Ấn tượng mạnh bởi sắc màu từ Basas Mono Low Top Taos Taupe

Ấn tượng mạnh bởi sắc màu từ Basas Mono Low Top Taos Taupe

Cao Duy
CN 30/10/2022 6 phút đọc
Nội dung bài viết

Một trong những item không thể thiếu trong tủ giày chính là đôi sneaker đến từ thương hiệu Ananas. Nếu bạn là người có phong cách đơn giản nhưng vẫn muốn có điểm nhấn trên đôi giày thì hãy thử ngay sản phẩm Basas Mono - Low Top - Taos Taupe. Tất cả những thông tin của bộ sưu tập sẽ được Giffan.vn review chi tiết trong bài viết dưới đây. 

Đôi nét về thương hiệu Ananas

Ananas đang là thương hiệu giày sneaker nội địa nổi tiếng tại Việt Nam. Thương hiệu đa dạng nhiều dòng sản phẩm khác nhau như: Basas, Urbas, Vintas, Hoodie, Pattas,... Với nhiều kiểu dáng từ Low Top, High top, Mid Top cho đến Mule. Nhờ vậy, người tiêu dùng thỏa sức lựa chọn sản phẩm phù hợp. 

Thương hiệu giày “Made in Viet Nam”Thương hiệu giày “Made in Viet Nam”

Thiết kế kiểu dáng đẹp mắt của Basas Mono - Low Top - Taos Taupe

Kiểu dáng Basas Mono - Low Top - Taos Taupe có gì đặc biệt 

Sản phẩm được thiết kế Low Top classic, giúp di chuyển thoải mái và dễ dàng phối hợp với nhiều loại trang phục. Mặt hông có chi tiết ôm may theo đường cổ chân, tạo chiều sâu cho đôi giày. 

Kết hợp với đế giày được thiết kế hơi cong ở phần mũi, giúp dồn trọng lực vào sau ⅔ bàn chân. Do đó mang lại cảm giác dễ chịu và hoạt động thoải mái hơn khi đi đường dài hay khi tham gia các môn thể thao.

Thiết kế nổi bật của sản phẩmThiết kế nổi bật của sản phẩm 

Mặt đế khoét hình thoi, giúp tạo một ma sát vừa đủ khi di chuyển. Kết hợp với logo “Ananas” ngay dưới đế giày, hình ảnh quen thuộc để nhận diện. Ngoài ra, Heel label - chiếc tem gót cũng được thiết kế chỉn chu, mang tên “Ananas”, như một cách truyền tải thông điệp của thương hiệu. 

Gây ấn tượng bởi màu sắc Taos Taupe 

Mặc dù kiểu dáng không có sự đổi mới sản phẩm vẫn gây ấn tượng mạnh bởi sắc màu Taos Taupe (nâu be) khá lạ mắt. Một sắc màu trung tính nhưng không dễ để kết hợp trang phục.

Tuy vậy, đây là yếu tố kích thích sự sáng tạo, để bạn có thể tự do tạo ra nhiều outfit mang đậm chất riêng.

So với phần thân của giày thì sắc be nâu lì ở phần Foxing sáng hơn, tạo điểm nhấn cho đôi giày. 

Chất liệu giày Basas Mono - Low Top - Taos Taupe

Giày vải canvas êm nhẹ, thoáng khí

Chất liệu vải canvas được sử dụng quen thuộc trong hầu hết các dòng sản phẩm nhà Ananas. Chất vải nổi tiếng với độ bền, chống ẩm, kháng nước, chống cháy,...

So với chất liệu Canvas NE trong các sản phẩm mới, vải canvas giúp giày giữ form dáng tốt hơn (đứng dáng hơn) tuy nhiên tạo cảm giác hơi cứng cho chân, nhất là thời gian đầu sử dụng.

Phần đế giày được làm từ chất liệu gì

Đế giày Basas Mono - Low Top - Taos Taupe được làm từ chất liệu cao su lưu hóa, có độ bền cao, chống trơn trượt hiệu quả. Đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng, đặc biệt khi thời tiết xấu.

Chất liệu đặc trưng của sản phẩmChất liệu đặc trưng của sản phẩm 

Lớp lót đế giày được thiết kế thành ba lớp, sử dụng chất liệu Polypropylene, khả năng chống trầy xước, mài mòn và có độ bền nhiệt cao.

Lớp lót đầu tiên màu trắng, phủ một lớp màu nâu be, giúp chống bẩn. Lớp thứ hai màu đen, mỏng hơn, nhưng đàn hồi tốt giúp nâng đỡ đôi chân. Lớp cuối cùng cứng nhất, chỉ bổ sung phần gót, giúp tăng chiều cao và trợ lực.

Basas Mono - Low Top - Taos Taupe phù hợp với phong cách đơn giản

Tuy mang màu sắc trung tính nhưng Taos Taupe là sắc màu khá lạ, vì vậy việc kết hợp trang phục cũng cần lưu ý. Bạn nên lựa chọn những set đồ đơn giản, có màu basic, như trắng hoặc đen để có outfit phù hợp.

Ngoài ra, bạn có thể thử những set đồ có sắc màu gợi sự ấm áp hoặc “tone sur tone” cùng sản phẩm, cũng là một ý tưởng tuyệt vời!

Basas Mono - Low Top - Taos Taupe phù hợp phong cách đơn giảnBasas Mono - Low Top - Taos Taupe phù hợp phong cách đơn giản

Địa điểm mua Basas Mono - Low Top - Taos Taupe

Nên mua sản phẩm Basas Mono - Low Top - Taos Taupe ở đâu, luôn là câu hỏi được nhiều bạn thắc mắc. Ngoài những cửa hàng của thương hiệu Ananas, bạn có thể tham khảo trực tiếp tại cửa hàng Giffan, nơi phân phối những sản phẩm giày dép đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng. 


Trên đây, Giffan đã mô tả chi tiết từ kiểu dáng đến chất liệu giày Basas Mono - Low Top - Taos Taupe. Với mức giá 400.000 đồng, bạn đã sở hữu ngay đôi sneaker “made in Vietnam” chất lượng. Vì vậy, hãy nhanh chóng liên hệ tới Giffan.vn để nhận được sự hỗ trợ và tư vấn.

 

 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 Tags:
Ananas “kể chuyện” về vũ trụ Lucky Luke trên giày

Ananas “kể chuyện” về vũ trụ Lucky Luke trên giày

Th 7 05/08/2023 6 phút đọc

Tuổi thơ của các “dân chơi sớm” chắc chắn không thể thiếu vắng những bộ truyện tranh bất hủ như Lucky Luke. Bạn có biết là... Đọc tiếp

Ưu nhược điểm của Urbas Corluray - Low Top - Faded Pink

Ưu nhược điểm của Urbas Corluray - Low Top - Faded Pink

Th 3 31/01/2023 9 phút đọc

Ananas từ lâu đã là hãng giày không còn xa lạ với tín đồ thời trang Việt Nam. Bằng đội ngũ nhiệt huyết và giấc mơ... Đọc tiếp

Khám phá sắc thu “say mê” từ BST Urbas Corluray Pack của Ananas

Khám phá sắc thu “say mê” từ BST Urbas Corluray Pack của Ananas

Th 3 31/01/2023 9 phút đọc

Ananas với nhiều sản phẩm giày mang phong cách đặc trưng hài hòa giữa cổ điển và hiện đại đã trở thành một thương hiệu giày... Đọc tiếp

Khám phá bộ sưu tập giày Track 6 từ nhà Ananas

Khám phá bộ sưu tập giày Track 6 từ nhà Ananas

Th 3 27/12/2022 12 phút đọc

Những mẫu giày thời thượng, đậm chất cổ điển như Basas, Vintas, Pattas, Urbas đã tạo cho Ananas một nét đặc trưng riêng - văn hóa... Đọc tiếp

Nội dung bài viết