Top 5: Mẫu giày Back-To-School nữ sinh cấp 3 nên “săn lùng” để có những trải nghiệm mới mẻ

Top 5: Mẫu giày Back-To-School nữ sinh cấp 3 nên “săn lùng” để có những trải nghiệm mới mẻ

Ngọc Anh
CN 26/09/2021 7 phút đọc
Nội dung bài viết

Đến mùa Back-To-School, nhu cầu sắm sửa thêm một đôi giày mới của các bạn học sinh đồng hành cùng mình đến trường là điều hiển nhiên. Tuy nhiên, chọn giày để diện với các đồng phục “chính chuyên” không hề dễ dàng, đặc biệt là đối với các nữ sinh phải mặc váy đồng phục hoặc áo dài. Đừng lo, Giffan sẽ tư vấn cho bạn chọn được đôi giày phù hợp để đến trường nhé!

Nữ sinh cấp 3 là phải mang giày cao gót đi học? Các hoạt động trên trường khá nhiều, giày cao gót hay giày đế xuồng tuy khá phù hợp, đằm thắm nhưng khá bất tiện trong việc di chuyển. Mặt khác, nếu chưa quen với việc mang những đôi giày này, chân của bạn sẽ bị đau đấy!

Vì vậy, bạn nên chọn những đôi giày phù hợp hơn như: giày búp bê, giày sandal, giày slip-on (giày lười) hay những đôi sneaker có phom dáng gọn gàng,... Trong bài viết này, Giffan sẽ giúp bạn “truy lùng” 5 đôi giày sneaker có thể giúp bạn ứng biến trong mọi hoàn cảnh, kể cả khi diện áo dài với mức giá “ổn áp” để các bạn tham khảo nhé!

 

1. Vascara: SNK 0042

Không chỉ có những đôi cao gót “chanh sả”, đôi SNK 0042 của Vascara cùng thông điệp “Vouge in You” (Tạm dịch: Thời trang trong chính bạn) là một item các nữ sinh có thể sắm cho mình. Thân giày có những đường viền chỉ nổi độc đáo cùng phom dáng trẻ trung, thời trang. Bạn có thể diện cùng áo dài hay váy xòe, quần tây đều có thể hóa thân thành cô nàng thanh lịch.  

Đôi giày được làm bằng chất liệu da tổng hợp và plastic có độ bền khá cao, có thể sử dụng đến 3-4 năm nếu bạn biết cách “care” chúng một cách kỹ càng. Giày trơn nên việc vệ sinh cũng “dễ như trở bàn tay” vậy.

Nguồn: vascara.vn

Về công dụng, đôi giày này nổi trội về tính thời trang hơn so với việc hỗ trợ cho quá trình vận động. Tùy hoàn cảnh mà các bạn có thể lựa chọn đôi giày phù hợp cho mình nhé!

Giá tham khảo: 795.000 đồng/đôi.

 

2. Biti’s Hunter: Core Refreshing Collection

Để thỏa sức bung xõa trong năm học mới tinh, các bạn đừng bỏ lỡ đôi Biti’s Hunter: Core Refreshing Collection. 

Đôi giày này có thiết kế được tạo nên từ 3 phối màu trung tính nên vừa có phần cổ điển “retro” vừa mang phong cách thể thao năng động.

Lót đế của đôi Core Refreshing Collection được tạo nên từ chất liệu EVA ôm trọn bàn chân, cho trải nghiệm thông thoáng và êm ái cả ngày.

Khi vận động mạnh hoặc vận động trong thời gian quá lâu, chân bạn sẽ tiết ra rất nhiều mồ hôi. Chính vì thế, mũ quai của đôi giày được thiết kế siêu thoáng, co giãn tốt để đôi chân của bạn cảm thấy dễ chịu, thoải mái trong mỗi chuyển động. Đôi Biti’s Hunter có đế giày Lite Foam từ chất liệu phylon năng động và êm ái, độ bám dính tốt. Đây sẽ là một “món đồ chiến” cho bạn thỏa sức bay nhảy, đặc biệt là trong các giờ học thể chất.

Tuy nhiên, đôi giày này trông hơi “hầm hố”, nên bạn cần cân nhắc khi phối với đồng phục dịu dàng như chiếc áo dài nhé!

Giá tham khảo: 699.000 đồng/đôi

 

3. Ananas: Urbas Corluray Pack Faded Pink

Trong BST Urbas Corluray Pack của thương hiệu Ananas, phiên bản Faded Pink với màu hồng phai ngọt ngào giúp các bạn nữ trở thành một “nữ sinh duyên dáng” một cách dễ dàng. Đây là phiên bản đầu tiên của thương hiệu ứng dụng chất liệu Corduroy với tên gọi khác Elephant Cord (nhung gân sợi to) trên thân giày, gây ấn tượng cùng những phối màu Hồng Phai, trông như những tia nắng cuối Xuân ấm áp. 

Nút oze bạc đóng dẹp tạo thành lỗ xỏ dây giày và bản dây giày tròn cùng với aglet (đầu típ giày) cùng màu với upper tạo nên một tổng thể hài hòa, tạo điểm nhấn cho đôi giày thêm nổi bật. Đế của đôi giày được làm bằng phương pháp Vulcanized màu hồng có những đường vân tạo độ bền và độ bám khi di chuyển.

Nguồn: ananas.vn

Điểm trừ của sản phẩm này đó chính là phom giày khá cứng nên khi mang có phần đau chân. Chất liệu nhung gân dễ bám dơ, khó vệ sinh hơn so với chất liệu da và vải, bởi nếu không khéo léo, thân giày sẽ bị sướt hoặc sần, mất đi vẻ đẹp ban đầu. Tuy nhiên, đôi giày khá bền, nếu bạn vệ sinh giày đúng cách thì đây cũng không phải là vấn đề đúng không nào?

Giá tham khảo: 590.000 đồng/đôi.

 

4. MỘT: vải Đời-thường quá đỏ

Đôi vải Đời-thường "quá đỏ" từ thương hiệu MỘT  được thiết kế tỉ mỉ từng đường kim mũi chỉ, đôi giày được “đúc khuôn” vừa vặn với phom chân người Việt.

Thân giày làm bằng vải bố canvas đẹp và bền. Đế được đúc từ cao su tự nhiên nguyên khối, trợ lực cho chân trong quá trình di chuyển.

Với thiết kế không dây khá thuận tiện và kiểu dáng vô cùng tinh giản, đôi “hài đỏ” này sẽ khiến các cô nàng trở nên nổi bật khi diện cùng những bộ trang phục Back-To-School.

Đế giày từ thương hiệu có thiết kế khá ấn tượng từ họa tiết đường bờ biển Việt Nam cùng những viên gạch của những ngôi nhà ở Phố Cổ Hội An. Tuy nhiên, thiết kế này vô tình làm giảm tính ma sát của mặt đế hơn so với những đôi giày chuyên dụng cho thể thao, nên các bạn cần cân nhắc khi tham gia các giờ học thể chất nhé!

Giá tham khảo: 720.000 đồng/đôi.

 

5. DinCoX: D27

Diện đồng phục nhưng không “đồng màu”! Mỗi cô gái vẫn có thể thể hiện “màu sắc” riêng của mình qua những đôi giày cá tính như D27 của DinCox.

Đôi giày nổi bật nằm ở đường chỉ may trang trí tỉ mỉ trên thân giày. Giày được cải thiện độ nhẹ so với các sản phẩm trước của DinCox đến 80% tăng trải nghiệm người dùng. Độ êm đế, vòng cổ khi kết hợp công nghệ latex foam cũng được chú trọng nâng cấp để mang đến cảm nhận tuyệt nhất cho đôi chân người mang. Giày có một hạn chế nho nhỏ đó là nếu bạn không biết cách nâng niu thì đế giày dễ bị bung keo chỗ mũi giày, nên bạn hạn chế đi vào lúc trời mưa nhé.

Giá tham khảo: 329.000 đồng/đôi.

Sau khi “shopping online” chiêm ngưỡng 5 mẫu giày “thời trang học đường” với mức giá bình dân, đôi giày nào đã lọt vào đôi mắt của các nữ sinh xinh xắn? Bật mí cùng Giffan nhé!

Giffan.vn là hệ sinh thái thông tin về giày và các thương hiệu giày Việt Nam. Bằng sự tận tâm, chúng tôi sẽ giúp bạn tự tin lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất, đồng hành cùng bạn trên vạn dặm chân đi.

Viết bình luận của bạn
9 phong cách thời trang bạn nhất định phải biết để “F5” bản thân

9 phong cách thời trang bạn nhất định phải biết để “F5” bản thân

CN 19/02/2023 14 phút đọc

Sự thay đổi liên tục của các xu hướng thời trang luôn là một điều khiến các tín đồ của giới mộ điệu luôn phải tìm... Đọc tiếp

Top 5 đôi giày thể thao “siêu xịn” dưới 500.000 VNĐ

Top 5 đôi giày thể thao “siêu xịn” dưới 500.000 VNĐ

Th 6 17/02/2023 13 phút đọc

Không chỉ có “giao diện", giá thành cũng là một yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến quyết định mua một đôi sneaker. Hiểu được tâm... Đọc tiếp

Top 5 mẫu giày công sở mà

Top 5 mẫu giày công sở mà "gen Z" không thể thiếu

Th 5 12/01/2023 11 phút đọc

Business casual - trang phục công sở thường ngày là quy tắc ăn mặc phổ biến nhất trong hai thập kỷ qua. Không những thế, tín... Đọc tiếp

Top 5 loại keo dán giúp “hồi sinh

Top 5 loại keo dán giúp “hồi sinh" em giày yêu của bạn

Th 5 12/01/2023 6 phút đọc

Nhằm phục vụ sự tăng trưởng mạnh mẽ của thị trường sneaker, vô số loại keo dán giày chuyên dụng được sản xuất và ra mắt... Đọc tiếp

Nội dung bài viết