Top 5: Đôi giày “all-in-one

Top 5: Đôi giày “all-in-one" dưới 1 triệu đồng dành cho học sinh sinh viên

Quỳnh Trang
CN 17/10/2021 6 phút đọc
Nội dung bài viết

Beaters, hay còn được gọi bằng cái tên “giày cày" là thuật ngữ dùng để chỉ những đôi giày có thể “diện” bất chấp mọi thời điểm. Đối với các bạn còn đi học thì một đôi giày beat được càng nhiều sẽ càng tiện lợi.

Một đôi beater thường có chất liệu êm và bền, thiết kế đơn giản với những gam màu trung tính. Bên cạnh đó, mức giá phải chăng của loại giày này sẽ giúp các bạn học sinh, sinh viên thoải mái vận động mà không cần “tiếc của". Giffan sẽ gợi ý cho bạn 5 đôi giày “all-in-one" dưới 1 triệu đồng để beat mọi lúc mọi nơi ngay nhé!

1. MIDAZ - Sneaker Trắng MD00239

Sneaker trắng được xem là đôi giày đa-zi-năng nhất bởi tính linh hoạt và tiện dụng. Màu sắc này có thể dễ dàng mix&match với nhiều trang phục, phong cách khác nhau. Đặc biệt hơn, đôi giày trắng đến từ thương hiệu MIDAZ còn sở hữu bộ quai dán xinh xắn giúp bạn có thể mang và tháo giày một cách nhanh chóng. 

Sneaker trắng đẹp, tiện dụng lại có giá “hạt dẻ"
Nguồn: MIDAZ

Ngoài ra, thân giày được làm từ da PU tổng hợp kết hợp với lớp lót cotton phía trong vừa thấm hút mồ hôi, vừa ngăn thấm nước từ ngoài vào mang lại cảm giác khô thoáng mọi lúc. Là đôi giày đẹp với chất lượng tốt, sneaker trắng nhà MIDAZ có giá tiền phải chăng, vừa túi các bạn học sinh sinh viên. Tuy nhiên, đôi MD00239 có khuyết điểm nhỏ là dáng giày khá rộng, khi lựa chọn kích cỡ bạn nên lưu ý lùi 1 cỡ để mang vừa vặn hơn.

Bộ outfit trở nên xinh yêu ngay lập tức khi “trên chân" đôi MD00239 
Nguồn: MIDAZ

*Giá tham khảo: 350.000 VNĐ

2. Ananas - Basas Mono Black NE - Low Top - All Black

Nếu nói về sự bền bỉ, "tốt gỗ" thì Basas Mono Black NE là lựa chọn cực ổn áp để bạn yên tâm tiến về phía trước mỗi ngày
Nguồn: Ananas

Sở hữu gam màu đen trung tính, đôi Basas Mono Black NE sẽ tạo cảm giác lâu cũ hơn các màu sắc khác. Chất liệu vải canvas và đế cao su có độ dày vừa phải tạo cảm giác nhẹ lại bền dù bị “hành” không thương tiếc. Không chỉ vậy, với giá chưa đến 500.000 VNĐ thì đây là một lựa chọn phù hợp đối với sinh viên.

Diện cả “cây" đen là lựa chọn hoàn hảo dành cho các bạn cá tính
Nguồn: Ananas

Đôi Basas đen kinh điển thường xuyên ở trong tình trạng “cháy hàng", chứng minh độ hot của sản phẩm đến từ nhà Dứa. Tuy nhiên, dòng giày Ananas là dòng thời trang nên Giffan không khuyến khích mang để vận động mạnh nhé!

*Giá tham khảo: 490.000 VNĐ

3. DinCox - E03 WHITE 

Gợi ý tiếp theo là một sản phẩm đến từ DinCox, thương hiệu Việt Nam xuất khẩu giày đến nhiều nơi trên thế giới. 

Đôi E03 WHITE có thiết kế sang, xịn, mịn
Nguồn: DinCox

Giày được thiết kế basic với toàn bộ là chất liệu da trắng sạch sẽ và chắc chắn. Ngoài ra, phần mũi và thân được trang bị nhiều lỗ thoáng khí, giúp tăng sự thoải mái cho người mang. Các lỗ thông khí của E03 WHITE khiến nhiều người hài lòng vì độ thoáng mát và không bị tình trạng “rau mùi” khi mang thời gian dài.

Đặc biệt, đế giày được “điểm xuyết" những đường rãnh như pha chút vintage vào tổng thể đơn giản. Nhiều bạn lo ngại phần đế cao su cứng sẽ khiến chân không thoải mái, tuy nhiên giày có lớp lót ứng dụng công nghệ đệm giữa latex và memory foam. Khi trực tiếp “trên chân" đôi E03 WHITE, bạn sẽ cảm nhận được độ êm và sự chắc chắn của giày.

*Giá tham khảo: 650.000 VNĐ

4. Biti's - Biti's Hunter Street Mid Americano (Đen)

Mùa mưa được coi là “ác mộng” đối với các bạn học sinh sinh viên khi phải đối mặt với nguy cơ đi học trong bộ đồng phục và giày ướt nhẹp. Vì vậy, Biti's Hunter Street Mid Americano sẽ là người bạn đồng hành “ruột" cho những ngày mưa gió.

Biti's Hunter Street Mid Americano sở hữu công nghệ vải chống nhăn và hỗ trợ kháng nước
Nguồn: Biti's Hunter

Với chất liệu Nylon chống thấm kết hợp với vải Canvas 10OZ, đôi Street Mid này giúp tăng độ bền bỉ và kháng nước. Thiết kế cổ trung đặc biệt sẽ là một điểm nhấn cho bộ outfit, giúp bạn chất chơi đúng với khẩu hiệu “dân chơi” thì ngại gì mưa rơi.

*Giá tham khảo: 745.000 VNĐ

5. MỘT - vải Đời-mới – xám nhẹ

Màu xám nhạt trông vừa bình dị vừa tinh tế, đậm tinh thần “MỘT đôi nguyên ngày"
Nguồn: MỘT

MỘT là thương hiệu chú trọng vào các thiết kế đơn giản nhẹ nhàng, ít hoạ tiết. Đôi vải-Đời mới có màu xám nhẹ không cầu kỳ nhưng vẫn hút mắt với sự độc đáo riêng biệt. Kiểu giày này sẽ phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên yêu thích sự giản dị và tinh tế. 

Giày vải-Đời mới được làm bằng vải canvas chắc chắn, phần đế cao su được MỘT thiết kế có độ bền cao và ít trượt. Dáng giày rộng và có độ co dãn giúp giày ôm chân nhưng không tạo cảm giác bó sát, khó chịu. Đối với những bạn có bàn chân rộng bề ngang khó mang giày, đây sẽ là một đôi cần có trong tủ đồ. Tuy nhiên khi mang lâu ngày giày sẽ dễ bị dãn, Giffan khuyên bạn nên cho “em nó" nghỉ ngơi sau vài tuần “on feet" nhé!

“Một đôi vải Đời-mới, cho đời luôn mới và chân luôn nhẹ”
Nguồn: MỘT

*Giá tham khảo: 720.000 VNĐ
 

Tạm kết

Ai cũng muốn khẳng định phong cách bản thân qua các bộ trang phục, từ quần áo đến giày dép. Tuy nhiên, chúng ta nên lựa chọn những sản phẩm thực sự phù hợp với nhu cầu và túi tiền thay vì “chạy” theo mốt ngoài thị trường.

Trên đây là 5 đôi sneaker dành cho các học sinh, sinh viên “beat" bất chấp thời điểm Giffan gợi ý cho bạn. Nếu yêu thích phong cách hoặc đôi giày nào khác, bạn hãy comment ngay bên dưới cho Giffan cũng biết nhé!

Giffan.vn là hệ sinh thái thông tin về giày và các thương hiệu giày Việt Nam. Bằng sự tận tâm, chúng tôi sẽ giúp bạn tự tin lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất, đồng hành cùng bạn trên vạn dặm chân đi.


 

Viết bình luận của bạn
9 phong cách thời trang bạn nhất định phải biết để “F5” bản thân

9 phong cách thời trang bạn nhất định phải biết để “F5” bản thân

CN 19/02/2023 14 phút đọc

Sự thay đổi liên tục của các xu hướng thời trang luôn là một điều khiến các tín đồ của giới mộ điệu luôn phải tìm... Đọc tiếp

Top 5 đôi giày thể thao “siêu xịn” dưới 500.000 VNĐ

Top 5 đôi giày thể thao “siêu xịn” dưới 500.000 VNĐ

Th 6 17/02/2023 13 phút đọc

Không chỉ có “giao diện", giá thành cũng là một yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến quyết định mua một đôi sneaker. Hiểu được tâm... Đọc tiếp

Top 5 mẫu giày công sở mà

Top 5 mẫu giày công sở mà "gen Z" không thể thiếu

Th 5 12/01/2023 11 phút đọc

Business casual - trang phục công sở thường ngày là quy tắc ăn mặc phổ biến nhất trong hai thập kỷ qua. Không những thế, tín... Đọc tiếp

Top 5 loại keo dán giúp “hồi sinh

Top 5 loại keo dán giúp “hồi sinh" em giày yêu của bạn

Th 5 12/01/2023 6 phút đọc

Nhằm phục vụ sự tăng trưởng mạnh mẽ của thị trường sneaker, vô số loại keo dán giày chuyên dụng được sản xuất và ra mắt... Đọc tiếp

Nội dung bài viết