Top 5: Mẫu giày may mắn làm quà tặng sinh nhật, “đánh bay” lời đồn tặng giày là điều “cấm kỵ”

Top 5: Mẫu giày may mắn làm quà tặng sinh nhật, “đánh bay” lời đồn tặng giày là điều “cấm kỵ”

G-TEAM
Th 7 25/09/2021 8 phút đọc
Nội dung bài viết

Nhiều bạn cho rằng “giày” nghe có vẻ như “hai” (tiếng Trung) một tiếng than vãn, thở dài hay tặng giày sẽ chia tay người yêu. Sự thật là một đôi giày không có lỗi lầm, là do cách bạn suy nghĩ về đôi giày như thế nào mà thôi! Hiện nay, đôi giày trở thành một trong item được nhiều bạn chọn làm quà tặng sinh nhật. Tại sao bạn còn băn khoăn?

Thực tế, giày là một “vật bất ly thân” luôn đồng hành cùng chúng ta đến bất kỳ nơi nào. Một đôi giày chất lượng tốt có tác dụng bảo vệ đôi chân và định hình phong cách của người mang. Vậy nên, việc tặng một đôi giày cho người bạn của mình là một điều hết sức tinh tế và thể hiện sự quan tâm đến người được tặng. Nếu không thân thiết, không thấu hiểu họ, sao bạn có thể biết được size chân, màu sắc, “gu” mang giày của họ đúng không nào?

Tặng giày cho người lớn tuổi hơn mình, đôi giày sẽ giống như lời ân cần quan tâm đến sức khỏe của bậc tiền bối ấy. Nếu đối tượng là bạn bè, đôi giày sẽ thể hiện tình anh em gắn kết, luôn “chân cứng đá mềm” vượt qua trở ngại. Tặng giày cho người yêu có ý nghĩa bạn luôn bên cạnh, nâng đỡ, sánh bước “như hình với bóng” trong mỗi bước chân với “người ấy”. Việc các bạn có chia xa hay không phụ thuộc vào rất nhiều vấn đề, một đôi giày thật sự “vô tội vạ”, đúng không?

Dưới đây là 5 mẫu giày với những thông điệp ý nghĩa, các bạn có thể tham khảo để làm quà sinh nhật cho người thân, bạn bè, người yêu,...

 

1. Biti’s Hunter: Core Z-Ttitude - “Casual is the new Lifestyle”

Nếu đối phương là một gen Z ưa chuộng phong cách thể thao (sporty) hay đơn giản (casual), đôi giày Biti’s Hunter Core Z – Ttitude sẽ giúp bạn “ghi điểm” trong mắt người nhận. Đôi giày được thiết kế tối giản, trẻ trung, mang phong cách “Casual is the new Lifestyle” (Tạm dịch: Tối giản là phong cách sống mới”) với 3 phối màu trung tính. 

Mũ quai giày được ứng dụng công nghệ dệt 3D kết hợp Mesh thoáng mát, co dãn tốt và ít thấm nước. Đế lót 2 lớp kết hợp Ortholite và mút xốp EVA nổi bật với độ êm ái, kháng khuẩn với các lỗ đối lưu thoáng khí. Nâng đỡ đôi chân trong mỗi cử động phải kể đến sự trợ giúp của đế Lite Foam 2.0 cùng chất liệu Phylon có đặc tính chống sốc và đàn hồi tốt.

Nguồn: Fanpage Biti’s Hunter

Mặt đế có các rãnh sâu lòng giúp cho đôi giày có độ ma sát cao, chống trơn trượt hiệu quả. Tặng đôi giày này giống như bạn đang tiếp thêm năng lượng cho “cột sống” gen Z, yêu chính mình ắt sẽ vượt qua mọi bế tắc trong công việc. 

Giá tham khảo: 699.000 đồng/đôi.

 

2. RieNevan: R541 – “Make Yourself – Hold Your Color”

Dân “nghiện” giày sneaker Việt chắc chắn không thể bỏ qua đôi RN541 “hót hòn họt” từ RieNevan, đặc biệt là skateboarder (người chơi ván trượt) bởi “chất chơi” của nó. 

Ngoài màu đen và trắng, RN541 ra mắt với 2 phiên bản màu đỏ và vàng, phù hợp những ai yêu thích sự nổi bật, muốn bung xõa cá tính, thoát khỏi sự lựa chọn an toàn. Đôi giày sở hữu chất liệu da bền chất kết hợp với vải Mesh 3D thoáng mát, cùng công nghệ đế E2-Foam trợ lực giúp giảm chấn động xuống mức tối thiểu, người mang vô tư trải nghiệm những hoạt động có tác động mạnh điển hình như trượt ván.

Mặt đế giày vẫn giữ hoạ tiết trống đồng đặc trưng – một biểu tượng mang tính dân tộc của dòng giày Việt làm nên tên tuổi của thương hiệu RieNevan. RN541 cũng được trang bị lỗ thoáng khí ở phần Toe box (mũi giày), tạo độ thông thoáng và thoải mái cho đôi chân.

Nguồn: rienevan.com

Thông điệp “Make Yourself – Hold Your Color” từ đôi giày với ý nghĩa “Hãy tự tin thể hiện mình, đừng để tuổi trẻ trôi qua thật nhàm chán” chắc chắn sẽ khiến người được tặng cảm động. Tuy nhiên, đôi giày trông khá mạnh mẽ, nếu đối tượng bạn tặng là một cô nàng bánh bèo thì bạn nên cân nhắc nhé!

Giá tham khảo: 990.000 đồng/đôi.

 

3. Ananas: Babas New Familiar – “Người bạn thân” đồng hành khắp các nẻo đường

Đôi giày Babas New Familiar của thương hiệu Ananas với ý nghĩa là “The Familiar” – “Người bạn thân” sẽ là một món quà sinh nhật giúp bạn làm xiêu lòng đối phương ngay khi “đập hộp”. Phần thân giày làm bằng vải canvas phủ màu Light Grey khá thịnh hành để người nhận có thể tự tin “on feet” cùng với những bộ trang phục khác nhau. 

Đế giày Vulcanized đặc trưng của “nhà Dứa” sẽ giúp người mang có được trải nghiệm tối ưu bởi độ ma sát, bám trượt khá cao của mặt đế.

Nguồn: ananas.vn

Vì để giữ được phom dáng đẹp, các đôi giày của Ananas thường bị cứng nên khi mang sẽ bị đau chân. Bù lại giày khá đẹp và bền, đôi giày “The Familiar” sẽ thay bạn trở thành “người bạn thân” đồng hành cùng đối phương trong một ngày học tập, làm việc, vui chơi bình dị. 

Giá tham khảo: 420.000 đồng/đôi.

 

4. DinCoX: D07 – Sự đột phá ấn tượng

DinCox là “trạm giày” tiếp theo bạn có thể ghé xem để có một đôi giày “Chuẩn EU – Giá Ưu Việt”. DinCox D07 có thiết kế  “đột phá ấn tượng” khi lấy cảm hứng từ giày lười nhưng lại được tạo điểm nhấn bằng thiết kế dây giày cố định, không cần thắt hay tháo khi mang. Bạn có thể gửi gắm đến người bạn của mình với ý nghĩa “hãy tự tin bứt phá và đạt những gì mình muốn” trong thời khắc đón tuổi mới thông qua đôi giày.

Nếu người bạn tặng yêu thích những outlook nhã nhặn thì D07 mang đến cho bạn 3 phiên bản trầm ấm: Tan, Grey, Navy để chọn lựa. Được tạo nên từ chất liệu da bò thật pha trộn với da nhân tạo, đôi giày định hình phom khá tốt nhưng vẫn đảm bảo độ mềm mại khi mang. Giày có cả size nam và nữ nên các bạn có thể vô tư chọn kích cỡ để tặng cho “người đặc biệt” của mình nhé.

Nguồn ảnh: Fanpage DinCox 

Giá tham khảo: 301.000 đồng/đôi.

 

5. MIDAZ: SS sneaker da PU marble – Tận hưởng những điều tích cực

Mẫu giày SS sneaker da PU marble từ MIDAZ có họa tiết vân đá khá ấn tượng, trông lạ mắt và hiện đại. Mũi giày tròn, không gò bó, góp phần tạo nên tổng thể đôi giày có phom dáng khá thẩm mỹ, chắc chắn người được nhận sẽ vô cùng “mãn nhãn”. 

Điểm cộng của đôi giày nằm ở đường chỉ may tỉ mỉ kết nối phần thân trên và đế giày hạn chế sự bong tróc, sứt rời của đế. Đế giày Vulcanized (cao su lưu hóa) làm bằng chất liệu cao su tổng hợp có thiết kế rãnh tạo ma sát, chống trơn trượt, đảm bảo an toàn trong quá trình di chuyển.

Nguồn ảnh: Fanpage MIDAZ

Mẫu giày này được may từ chất liệu da PU trông khá sang và dễ dàng làm sạch. Điểm hạn chế của chất liệu này là thiếu “độ thở tự nhiên” khiến cho chân có phần bí bách. Ngoài ra, giày da PU cũng có “mùi giày mới” đặc trưng. Nhưng bạn đừng lo, ngày nay công nghệ phát triển, nhược điểm này cũng dần dần được khắc phục tốt hơn rồi đấy! Nếu bạn muốn truyền cho người nhận năng lượng “Tận hưởng những điều tích cực, đôi sneaker marble này sẽ là lựa chọn đáng cân nhắc.

Giá tham khảo: 320.000 đồng/đôi.

Tạm kết
 
Hãy “bỏ túi” 5 mẫu giày này trong “top list” quà tặng sinh nhật nhé. Biết đầu bạn sẽ cần gửi chúng đến một người đặc biệt nào đó. Tâm sự cùng Giffan những mẫu giày nào bạn đã chọn làm quà sinh nhật nha!

Giffan.vn là hệ sinh thái thông tin về giày và các thương hiệu giày Việt Nam. Bằng sự tận tâm, chúng tôi sẽ giúp bạn tự tin lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất, đồng hành cùng bạn trên vạn dặm chân đi.

Viết bình luận của bạn
9 phong cách thời trang bạn nhất định phải biết để “F5” bản thân

9 phong cách thời trang bạn nhất định phải biết để “F5” bản thân

CN 19/02/2023 14 phút đọc

Sự thay đổi liên tục của các xu hướng thời trang luôn là một điều khiến các tín đồ của giới mộ điệu luôn phải tìm... Đọc tiếp

Top 5 đôi giày thể thao “siêu xịn” dưới 500.000 VNĐ

Top 5 đôi giày thể thao “siêu xịn” dưới 500.000 VNĐ

Th 6 17/02/2023 13 phút đọc

Không chỉ có “giao diện", giá thành cũng là một yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến quyết định mua một đôi sneaker. Hiểu được tâm... Đọc tiếp

Top 5 mẫu giày công sở mà

Top 5 mẫu giày công sở mà "gen Z" không thể thiếu

Th 5 12/01/2023 11 phút đọc

Business casual - trang phục công sở thường ngày là quy tắc ăn mặc phổ biến nhất trong hai thập kỷ qua. Không những thế, tín... Đọc tiếp

Top 5 loại keo dán giúp “hồi sinh

Top 5 loại keo dán giúp “hồi sinh" em giày yêu của bạn

Th 5 12/01/2023 6 phút đọc

Nhằm phục vụ sự tăng trưởng mạnh mẽ của thị trường sneaker, vô số loại keo dán giày chuyên dụng được sản xuất và ra mắt... Đọc tiếp

Nội dung bài viết