Bộ sưu tập Ananas Mule - Biếng lười nhưng vẫn cực chỉn chu, chuẩn gu “nhà Dứa”

Bộ sưu tập Ananas Mule - Biếng lười nhưng vẫn cực chỉn chu, chuẩn gu “nhà Dứa”

Lý Tú Nhã
Th 3 19/10/2021 4 phút đọc
Nội dung bài viết

Kiểu dáng giày mule nổi tiếng bởi sự năng động và thiết kế hở gót xỏ chân tiện lợi đã trở thành item quen thuộc cho các sneakerhead. Nhờ sự dễ dàng khi kết hợp với nhiều phụ kiện và trang phục, giày mule góp phần tạo nên một set đồ đẹp, thích hợp mang trong nhiều môi trường khác nhau như đi chơi, đi làm hay vận động ngoài trời. 

Hôm nay, hãy cùng Giffan tìm hiểu về 3 dòng giày Mule đến từ Ananas để lý giải sức hút của bộ sưu tập này nhé!

1. Basas Simple Life NE - Mule

  • Tên sản phẩm: Basas Simple Life NE - Mule
  • Dành cho: Nam, nữ
  • Các phiên bản: Black (màu đen) và White (màu trắng)
  • Giá: 490.000 VNĐ

Phù hợp hoàn hảo với nhịp sống mới của giới trẻ, Basas Simple Life NE - Mule tinh giản vấn đề thắt dây với chi tiết hở gót độc đáo, mang đến khả năng lên chân nhanh gọn nhưng vẫn đảm bảo trọn vẹn nét thanh lịch trong diện mạo. Qua đó, thiết kế nhấn mạnh chất “simple life” đặc trưng của phong cách nhà Dứa. 

Đôi Basas Simple Life NE - Mule màu đen với thiết kế dây thắt độc đáo.
Nguồn: Ananas

Basas Simple Life NE - Mule sẽ là sự lựa chọn cho những bạn trẻ gen Z năng động, khi mà phần đế đạp gót sẽ giúp người dùng không phải mang vớ như những đôi sneaker thông thường. Tuy vậy, giày mule cũng sẽ mang lại phong cách năng động như những đôi giày thể thao truyền thống, từ đó làm linh hoạt hơn trong cách phối hợp outfit của bạn đấy!

2. Babas Hook N’Loop NE - Mule

  • Tên sản phẩm: Babas Hook N’Loop NE - Mule
  • Dành cho: Nam, nữ.
  • Các phiên bản: Black (màu đen) và White (màu trắng)
  • Giá: 520.000 VNĐ

Cùng với thiết kế mule, đôi Babas Hook N’Loop NE - Mule đánh mạnh vào sự tiện lợi với thiết kế quai dán độc đáo. Vì thế, đôi giày chính là sự chọn lựa hoàn hảo cho cuộc sống nhộn nhịp, năng động của giới trẻ. Phiên bản sở hữu chất liệu được nâng cấp gia tăng độ bền bỉ, cùng 2 lựa chọn màu sắc thân thiện bậc nhất cho mọi dáng hình phong cách. Lên chân nhanh chóng trong tích tắc không cần chạm tay nhưng vẫn sở hữu diện mạo đầy tính thanh lịch, đôi giày sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho một ngày dài hoạt động đấy.

Đôi Babas Hook N’Loop NE - Mule màu trắng với phong cách quai dán tiện lợi.
Nguồn: Ananas

Nếu bạn trẻ đã quen thuộc với kiểu mule truyền thống thì đôi Babas Hook N’Loop NE - Mule sẽ là đôi giày đặc biệt dành riêng cho bạn. Thiết kế quai dán ngày nay được nhiều bạn trẻ ưa chuộng khi đôi giày có khả năng giúp chân được gọn gàng hơn cũng như tạo nên độ đứng cho form dáng.

3. Basas Bumper Gum NE - Mule 

  • Tên sản phẩm: Basas Bumper Gum NE - Mule
  • Dành cho: Nam, nữ
  • Các phiên bản: Black (màu đen) và Offwhite (trắng kem)
  • Giá: 520.000 VNĐ

Basas Bumper Gum NE - Mule được thiết kế với sự kết hợp từ hai phiên bản trên khi những những đôi giày của dòng này đều cho người dùng nhiều sự lựa chọn: quai dán và sneaker đạp gót truyền thống. 

Basas Bumper Gum NE - Mule màu đen cơ bản kiểu mule truyền thống
Nguồn: Ananas

Basas Bumper Gum NE - Mule màu đen cơ bản kiểu quai dán cách điệu.
Nguồn: Ananas

Điểm khác biệt của dòng GUM NE so với các dòng giày còn lại chính là phần đế với thiết kế phối màu cực lạ. Phần đầu của đế giày được làm đậm màu hơn, như một cách “đánh dấu thương hiệu” cực độc đáo. Giffan tin rằng một đôi Basas Bumper Gum NE sẽ làm bạn nổi bật và dễ dàng “nhận diện” một nhà Dứa chính hiệu đấy!

Basas Bumper Gum NE - Mule màu trắng kem với thiết kế quai dán tiện lợi
Nguồn: Ananas

Tạm kết 

Chỉ mới ra mắt không lâu, dòng giày Mule của Ananas đã tạo nên tiếng vang khi liên tục được sold out. Các gen Z nhà Dứa cũng không ngớt lời khen ngợi dành cho phiên bản độc đáo này cũng như không ngừng săn lùng 3 dòng giày Mule để làm phong phú thêm bộ sưu tập. Chỉ với khoảng 500.000 VNĐ, bạn đã có thể sở hữu cho mình người bạn đồng hành tuyệt vời đầy năng động và cá tính này. Còn chần chờ gì nữa mà không đầu tư ngay một em Mule đến từ Ananas!

Giffan.vn là hệ sinh thái thông tin về giày và các thương hiệu giày Việt Nam. Bằng sự tận tâm, chúng tôi sẽ giúp bạn tự tin lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất, đồng hành cùng bạn trên vạn dặm chân đi.

Ananas “kể chuyện” về vũ trụ Lucky Luke trên giày

Ananas “kể chuyện” về vũ trụ Lucky Luke trên giày

Th 7 05/08/2023 6 phút đọc

Tuổi thơ của các “dân chơi sớm” chắc chắn không thể thiếu vắng những bộ truyện tranh bất hủ như Lucky Luke. Bạn có biết là... Đọc tiếp

Ưu nhược điểm của Urbas Corluray - Low Top - Faded Pink

Ưu nhược điểm của Urbas Corluray - Low Top - Faded Pink

Th 3 31/01/2023 9 phút đọc

Ananas từ lâu đã là hãng giày không còn xa lạ với tín đồ thời trang Việt Nam. Bằng đội ngũ nhiệt huyết và giấc mơ... Đọc tiếp

Khám phá sắc thu “say mê” từ BST Urbas Corluray Pack của Ananas

Khám phá sắc thu “say mê” từ BST Urbas Corluray Pack của Ananas

Th 3 31/01/2023 9 phút đọc

Ananas với nhiều sản phẩm giày mang phong cách đặc trưng hài hòa giữa cổ điển và hiện đại đã trở thành một thương hiệu giày... Đọc tiếp

Khám phá bộ sưu tập giày Track 6 từ nhà Ananas

Khám phá bộ sưu tập giày Track 6 từ nhà Ananas

Th 3 27/12/2022 12 phút đọc

Những mẫu giày thời thượng, đậm chất cổ điển như Basas, Vintas, Pattas, Urbas đã tạo cho Ananas một nét đặc trưng riêng - văn hóa... Đọc tiếp

Nội dung bài viết