Ruler Low Top Granite Green mảnh ghép của những gam màu sống động

Ruler Low Top Granite Green mảnh ghép của những gam màu sống động

Cao Duy
CN 30/10/2022 6 phút đọc
Nội dung bài viết

Ananas - thương hiệu giày quen thuộc với các tín đồ yêu thích Sneaker. Và trong dòng Urbas, Urbas Ruler -Low Top - Granite đã nổi bật bởi một màu sắc và thiết kế mới lạ. Bạn muốn tìm hiểu và chọn mua, nhưng không biết nhiều về thông tin sản phẩm. Đừng lo lắng, trong bài viết sau hãy cùng Giffan.vn review những đặc điểm nổi bật của bộ sản phẩm mới lạ. 

Giới thiệu về thương hiệu nhà Ananas

Trong cộng đồng yêu thích Sneaker, không ai xa lạ với gương mặt nhà Ananas. Thương hiệu giày sneaker trẻ ra mắt năm 2010, từng có thời gian hợp tác với nhiều thương hiệu lớn như Puma, Reds,... Và đến 2017, nhãn hàng quyết định trở lại thị trường bắt đầu hoạt động độc lập với tên Ananas.

Thiết kế mới lạ  Urbas Ruler - Low Top - Granite Green

Ruler - Low Top - Granite Green gây bất ngờ với thiết kế đầy sáng tạo ở phần Foxing, phối màu. 

Foxing phá cách “Cosplay” thước kẻ

Một trong những điểm nhấn của đôi Urbas Ruler - Low Top - Granite Green nằm ở thiết kế độc đáo phần đế giày. Không giống như những đôi giày thông thường của dòng Urbas, phần Foxing được thiết kế theo mẫu thước kẻ khác lạ. Tuy độ “chính xác” của từng cen ti mét không cao, nhưng phần nào gây sự khác biệt, hứng thú.

Phá cách cùng Foxing “thước kẻ” đầy sáng tạoPhá cách cùng Foxing “thước kẻ” đầy sáng tạo

Kết hợp cùng đế giày phá cách là lưỡi gà in hình logo “trái dứa”, biểu tượng của Ananas. Do đó dù phá cách nhưng vẫn mang dấu ấn riêng từ thương hiệu. 

Form giày basic nhưng không lỗi thời 

Cũng giống như những đôi giày khác trong bộ sưu tập Urbas của Ananas, Urbas Ruler vẫn giữ nguyên form dáng quen thuộc. Tuy thiết kế đơn giản nhưng phù hợp với dáng chân người tiêu dùng Việt Nam, mang lại sự thoải mái. Do đó, Urbas Rule Low Top luôn được chào đón và yêu thích, đặc biệt là với các bạn trẻ. 

Màu sắc Vintage mang hơi hướng nhẹ nhàng

Urbas - bộ sưu tập đại diện cho lối sống năng động, phá cách. Và một điểm nhấn tạo nên sự khác biệt cho Urbas đó chính là xu hướng “Color block”. Xu hướng kết hợp giữa hai hoặc nhiều khối màu, tạo nên sự đa sắc cho sản phẩm. 

Màu sắc tươi tắn, gần gũi thiên nhiênMàu sắc tươi tắn, gần gũi thiên nhiên 

Với sắc màu Granite Green đã mang lại cảm giác tươi mới và đầy sức sống cho đôi giày. Nhờ màu sắc trung tính nên sản phẩm dễ dàng phù hợp với nhiều phong cách. 

Chất liệu quen thuộc của Urbas Rule Low Top - Granite Green

Ngoài thiết kế độc đáo và hiện đại, Urbas Rule Low Top - Granite Green

còn được yêu thích bởi chất liệu vải canvas và đế giày 

Đế giày đặc trưng Urbas 

Đế giày sản phẩm làm từ chất liệu cao su lưu hóa quen thuộc, hạn chế sự bẻ gãy và siêu bền. Tuy nhiên khả năng ôm chân và bó sát vẫn còn hạn chế, sau thời gian sử dụng sẽ mất đi độ đàn hồi vốn có. 

Chất liệu vải canvas quen thuộc

Canvas là chất liệu vải quen thuộc được nhà Ananas sử dụng cho nhiều sản phẩm. Canvas có khả năng chống ẩm, thấm hút tốt, khá bền dù trong điều kiện khắc nghiệt. 

Phối đồ đơn giản cùng Urbas Rule Low Top - Granite Green

Sản phẩm mang một kiểu dáng basic kết hợp với màu sắc trẻ trung, hiện đại sẽ phù hợp với nhiều mục đích, như đi học, đi chơi hay đi làm cũng rất “ổn áp”. Cho nên sản phẩm không quá “kén chọn” với nhiều phong cách. 

Hãy cùng Giffan.vn điểm qua những kiểu phối đồ phù hợp nhất với Urbas Rule Low Top - Granite Green.

Urbas Rule Low Top - Granite Green phối nhiều phong cáchUrbas Rule Low Top - Granite Green phối nhiều phong cách 

Năng động, hiện đại

Đúng như xu hướng mà Urbas hướng tới, mảnh ghép của những gam màu sống động. Bạn có thể phối  Urbas Rule Low Top - Granite Green khi diện một outfit basic như quần short, jean kết hợp với áo phông. Một sự kết hợp mang nhiều năng lượng cho một ngày mới. 

Vintage, hoài cổ

Một chiếc váy hoa quen thuộc, cùng chiếc áo thun tay dài màu pastel, phối cùng đôi Urbas Rule Low Top - Granite Green, sẽ là sự kết hợp hoàn hảo cho những ai yêu thích phong cách vintage, cổ điển.

Nên mua Urbas Rule Low Top - Granite Green ở đâu

Mua Urbas Rule Low Top - Granite Green ở đâu, luôn được nhiều bạn trẻ thắc mắc. Để chắc chắn không mua nhầm hàng kém chất lượng, bạn nên đến trực tiếp cửa hàng để chọn lựa size giày chính xác. 

Ngoài ra, bạn có thể đặt hàng trực tiếp ngay tại Website Giffan.vn.

Giá giày Urbas Rule Low Top - Granite Green cực hờiGiá giày Urbas Rule Low Top - Granite Green cực hời

Urbas Rule Low Top - Granite Green đang có giá 590.000 đồng. Giá giày Urbas Rule Low Top - Granite Green không quá đắt, phù hợp với những ai yêu thích Sneaker, muốn sở hữu một đôi giày real chất lượng nhưng với giá thành vừa phải. 


Trên đây là toàn bộ mô tả về đôi giày Urbas Rule Low Top - Granite Green, được Giffan chia sẻ đến các bạn. Hy vọng thông tin hữu ích và giúp các bạn có những đánh giá khách quan để chọn mua sản phẩm. Mọi thắc mắc xin để dưới phần bình luận, Giffan sẽ phản hồi nhanh nhất có thể. Nếu muốn đặt hàng, hãy liên hệ đến Giffan để được tư vấn và hỗ trợ!

 Tags:
Ananas “kể chuyện” về vũ trụ Lucky Luke trên giày

Ananas “kể chuyện” về vũ trụ Lucky Luke trên giày

Th 7 05/08/2023 6 phút đọc

Tuổi thơ của các “dân chơi sớm” chắc chắn không thể thiếu vắng những bộ truyện tranh bất hủ như Lucky Luke. Bạn có biết là... Đọc tiếp

Ưu nhược điểm của Urbas Corluray - Low Top - Faded Pink

Ưu nhược điểm của Urbas Corluray - Low Top - Faded Pink

Th 3 31/01/2023 9 phút đọc

Ananas từ lâu đã là hãng giày không còn xa lạ với tín đồ thời trang Việt Nam. Bằng đội ngũ nhiệt huyết và giấc mơ... Đọc tiếp

Khám phá sắc thu “say mê” từ BST Urbas Corluray Pack của Ananas

Khám phá sắc thu “say mê” từ BST Urbas Corluray Pack của Ananas

Th 3 31/01/2023 9 phút đọc

Ananas với nhiều sản phẩm giày mang phong cách đặc trưng hài hòa giữa cổ điển và hiện đại đã trở thành một thương hiệu giày... Đọc tiếp

Khám phá bộ sưu tập giày Track 6 từ nhà Ananas

Khám phá bộ sưu tập giày Track 6 từ nhà Ananas

Th 3 27/12/2022 12 phút đọc

Những mẫu giày thời thượng, đậm chất cổ điển như Basas, Vintas, Pattas, Urbas đã tạo cho Ananas một nét đặc trưng riêng - văn hóa... Đọc tiếp

Nội dung bài viết