Top 5: Mẫu giày diện đồng phục cực chất, nam sinh cấp 3 nhất định phải “rinh” về nhà

Top 5: Mẫu giày diện đồng phục cực chất, nam sinh cấp 3 nhất định phải “rinh” về nhà

Huệ Như
Th 3 19/10/2021 8 phút đọc
Nội dung bài viết

Những bộ đồng phục nghiêm túc sẽ là rào cản để các nam sinh cấp 3 chinh phục các phong cách thời trang? Chọn giày đi học có nhất thiết phải chính chuyên quá mức? Thời trang là không giới hạn, điều quan trọng là đẳng cấp chọn “vũ khí thời trang” của các bạn nằm ở cấp độ nào.

Bất kỳ học sinh nào cũng phải diện đồng phục đến trường khiến nhiều bạn nhầm tưởng ai cũng như ai, không thể tạo nên sự khác biệt. Những bộ đồng phục tuy giống nhau nhưng cách bạn trưng diện chúng sẽ thể hiện “bản sắc cá nhân” ở từng người. Từ kiểu tóc đến phụ kiện như đồng hồ đeo tay, thắt lưng,... là các chi tiết bản có thể làm khác bản thân với bạn bè cùng trường lớp. Trong đó, không thể thiếu những đôi giày “thiện chiến” - một item thiết yếu đồng hành cùng các bạn nam mỗi ngày đến trường.

Diện đồng phục nhưng vẫn khẳng định chất riêng! Giffan sẽ giúp bạn nâng tầm phong cách, chinh phục những bộ đồng phục với phong cách mới cùng 5 mẫu giày dưới đây.

 

1. Hô biến phong thái thời thượng với Biti’s Hunter X Z Collection InGreenZ

Biti’s Hunter X Z Collection InGreenZ có dáng giày cổ cao thịnh hành và chất lượng bền bỉ từ trong ra ngoài, xứng đáng trở thành cái tên trong toplist của các bạn nam sinh cấp 3. Những lúc vận động nhiều, chân ra mồ hôi, “người anh em” này sẽ giúp bạn tạo không gian để đôi chân có không gian được “hô hấp” với sự hỗ trợ của mũ quai LiteKnit co giãn, mềm mại và thoáng khí. Không những thế, đôi giày còn “chăm sóc” cho sức khỏe đôi chân bạn bằng đế lót Ortholite kháng khuẩn, ngăn mùi với công nghệ 6 điểm massage lòng bàn chân.

 

 

 

 

Biti’s Hunter X Z Collection InGreenZ DSMH06300REU (Rêu)

 

Đôi giày không chỉ giúp bạn cảm thấy dễ chịu mà còn là một item thời trang giúp bạn “gỡ lúa” khi diện với đồng phục trông có vẻ cứng nhắc. Phối màu đen – rêu – cam cùng hội tụ trên phiên bản InGreenZ sẽ giúp các nam sinh trở nên sành điệu, nổi bật hơn bao giờ hết. Vậy là có thể yên tâm mang đi học và tung hoành mọi góc đường rồi nhé!

Giá tham khảo: 1.199.000 VNĐ/đôi.

 

2. Tạo thần thái “cool ngầu” với RieNevan RN23 Yantas

Sự kết hợp của bộ ba gam màu đỏ sẫm – xám – đen mang lại phong thái “thần sầu” cho đôi RN23 Yantas từ RieNevan, bứt phá khỏi sự lựa chọn an toàn về item thời trang cho các nam sinh cấp 3. Khoác lên người bộ đồng phục như mọi khi, nhưng với siêu phẩm này, các nam sinh sẽ được tiếp thêm nguồn năng lượng của sự tự do và phóng khoáng.

 

 

Đôi giày sử dụng chất liệu da lộn nâng niu đôi chân của các bạn với cảm giác êm ái. Đôi Yantas này sở hữu bộ đế công nghệ E-2 Foam có bộ đệm kép như một bệ đỡ vững chắc cho các nam sinh thỏa sức tung hoành.

 

 

Không chỉ chinh chiến cùng các “tay trượt ván” với các pha trình diễn chất lừ, đôi giày này cũng có thể hỗ trợ các nam sinh trong những buổi tập luyện thể thao.

 

Chất lừ cùng RN23 Yantas

Nguồn: RieNevan

 

Tuy nhiên, những đôi giày chất da lộn thường có xu hướng bạc màu nên các bạn cần lưu ý cẩn thận trong lúc vệ sinh giày, tránh làm “bay màu” giày nhé!

Giá tham khảo: 900.000 VNĐ/đôi.

 

3. Trẻ trung, hiện đại với sắc đen của DinCox Cox43 Black

Ghé DinCox thì nhất định phải chiêm ngưỡng mẫu giày Cox43 Black. Được “đút lò” bởi chất da tổng hợp, đôi giày không chỉ sở hữu vẻ ngoài cool ngầu, huyền bí mà còn bền bỉ đồng hành cùng các nam sinh trong các trải nghiệm xuyên thời tiết.

 

 

Bên trong đôi giày được trang bị miếng lót siêu êm để “vuốt ve” đôi chân. Bên ngoài được nâng đỡ bởi bộ đế cao su thiên nhiên chắc chắn, chống trơn trượt, giúp cho mỗi bước đi của các bạn thật an toàn, vững chãi. Ngoài ra, giá tiền của đôi giày khá phù hợp với “hầu bao” của các bạn học sinh - sinh viên, ngại gì mà không săn ngay đúng không nào?

 

Cox43 Black lên chân trẻ trung và hiện đại

Nguồn: DinCox Shoes

 

Bất kì đôi giày mới nào vừa mang đều có cảm giác bó chân đôi Cox43 Black cũng không ngoại lệ nên hãy kiên nhẫn “làm thân” với đôi giày tầm 4-5 ngày. Nếu chân bạn hơi bè hoặc phom quá to thì có thể cộng thêm size khi chọn giày, hoặc tốt nhất nên thử giày trực tiếp để chọn cho mình kích cỡ vừa vặn nhé!

Giá tham khảo: 430.000 VNĐ/đôi.

 

4. Cá tính nhưng không cá biệt với Ananas Vintas Earth – High Top – Goat

Nếu như Cox43 Black của nhà DinCox chỉ sử dụng một chất liệu da tổng hợp thì đến với Vintas Earth – High Top – Goat bạn sẽ cảm nhận được những chất liệu xịn sò khác nhau như da Nappa, da Suede và vải Canvas. Độ bền bỉ và thời thượng luôn là dấu ấn của những siêu phẩm từ “nhà Dứa”, đôi Vintas Earth cũng thừa hưởng những ưu điểm này nhưng ở một phong cách riêng.

 

 

Sắm xám thời trang phủ tràn cùng dáng giày cổ cao thời thượng đã mang đến cho đôi Vintas Earth một sức hút khó cưỡng. Mang vẻ ngoài trầm mặc, phong trần, đôi giày sẽ tôn thêm chất ngầu và sự am hiểu thời trang cho các nam sinh trong mắt các bạn nữ.

 

Nguồn: DinCox

 

Dù có thể giúp các nam sinh khẳng định phong cách thời trang ngay khi diện đồng phục, nhưng đôi giày đế cao su này không hỗ trợ nhiều cho các hình thức tập luyện thể thao nhiều nên các bạn lưu ý nhé!

Giá tham khảo: 495.000 VNĐ/đôi.

 

5. Tận hưởng trải nghiệm thoải mái cùng Bita’s Sandal đế bằng nam - SPS.141

Không chỉ riêng DinCox hay Ananas đều có giá thành rẻ, Bita's cũng là 1 thương hiệu giày made in Vietnam được ưa chuộng, với kiểu dáng trẻ trung và giá cả phù hợp với học sinh - sinh viên. Nếu cảm thấy sneaker quá bí bách, hãy “đổi gió” với mẫu giày Bita’s Sandal đế bằng nam - SPS.141. Va vào ánh nhìn đầu tiên khi bạn chiêm ngưỡng đôi giày là một cảm giác mạnh mẽ, khỏe khoắn, năng động trên từng đường nét thiết kế.

 

 

 

 

 

Khi lên chân, bạn sẽ có cảm giác siêu nhẹ như thể có thể tự do bay nhảy hoạt động cả ngày dài.

 

Nguồn: Bita’s

 

Tuy nhiên, đôi giày chỉ thích hợp với những di chuyển nhẹ nhàng. Nếu cần dùng khi vận động mạnh hoặc những buổi tập luyện, bạn nên chọn giày thể thao nhé!

Giá tham khảo: 265.000 VNĐ/đôi.

 

Sau khi đã nghía qua được đôi giày ưng ý, các bạn có thể tham khảo 1 số cách mix & match giày với trang phục nam sinh nhé:

 

Diện sneaker đen cổ thấp với tất tàng hình cổ cao cùng đồng phục

Nguồn: May Phương Thảo

 

Áo trắng - Quần Tây - Sneaker cổ cao phối kèm phụ kiện đồng hồ

Nguồn: Vietnamnet

 

Diện giày sandal cùng với áo trắng và quần tây ngắn

Nguồn: Depkool

 

Các bạn vừa điểm qua 5 mẫu giày Made in Vietnam bền, đẹp và giá cả phù hợp với bạn nam nói chung, các bạn học sinh sinh viên nói riêng. Mẫu giày nào sẽ được các nam sinh cấp 3 chọn làm người bạn đồng hành để sánh bước cùng mình đến trường? Chia sẻ cùng Giffan nhé!

Giffan.vn là hệ sinh thái thông tin về giày và các thương hiệu giày Việt Nam. Bằng sự tận tâm, chúng tôi sẽ giúp bạn tự tin lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất, đồng hành cùng bạn trên vạn dặm chân đi.

Viết bình luận của bạn
9 phong cách thời trang bạn nhất định phải biết để “F5” bản thân

9 phong cách thời trang bạn nhất định phải biết để “F5” bản thân

CN 19/02/2023 14 phút đọc

Sự thay đổi liên tục của các xu hướng thời trang luôn là một điều khiến các tín đồ của giới mộ điệu luôn phải tìm... Đọc tiếp

Top 5 đôi giày thể thao “siêu xịn” dưới 500.000 VNĐ

Top 5 đôi giày thể thao “siêu xịn” dưới 500.000 VNĐ

Th 6 17/02/2023 13 phút đọc

Không chỉ có “giao diện", giá thành cũng là một yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến quyết định mua một đôi sneaker. Hiểu được tâm... Đọc tiếp

Top 5 mẫu giày công sở mà

Top 5 mẫu giày công sở mà "gen Z" không thể thiếu

Th 5 12/01/2023 11 phút đọc

Business casual - trang phục công sở thường ngày là quy tắc ăn mặc phổ biến nhất trong hai thập kỷ qua. Không những thế, tín... Đọc tiếp

Top 5 loại keo dán giúp “hồi sinh

Top 5 loại keo dán giúp “hồi sinh" em giày yêu của bạn

Th 5 12/01/2023 6 phút đọc

Nhằm phục vụ sự tăng trưởng mạnh mẽ của thị trường sneaker, vô số loại keo dán giày chuyên dụng được sản xuất và ra mắt... Đọc tiếp

Nội dung bài viết