Top 5 đôi giày cho gen Z “vi vu” dạo phố thả ga

Top 5 đôi giày cho gen Z “vi vu” dạo phố thả ga

Lý Tú Nhã
Th 4 13/10/2021 5 phút đọc
Nội dung bài viết

“Hết dịch phải đi chơi ngay!” là câu cửa miệng của các bạn trẻ hiện nay. Tuy nhiên, việc lựa chọn một đôi giày đẹp để “la cà" cùng bè bạn chắc hẳn đã khiến nhiều bạn trẻ đau đầu.

Bên cạnh những đôi giày chỉn chu để đi tiệc hay đi làm, các mẫu giày đẹp và thoải mái để dạo phố cũng rất được quan tâm. Giffan sẽ gợi ý 5 đôi giày để đi dạo phố siêu xinh dành cho cả bạn nam và nữ ngay trong bài viết dưới đây!

1. Birken - Sandals

Một đôi giày unisex phù hợp cho cả nam lẫn nữ
Nguồn: Birken Vietnam

Còn gì thoải mái hơn khi mang một đôi quai hậu thông thoáng ngồi “lê la” trà đá vỉa hè cùng bạn bè? Đôi sandals của thương hiệu Birken được thiết kế theo hình dáng lòng bàn chân, hỗ trợ massage làm giảm đau mỏi khi vận động trong thời gian dài. Ngoài ra, phần đế được bọc bằng da lộn nguyên tấm giúp thấm hút mồ hôi, giảm mùi đáng kể.

Đi cùng trào lưu minimalism (tối giản), thiết kế một màu tinh tế của đôi sandal hợp với cả bạn nam và nữ. Đôi Birken sẽ khiến bộ outfit trở nên hợp thời mà vẫn có sự thoải mái để bạn “tung tăng" dạo phố. Tuy nhiên, nhược điểm của loại sandal này là sẽ khiến bàn chân bắt nắng. Vì vậy hãy cân nhắc sử dụng chúng khi đi dạo phố vào những ngày râm mát hoặc buổi chiều tối nhé!

Giá tham khảo: 270.000 VNĐ

2. Juno - Comfy Easy Lazy

Mẫu giày thứ 2 là mule sneaker, hay còn gọi là giày đạp gót. Chính thiết kế đặc biệt "xỏ và đi" giúp cho kiểu giày này đứng đầu danh sách những mẫu sneakers nhanh - tiện - thoáng để đi dạo phố. 

4 phối màu hot nhất của đôi Comfy Easy Lazy
Nguồn: Juno

Đúng như tên gọi của mình, đôi Comfy Easy Lazy của nhà Juno là lựa chọn giúp bạn dạo khắp thành phố một cách thoải mái. Ngoài sự êm chân và dễ chịu, đôi mule sneaker này còn “ăn rơ" với mọi phong cách, giúp bạn dễ dàng mix&match cùng nhiều loại trang phục. Sở hữu 6 phối màu nổi bật: Vàng, Nâu, Xanh lá, Trắng, Đen, Hồng; đôi giày đạp gót này giúp người diện bật vẻ cá tính pha chút phóng khoáng của mình. 

Chỉ cần xỏ và đi, ngại gì mưa nắng!
Nguồn: Juno

Phần gót thiết kế hở mang lại nhiều ưu điểm nhưng cũng là một khuyết điểm nhỏ của đôi Comfy Easy Lazy này. Đôi sneaker hở hậu khiến nhiều bạn lo lắng rằng mình sẽ sơ ý trở thành “Lọ Lem" khi vô ý đánh rơi chiếc giày của mình trên đường. 

Giá tham khảo: 555.000 VNĐ

3. Ananas - Urbas Irrelevant 

Giày slip-on (giày lười) ngày càng trở nên phổ biến không chỉ bởi sự đa dạng về chủng loại mà còn ở tính năng tiện lợi dễ sử dụng. Không cần phải cột dây giày hoặc lo sợ giày sẽ tuột khỏi chân bất cứ lúc nào, đôi Urbas Irrelevant của “nhà Dứa" sở hữu các ưu điểm của cả mule sneaker và giày thể thao thông thường. Ngoài ra, phần thân giày được làm từ vải Canvas giúp bạn thoải mái vận động mà không lo bị khó chịu hay ngứa ngáy.

Phối màu xanh ngọc ngẫu hứng giúp bạn “bật gu" khi đi cùng đám bạn
​​​​Nguồn: Ananas

Phần đề cao su khá cứng để giữ dáng cho đôi giày là điểm khiến nhiều bạn trẻ không hài lòng. Tuy nhiên, bạn có thể lựa chọn một đôi vớ êm để đi chung với đôi Urbas Irrelevant để tăng sự thoải mái.

Giá tham khảo: 490.000 VNĐ

4. DinCox - D27 WHITE

Ưu điểm của đôi sneaker trắng D27 WHITE là gam màu basic dễ phối đồ, đặc biệt là trang phục đi chơi cùng bạn bè. Với những ai thích gam màu trắng cổ điển, bạn có thể chọn cho mình những bộ outfit ton-sur-ton để diện “cả cây” trắng. Phần đế gum (cao su) sẽ là một điểm nhất nổi bật giúp bạn “ghi điểm" trong mắt người đối diện.

Phần thân vải là một sự lựa chọn hoàn hảo cho các buổi dạo phố
Nguồn: DinCox

Tuy nhiên, một điểm trừ nho nhỏ của đôi giày trắng là dễ bám bẩn. Nếu vết bẩn không được vệ sinh nhanh chóng, đôi giày của bạn sẽ trở nên mất thẩm mỹ đáng kể. Giffan khuyên bạn nên lau sơ giày sau những buổi đi chơi để đôi D27 WHITE của bạn luôn sạch sẽ, sáng bóng nhé!

Giá tham khảo: 470.000 VNĐ

5. Biti's - Biti's Hunter Core Z Collection Stone

Bên cạnh giày trắng, sneaker đen cũng không hề kém cạnh khi có tần suất xuất hiện dày đặc trong ảnh “sống ảo” của các bạn trẻ. Điểm đặc biệt của đôi Core Z-TTITUDE là công nghệ dệt 3D kết hợp vải Mesh thoáng mát, ôm sát bàn chân giúp tối ưu hoá các hoạt động của bạn. 

Đôi Biti's Hunter Core Z-TTITUDE nét đẹp tối giản nhưng vẫn trẻ trung, năng động từ xu hướng “Casual is the new Lifestyle” 
Nguồn: Biti's Hunter

Thiết kế đơn giản của đôi Biti's Hunter Core Z-TTITUDE khi mix&match cùng set quần jogger, áo thun sẽ là một combo trendy dành cho các buổi dạo phố. Giffan tin rằng một đôi giày thể thao phù hợp sẽ mang lại nguồn năng lượng tích cực để bắt đầu ngày mới! 

Giá tham khảo: 699.000 VNĐ

Bạn đã có dự định mang đôi sneaker nào đi “càn quét" phố xá cùng bạn bè chưa? Hãy chia sẻ ngay phía bên dưới cho Giffan biết nhé!

Giffan.vn là hệ sinh thái thông tin về giày và các thương hiệu giày Việt Nam. Bằng sự tận tâm, chúng tôi sẽ giúp bạn tự tin lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất, đồng hành cùng bạn trên vạn dặm chân đi.

Viết bình luận của bạn
9 phong cách thời trang bạn nhất định phải biết để “F5” bản thân

9 phong cách thời trang bạn nhất định phải biết để “F5” bản thân

CN 19/02/2023 14 phút đọc

Sự thay đổi liên tục của các xu hướng thời trang luôn là một điều khiến các tín đồ của giới mộ điệu luôn phải tìm... Đọc tiếp

Top 5 đôi giày thể thao “siêu xịn” dưới 500.000 VNĐ

Top 5 đôi giày thể thao “siêu xịn” dưới 500.000 VNĐ

Th 6 17/02/2023 13 phút đọc

Không chỉ có “giao diện", giá thành cũng là một yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến quyết định mua một đôi sneaker. Hiểu được tâm... Đọc tiếp

Top 5 mẫu giày công sở mà

Top 5 mẫu giày công sở mà "gen Z" không thể thiếu

Th 5 12/01/2023 11 phút đọc

Business casual - trang phục công sở thường ngày là quy tắc ăn mặc phổ biến nhất trong hai thập kỷ qua. Không những thế, tín... Đọc tiếp

Top 5 loại keo dán giúp “hồi sinh

Top 5 loại keo dán giúp “hồi sinh" em giày yêu của bạn

Th 5 12/01/2023 6 phút đọc

Nhằm phục vụ sự tăng trưởng mạnh mẽ của thị trường sneaker, vô số loại keo dán giày chuyên dụng được sản xuất và ra mắt... Đọc tiếp

Nội dung bài viết