệu mới trên dáng giày cổ điểnSáng tạo chất liệu mới trên dáng giày cổ điển

Gợi ý Mix & Match phá cách cùng Urbas Corluray Mouse

Với một đôi giày đa năng như thế, các bạn nữ có thể thoải mái lựa chọn outfit từ nhẹ nhàng tới năng động. Urbas Corluray - High Top - Mouse kết hợp với áo sơ mi cách điệu và một chiếc quần jean hay chân váy năng động, sẽ cùng bạn tự tin xuống phố.

Tự tin xuống phố với Urbas Corluray - HIgh TopTự tin xuống phố với Urbas Corluray - HIgh Top

Màu Mouse trên phiên bản lần này chắc chắn là một item không thể thiếu trong tủ đồ của bạn nam. Một outfit thể thao năng động hay đơn giản đều sẽ có thêm điểm nhấn thú vị khi kết hợp cùng đôi giày này đấy!

Urbas Corluray - High Top - Mouse: Đôi giày thú vị bạn nên sở hữu

Nếu là một fan Nhà Dứa, chắc chắn bạn không thể bỏ qua bộ sưu tập Urbas Corluray lần này. Với chất lượng vượt trội nhưng giá giày Urbas Corluray - Hight Top - Mouse không hề chát, xứng đáng trở thành người bạn đồng hành mỗi ngày cùng bạn.

Hiện tại Giffan đã lên kệ mẫu giày mới này với size rộng từ 36-44, nếu bạn vẫn đang lo lắng không biết nên mua giày Urbas Corluray - Hight Top - Mouse ở đâu thì liên hệ ngay với chúng mình nhé!

 Tags:
Ananas “kể chuyện” về vũ trụ Lucky Luke trên giày

Ananas “kể chuyện” về vũ trụ Lucky Luke trên giày

Th 7 05/08/2023 6 phút đọc

Tuổi thơ của các “dân chơi sớm” chắc chắn không thể thiếu vắng những bộ truyện tranh bất hủ như Lucky Luke. Bạn có biết là... Đọc tiếp

Ưu nhược điểm của Urbas Corluray - Low Top - Faded Pink

Ưu nhược điểm của Urbas Corluray - Low Top - Faded Pink

Th 3 31/01/2023 9 phút đọc

Ananas từ lâu đã là hãng giày không còn xa lạ với tín đồ thời trang Việt Nam. Bằng đội ngũ nhiệt huyết và giấc mơ... Đọc tiếp

Khám phá sắc thu “say mê” từ BST Urbas Corluray Pack của Ananas

Khám phá sắc thu “say mê” từ BST Urbas Corluray Pack của Ananas

Th 3 31/01/2023 9 phút đọc

Ananas với nhiều sản phẩm giày mang phong cách đặc trưng hài hòa giữa cổ điển và hiện đại đã trở thành một thương hiệu giày... Đọc tiếp

Khám phá bộ sưu tập giày Track 6 từ nhà Ananas

Khám phá bộ sưu tập giày Track 6 từ nhà Ananas

Th 3 27/12/2022 12 phút đọc

Những mẫu giày thời thượng, đậm chất cổ điển như Basas, Vintas, Pattas, Urbas đã tạo cho Ananas một nét đặc trưng riêng - văn hóa... Đọc tiếp

Nội dung bài viết