Top 5: Siêu phẩm giày cổ cao Việt không kém gì giày ngoại

Top 5: Siêu phẩm giày cổ cao Việt không kém gì giày ngoại

Ngọc Anh
CN 10/10/2021 7 phút đọc
Nội dung bài viết

Các mẫu giày cổ cao luôn là những item được giới trẻ săn lùng bởi phong thái thời trang "ngút trời", dễ phối đồ và là người bạn bảo vệ trên vạn dặm chân đi. Nổi tiếng nhất trong cộng đồng sneaker có thể điểm qua những ngôi sao đình đám như Nike Air Jordan, Converse All Star,… 

Thế nhưng, không phải ai cũng có thể sở hữu những đôi giày hàng authentic giá đắt đỏ. Đừng lo nhé, Giffan sẽ cùng các bạn “truy lùng” 5 mẫu giày cổ cao Việt không thua kém gì các sản phẩm ngoại nhập để ăn diện mà không ngại về giá cả!

 

1. Biti’s Hunter X Z Collection InBlack

“Cơn sốt” của dòng Biti’s Hunter X đã quay trở lại với dòng phiên bản Z Collection, hướng đến thế hệ sneakerhead trẻ trung, năng động và táo bạo. Phối màu đen InBlack cùng phom dáng cổ cao thịnh hành để người sở hữu tự do thể hiện “tuyên ngôn cá tính” của chính mình, tha hồ “on feet” đôi giày cùng vô số bộ outfit ấn tượng. 

Những lúc vận động nhiều hoặc đi giày trong thời gian dài, mũ quai LiteKnit co dãn, mềm mại và thoáng khí sẽ có nhiệm vụ hỗ trợ cho đôi chân được “thở”, hạn chế sự bí bách. Phần cổ giày co giãn, ôm sát chân để bạn mang – tháo giày thật dễ dàng. Ngoài ra, bạn cũng cảm nhận được cảm giác như được massage lòng bàn chân vì bên trong giày có trang bị thêm đế lót Ortholite.

Để tối ưu trải nghiệm của đôi chân, đôi giày được thiết kế bộ đế LiteFlex để đôi chân được nâng đỡ, bước đi sẽ nhẹ nhàng, uyển chuyển hơn. Độ cao đế 5cm giúp cho các sneakerhead “ăn gian” chiều cao của mình mà không quá lố lăng. Tuy nhiên, với những bạn chân hơi to và bắp chân ngắn, nên lựa chọn những trang phục có chiều dài tới cổ giày hoặc sử dụng một đôi tất cổ cao đen để “hô biến” giấu đi hạn chế này nhé!

Size: 36 – 39 (Nam, Nữ)

Giá tham khảo: 1.190.000 đồng/đôi.

 

2. Biti’s Hunter Street Z Collection High White

Tiếp tục khám phá một siêu phẩm nhà Biti’s Hunter, Biti’s Hunter Street Z Collection High White sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm High Fashion với kiểu dáng chunky “hầm hố”. Với các “ngôn ngữ thiết kế bụi bặm” được thể hiện qua từng chi tiết giày, các bạn nên lựa chọn những outfit chất lừ để phối cùng thay vì những trang phục rủ mềm, dịu dàng. 

Trên phần lưỡi gà được thiết kế miếng tab “Biti’s Hunter Street” siêu ngầu

Với tông màu trắng thời thượng, đôi Street Z cởi mở với nhiều phong cách và linh hoạt ứng biến trong những set đồ từ đơn cho đến đa sắc. 

Không chỉ ấn tượng với vẻ ngoài thời trang, bạn còn có thể cảm nhận được sự mềm mại của "cấu hình bên trong" với lót quai thun cá sấu và vải tricot. Hơn nữa, sự hỗ trợ của đế giày LiteTraction sẽ giúp cho chân của các bạn được bảo vệ bởi đặc tính chịu mài mòn, chịu lực cao. Đôi giày sẽ là người bạn đồng hành nâng niu mỗi bước chân vững chãi, cho bạn tự tin, thoải mái “ùa” vào những trải nghiệm mới mẻ.

Size: 35 – 39 (Nam, nữ)

Giá tham khảo: 799.000 đồng/đôi.
 

 

3. Vintas Yesterday Moonstruck Pirate

Sự kết hợp của 3 tông màu nâu – đen – xám tương ứng với ba chất liệu da Suede, da Nappa và vải Canvas đã mang đến diện vừa cổ điển, vừa tân thời cho Vintas Yesterday Moonstruck Pirate. Bắt nhịp cảm hứng từ độ tuổi lưng chừng của người trẻ trải qua nhiều thử thách, Vintas Yesterday là phiên bản mà Ananas muốn gửi gắm đến những ai yêu thích sự hoài niệm.

Đế giày trắng - nâu được làm bằng cao su thiên nhiên để tôn thêm vẻ xưa cổ cho đôi giày. Gót giày nhờ có miếng trap da màu đen nên phom dáng được định hình khá đẹp mắt. 

Vintas Yesterday Moonstruck Pirate thích hợp cho những ai thích phong cách Classic, Vintage, Retro,… những bộ trang phục mang vẻ đẹp của “ngày xưa cũ”!

Tuy nhiên, những đôi giày phom cứng thường sẽ khiến chân bị đau, nên các bạn hãy bảo vệ cho đôi chân của mình một đôi tất chất liệu “xịn sò” nhé!

Size: 35 – 46 (Nam, nữ).

Giá tham khảo: 550.000 đồng/đôi.

 

4. Basas Mono Black NE – All Black

Màu đen rất được giới trẻ ưa chuộng vì vẻ bí ẩn, không quá phô trương nhưng vẫn thể hiện gu thời trang chất lừ. Đó cũng là lý do Basas Mono Black NE trở thành “cơn sốt” ngay khi ra mắt. 

Chất vải canvas cùng những đường may tỉ mỉ trên thân giày trông thật đơn giản nhưng lại đạt hiệu quả thẩm mỹ cao, tạo cho đôi giày có diện mạo trẻ trung, bắt mắt. Để phù hợp với dáng chân nhỏ nhắn của người Việt, “nhà Dứa” đã thiết kế cổ giày khá khít để có thể ôm trọn cổ chân.

Đế giày Vulcanized cứng và khá bó. Bên cạnh đó, vì là đế bằng nên giày cũng sẽ dễ trơn trượt những lúc trời mưa. Tuy nhiên, đó chỉ là một hạn chế nho nhỏ. Một đôi giày có độ bền và dáng giày siêu đẹp có thể giúp bạn cân hết mọi phong cách như Basas Mono Black NE vẫn xứng đáng để các bạn “tậu” cho mình đúng không nào!

Size: 35 – 46 (Nam, Nữ)

Giá tham khảo: 580.000 đồng/đôi.

 

5. DinCox D09 Off White

Cuối cùng Giffan sẽ giới thiệu đến các bạn, siêu phẩm DinCox D09 Off White là phiên bản được bao phủ bởi tông trắng ngọt ngào như tên gọi mỹ miều “phiên bản kẹo ngọt” mà chính thương hiệu DinCox đã mô tả về đôi giày này.

Nổi tiếng là “Giày Chuẩn EU – Giá Ưu Việt”, giày DinCox sẽ giúp bạn an tâm phần nào khi muốn mua bất kỳ sản phẩm nào từ thương hiệu. Chất liệu vải Canvas mang đến cho đôi giày sự trẻ trung, thời thượng. Những kiểu váy thanh lịch hay chiếc quần short thời trang sẽ giúp các bạn nữ chinh phục được mẫu giày duyên dáng này. 

Đế giày làm bằng cao su thiên nhiên chống trơn trượt. Bên trong là miếng lót giày được sản xuất bằng công nghệ siêu êm giữa latex và memory cho đôi chân các cô nàng được nâng niu trong mỗi xúc chạm. Độ cao đế đạt 2,8cm vừa phải để các nàng dễ dàng mang đi làm, đi chơi hay đi tiệc,…
 
Tuy nhiên, với phối màu trắng tuy khá thời trang nhưng lại dễ bám bẩn. Chất liệu vải canvas sẽ khó vệ sinh. Tránh dùng các loại bàn chải cứng để làm sạch giày nếu không muốn giày bị xù xì nhé!

Size: 36-39 (Nữ)

Giá tham khảo: 343.000 đồng/đôi với 

Tạm kết

Dáng giày cổ cao cho một diện mạo thời trang đẳng cấp! Bạn đã sở hữu cho mình đôi giày cổ cao nào chưa? Chia sẻ cùng Giffan nhé!

Giffan.vn là hệ sinh thái thông tin về giày và các thương hiệu giày Việt Nam. Bằng sự tận tâm, chúng tôi sẽ giúp bạn tự tin lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất, đồng hành cùng bạn trên vạn dặm chân đi.

Viết bình luận của bạn
9 phong cách thời trang bạn nhất định phải biết để “F5” bản thân

9 phong cách thời trang bạn nhất định phải biết để “F5” bản thân

CN 19/02/2023 14 phút đọc

Sự thay đổi liên tục của các xu hướng thời trang luôn là một điều khiến các tín đồ của giới mộ điệu luôn phải tìm... Đọc tiếp

Top 5 đôi giày thể thao “siêu xịn” dưới 500.000 VNĐ

Top 5 đôi giày thể thao “siêu xịn” dưới 500.000 VNĐ

Th 6 17/02/2023 13 phút đọc

Không chỉ có “giao diện", giá thành cũng là một yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến quyết định mua một đôi sneaker. Hiểu được tâm... Đọc tiếp

Top 5 mẫu giày công sở mà

Top 5 mẫu giày công sở mà "gen Z" không thể thiếu

Th 5 12/01/2023 11 phút đọc

Business casual - trang phục công sở thường ngày là quy tắc ăn mặc phổ biến nhất trong hai thập kỷ qua. Không những thế, tín... Đọc tiếp

Top 5 loại keo dán giúp “hồi sinh

Top 5 loại keo dán giúp “hồi sinh" em giày yêu của bạn

Th 5 12/01/2023 6 phút đọc

Nhằm phục vụ sự tăng trưởng mạnh mẽ của thị trường sneaker, vô số loại keo dán giày chuyên dụng được sản xuất và ra mắt... Đọc tiếp

Nội dung bài viết