Top 5 đôi sandal đồng hành cùng bạn

Top 5 đôi sandal đồng hành cùng bạn "không quản mưa nắng"

Lý Tú Nhã
Th 3 19/10/2021 7 phút đọc
Nội dung bài viết

Nếu giày tây chuyên dành cho các sự kiện quan trọng đòi hỏi sự chỉn chu và giày thể thao chuyên dành cho các hoạt động liên tục ngoài trời thì sandal lại đa năng hơn rất nhiều. Đi làm, đi học hay đi chơi, giày sandal cũng đều rất thuận tiện và thoải mái. Đó là lý do vì sao sandal luôn có một vị trí đặc biệt trong lòng giới trẻ - những người chuộng sự năng động, tự do. 

Hãy cùng Giffan điểm mặt 5 dòng giày sandal “đình đám” nhất hiện nay nhé!

1. Giày sandal Vascara cho nữ

Những đôi sandal nữ đến từ thương hiệu Vascara chính là hiện thân cho sự nữ tính, nhẹ nhàng của phái đẹp.

Thừa hưởng độ bền từ những đôi giày sandal đầu thế kỉ XXI, các sản phẩm sandal nữ hiện tại còn đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng. Thiết kế của giày thường ưu tiên sự đơn giản, thay vì những chi tiết cầu kỳ, phức tạp. Form giày cực kì vừa vặn với bàn chân và khiến người đi vô cùng thoải mái, tạo cảm giác gọn gàng. Hãy cùng Giffan điểm qua vài mẫu giày ấn tượng của thương hiệu Vascara nhé!

Giày sandal Vascara nữ đế vuông sang trọng
Nguồn: Vascara

Giày sandal Vascara nữ đế thấp dịu dàng
Nguồn: Vascara

Giày sandal Vascara nữ sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho những cô gái gen Z, làm nổi bật sự sang trọng và quý phái trong các dịp trang trọng hay sự kiện đặc biệt. Những mẫu giày đến từ thương hiệu này có thể được sử dụng linh hoạt để đi làm, đi học và đi chơi, mang tính ứng dụng cao cho tủ đồ của bạn.

2. Giày Sandal Juno cho nữ

Nếu mẫu giày Vascara thích hợp cho những outfit nghiêm chỉnh nơi công sở, thì mẫu giày tiếp theo đến từ thương hiệu Juno sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho một cô nàng năng động và cá tính. Sandal Juno luôn được thiết kế với nhiều kiểu dáng, mẫu mã đa dạng khác nhau để đáp ứng được một lượng tiêu dùng lớn từ phía khách hàng. Không những vậy, mỗi thiết kế sẽ thích hợp với một độ tuổi khác nhau giúp các chị em dễ dàng tìm được sản phẩm phù hợp.

Với kiểu dáng đơn giản, đôi giày sandal Juno sẽ mang lại sự thoải mái và tự tin cho bạn suốt ngày dài. Đặc biệt thiết kế quai dán năng động, viền chỉ chắc chắn ôm gọn chân nhưng lại cực kỳ thông thoáng, không gây nóng bức, hầm hay khó chịu. Phần đế được kết hợp rãnh chống trơn trượt, có tính ma sát cao nên hạn chế tối đa việc té ngã khi di chuyển. Giffan sẽ giới thiệu cho bạn vài ứng cử viên sáng giá đến từ Juno nhé!

Giày sandal Juno đế thể thao phối Hologram cho những cô nàng năng động
Nguồn: Để Mai Tính

Giày sandal Juno đế bệt
Nguồn: Juno

Có thể thấy, nếu Vascara tập trung vào sự sang trọng và tinh tế, Juno sẽ phù hợp với những cô gái trẻ năng động. Giày sandal Juno vì thế mà sẽ dễ dàng được ứng dụng linh hoạt khi đi học và đi chơi đấy!

3. Giày Sandal Nam Biti's 

Với form giày được thiết kế ôm sát chân hơn so với các thương hiệu khác, Biti’s ghi điểm trong mắt các chàng khi giúp từng bước chân của bạn nhẹ nhàng và nhanh chóng hơn. Điểm mới lạ của giày Biti’s nam là quai giày cách điệu nhằm làm tăng thêm sự nam tính và thoải mái. Đối với những anh chàng có bàn chân hơi ngắn thì nó sẽ giúp chân bạn trông cân đối hơn rất nhiều. Hãy cùng Giffan tham khảo vài đôi giày sandal nam đến từ thương hiệu này nhé!

Giày Sandal Nam Biti's Hunter Americano màu đen khỏe khoắn.
Nguồn: Biti’s 

Giày sandal Nam Biti's Hunter Pumpkin Orange màu cam nổi bật.
Nguồn: Biti’s

So với những thương hiệu giày dép trong nước thì Biti’s đã có một vị trí nhất định. Với mức giá trung bình rơi vào khoảng từ 400.000đ cho đến 1.000.000đ, Biti’s là sự lựa chọn tuyệt vời nên có trong tủ đồ hằng ngày của các chàng. Nếu muốn thay đổi phong cách thường ngày của mình thì bạn nên sở hữu một đôi sandal đến từ thương hiệu Biti’s.

4.  Giày sandal nam Vento

Là Thương hiệu chuyên xuất khẩu giày dép, Vento được ưa chuộng nhờ các kiểu sandal đa năng và thời thượng nhất, giày sandal của Vento được các bạn nam ưa chuộng để mang đi chơi, đi làm và đi học trong mọi bộ outfit. 

Lấy cảm hứng từ phong cách chuẩn streetwear Nhật, Vento mang đến một “làn gió mới” cho thị trường giày dép Việt nên nhanh chóng “cháy hàng”. Thiết kế giày sandal Vento dành riêng cho khí hậu nhiệt đới nên phần lớn mẫu giày đều đánh mạnh vào sự thoáng khí và thoải mái tuyệt đối. Với mẫu mã trẻ trung, năng động cùng nhiều quai ngang, Vento tạo nên sự chắc chắn và giúp người dùng dễ chịu khi tham gia các hoạt động thể thao ngoài trời. 

Sandal Vento Hybrid năng động
Nguồn: Thế giới Sneaker

Giày sandal Vento nhấn mạnh sự thoải mái và linh hoạt cho mọi bộ outfit
Nguồn: iPrice Group

5. Giày Sandal Nam - Nữ Biti’s Hunter 

Với kiểu dáng đơn giản nhưng thời trang, đôi giày mang lại sự thoải mái và tự tin cho bạn suốt ngày dài. Đặc biệt với thiết kế quai năng động, phần viền chỉ chắc chắn ôm gọn chân nhưng lại cực kì thông thoáng, không gây nóng bức, hầm hay khó chịu. Giày với thiết kế khỏe khoắn, phù hợp để dùng đi chơi, đi bộ hoặc dạo biển. Phần đế được kết hợp rãnh chống trơn trượt, có tính ma sát cao nên hỗ trợ tránh bị trơn trượt, té ngã khi di chuyển. Đặc biệt, phiên bản giày này dành cho cả nam và nữ, tăng thêm sự linh hoạt cho tủ đồ của bạn đấy!

Đôi giày sandal Nam - Nữ Biti’s Hunter cùng phần quai thiết kế độc đáo.
Nguồn: Biti’s

Với thiết kế unisex, dòng giày này đánh mạnh vào sự linh hoạt và tính ứng dụng cao khi có thể dùng cho cả nam và nữ. Khác với những dòng giày trước, dòng sandal Hunter của Biti’s không làm mất đi sự nữ tính của các nàng hay làm giảm đi sự nam tính của các chàng, bất cứ ai khi mang đôi sandal Hunter cũng sẽ hài lòng vì thiết kế mới mẻ cũng như màu hồng pastel đặc biệt.

Tạm kết

Dù sneaker là “must have item” của nhiều bạn trẻ, sandal lại thuận tiện và đa nhiệm hơn trong những dịp thời tiết đặc biệt. Vì vậy,  hãy đầu tư cho mình một đôi sandal để làm phong phú hơn tủ đồ của mình nhé!

Giffan.vn là hệ sinh thái thông tin về giày và các thương hiệu giày Việt Nam. Bằng sự tận tâm, chúng tôi sẽ giúp bạn tự tin lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất, đồng hành cùng bạn trên vạn dặm chân đi.
 

Viết bình luận của bạn
9 phong cách thời trang bạn nhất định phải biết để “F5” bản thân

9 phong cách thời trang bạn nhất định phải biết để “F5” bản thân

CN 19/02/2023 14 phút đọc

Sự thay đổi liên tục của các xu hướng thời trang luôn là một điều khiến các tín đồ của giới mộ điệu luôn phải tìm... Đọc tiếp

Top 5 đôi giày thể thao “siêu xịn” dưới 500.000 VNĐ

Top 5 đôi giày thể thao “siêu xịn” dưới 500.000 VNĐ

Th 6 17/02/2023 13 phút đọc

Không chỉ có “giao diện", giá thành cũng là một yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến quyết định mua một đôi sneaker. Hiểu được tâm... Đọc tiếp

Top 5 mẫu giày công sở mà

Top 5 mẫu giày công sở mà "gen Z" không thể thiếu

Th 5 12/01/2023 11 phút đọc

Business casual - trang phục công sở thường ngày là quy tắc ăn mặc phổ biến nhất trong hai thập kỷ qua. Không những thế, tín... Đọc tiếp

Top 5 loại keo dán giúp “hồi sinh

Top 5 loại keo dán giúp “hồi sinh" em giày yêu của bạn

Th 5 12/01/2023 6 phút đọc

Nhằm phục vụ sự tăng trưởng mạnh mẽ của thị trường sneaker, vô số loại keo dán giày chuyên dụng được sản xuất và ra mắt... Đọc tiếp

Nội dung bài viết