Tất tần tật: Những dáng giày thể thao các nàng nên sở hữu trong tủ giày

Tất tần tật: Những dáng giày thể thao các nàng nên sở hữu trong tủ giày

Ngọc Anh
CN 05/09/2021 8 phút đọc
Nội dung bài viết

Giày thể thao là một item không thể thiếu trong tủ đồ của các bạn nữ cá tính và yêu thích thời trang. Chúng có những bí mật quyền năng hơn việc chỉ để chơi thể thao như bạn nghĩ. Ngoài việc bảo vệ đôi chân, một đôi giày thể thao sẽ giúp bạn ứng biến trong mọi outfit, tự tin bộc lộ những cá tính của mình!

Vậy những dáng giày nào bạn nên sở hữu để trở thành một cô nàng sành điệu và thời thượng? Giffan sẽ đề xuất 5 cái tên để bạn tham khảo nhé!

Converse Chuck Taylor All Star Move Lift High Top

Một đôi giày cổ cao cho một ngày kiêu ngạo! Converse Chuck Taylor All Star Move Lift High Top là một trong những cái tên mà các nàng có thể lựa chọn để có một outfit đầy cá tính. Phiên bản này có có thiết kế đế dày dặn giúp các cô gái “ăn gian” chiều cao của mình. Phần đế tuy trông khá “dày cộm”, tuy nhiên, đã được nhà sản xuất ứng dụng công nghệ hiện đại và chất liệu bền nhẹ để có thể nâng niu đôi chân xinh đẹp của nữ chủ nhân. 

Không những thế, độ êm của đôi giày còn được cộng hưởng bởi chất liệu Canvas thoáng nhẹ trên phần upper cùng đêm lót OrthoLite êm ái. Một chiếc Patch logo All Star thân thuộc của hãng giày Converse được đặt để bên hông giày tôn thêm chất ngầu cho người mang. Đế giày được phủ vân kim cương, tạo độ bám, tránh trơn trượt trong quá trình di chuyển.

Phiên bản giày này còn có phối màu trắng và màu be phù hợp cho những tín đồ đam mê phong cách vintage. Sở hữu mẫu giày sành điệu này các cô gái có thể biến hóa đa dạng phong cách của mình với những kết hợp trang phục trẻ trung, năng động: áo thun – quần short cạp cao, áo thun – quần legging, quần yếm, váy liền,… 

Giá tham khảo: 1.900.000 đồng/đôi có bán tại website chính hãng của Converse. 

Adidas SuperStar - Slip-On

Adidas SuperStar Slip-on không dây, tiện lợi là một trong những item cho phái đẹp diện cùng những bộ trang phục năng động. Đa phần các dòng giày slip on thường phổ biến với 2 phiên bản trắng đen, adidas lại mở ra nhiều sự lựa chọn với các phối màu thời thượng như: Trắng, đen, đỏ, tím, hồng, xanh,…. 

Thiết kế mẫu giày này trông giống hình dạng con sò với hai bản dây làm từ chất liệu cao su neoprene bắt chéo nhau. Đế giày có độ bền cao để phần đầu ngón chân của các bạn nữ được bảo vệ tuyệt đối. Adidas đã khéo léo khắc chìm tên biểu tượng của mình lên gót giày để tạo điểm nhấn. Nếu quan sát kĩ bạn cũng có thể thấy được phần lưỡi gà và gót giày được trang bị tab để giúp cho người mang tiện lợi trong quá trình di chuyển và tháo giày.

Phần tab ở lưỡi gà và gót giày hỗ trợ cho việc mang và tháo giày
Nguồn ảnh: adidas.com.vn

Đã từng tạo ra “cơn sốt” thời trang, đôi giày này có thể sẽ giúp bạn nổi bật và xoay chuyển với mọi phong cách. Một chiếc quần quần jeans slim-fit, những chiếc chân váy cho đến váy liền, từ dáng chữ A đến dáng xòe, quần baggy,…

Nguồn ảnh: en4stock.top

Giá tham khảo: 2.500.000 đồng/đôi.

Jordan 1 High Zoom CMFT 

Một phiên bản màu hồng nữ tính như Air Jordan 1 Zoom Comfort “Pink Glaze” sẽ lọt ngay vào “tầm ngắm” của các cô nàng nghiện giày sneaker. Đặc biệt, mẫu giày này lại ra ngay dịp Valentine khiến nhiều cô gái không khỏi mơ ước sẽ trở thành chủ nhân sở hữu chúng. 

Nguồn ảnh: Www13th Sneaker

Độ cuốn hút của phiên bản này đến từ sự phối hợp ngọt ngào giữa lớp da màu hồng và trắng. Logo Nike Swoosh màu cam được xử lý layer chìm khiến cho đôi giày trở nên khác lạ hơn với những “thành viên” khác cũng thuộc Air Jordan 1. Đôi giày trở nên thanh thoát bởi tông màu hồng cam pastel ở các phần mud shield, cổ giày, gót giày. Lớp mút trên lưỡi gà của giày tạo thêm phần đặc biệt. Nếu là tín đồ của Nike chắc hẳn bạn sẽ cảm thấy đặc điểm này sẽ tương tự như những đôi Nike x OFF-WHITE.

Một đôi giày “cool ngầu” nhưng không kém phần nữ tính như  “Pink Glaze” sẽ một item giúp bạn tự tin trong các buổi dạo phố, đi hẹn hò, đi du lịch,...

Nguồn ảnh: pingpoongauth.com

Ngoài “Pink Glaze”, BST Air Jordan 1 Zoom Comfort còn có các phiên bản như Cactus Flower, White và Sail,...

Nguồn ảnh: nike.com

Giá tham khảo: Dao động khoảng $170 (khoảng 4.000.000 đồng) tùy phối màu và được phân phối ở một vài nhà bán lẻ được lựa chọn bởi Nike.

MLB Bigball Chunky A New York Yankees 

Sau khi điểm qua những “gương mặt đình đám” trong thế giới sneaker xuất thân từ các “ông trùm” của ngành thời trang thể thao, MLB Bigball Chunky A New York Yankees tiếp tục là một đại diện từ Hàn Quốc cũng nổi tiếng không kém.

Mẫu giày này đã từng trở thành một trong những “hiện tượng giày” được các sneakerhead săn đón, đặc biệt là các bạn nữ. Điểm nổi trội của đôi chunky này nằm ở kích thước quá khổ, đường may táo bạo, ăn điểm nhờ tông trắng chủ đạo, đặc biệt là có thể giúp các nàng hack thêm 6cm chiều cao.

Hai phối màu Black-White của Bigball Chunky A New York Yankees 
Nguồn ảnh: mlbvietnam.vn

Trông có vẻ hầm hố nhưng đôi giày này cũng có thể “cân” cả những trang phục có vẻ bánh bèo như chân váy ngắn, váy liền, cho đến quần jean, quần ống rộng, sơ mi – quần kaki, quần tây,… Vậy nên hãy tự do mix-match và trổ tài “fashionista” của mình nhé!

Giá tham khảo: 2.499.000 đồng/đôi.

Biti’s Hunter Z-Ttitude

Nếu bạn yêu thích những sản phẩm giày nội địa vì có size phù hợp với phom chân của mình hơn so với các đôi giày ngoại, BST Biti’s Hunter Z-Ttitude một trong những phiên bản giày Việt thịnh hành có thể đồng hành cùng bạn. Lấy ý tưởng về những lá bài tarot chứa đựng thông điệp của vũ trụ để kết nối với gen Z, mẫu giày này gửi gắm thông điệp tích cực đến giới trẻ: cứ va vào lựa chọn dù mới mẻ và khác thường, tin vào chính mình – thế hệ duy nhất được vũ trụ và tổ tiên tin tưởng gửi tín hiệu. 

Năm sắc màu – năm “tuyên ngôn cá tính” của thế hệ gen Z

Mẫu giày này có phom dáng hi-top nổi bật và mạnh mẽ. Với mũ quai LiteKnit co giãn tốt, mềm mại và thoáng khí, đế lót Ortholite kháng khuẩn, ngăn mùi, cùng bộ đế LiteFlex 2.0 “nhẹ như bay”, đôi giày này xứng đáng để các sneakerhead sở hữu.

Mỗi kiểu dáng ứng với một thông điệp từ vũ trụ

Các phối màu khá trẻ trung và năng động như InPurple, InOrange, InPink, InBlack, InGreenZ “đúng gu” và “hợp vía” với các cô nàng cá tính cho phép bạn biến hóa đa phong cách với bodysuit, quần ống rộng, váy bút chì hay đơn giản là quần jean, áo thun,…! Không quá khó để suy nghĩ về ý tưởng phối đồ với các mẫu giày này đúng không nào? 

Biti’s Hunter x Z Collection bước cùng gen Z tới nơi tới chốn
(Nguồn ảnh: Fanpage Biti’s Hunter)

Các cô nàng gen Z, những chủ nhân sở hữu chúng chính là thế hệ đầy sáng tạo và bứt phá, sẽ là chuẩn mực mới của thời trang.

Giá tham khảo: 1.190.000 đồng/đôi

Các cô gái vừa điểm qua những đôi giày thể thao trendy nhất. Bạn lựa chọn được mẫu giày nào cho mình chưa, chia sẻ cùng Giffan nhé!

Giffan.vn là hệ sinh thái thông tin về giày và các thương hiệu giày Việt Nam. Bằng sự tận tâm, chúng tôi sẽ giúp bạn tự tin lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất, đồng hành cùng bạn trên vạn dặm chân đi.

Viết bình luận của bạn
9 phong cách thời trang bạn nhất định phải biết để “F5” bản thân

9 phong cách thời trang bạn nhất định phải biết để “F5” bản thân

CN 19/02/2023 14 phút đọc

Sự thay đổi liên tục của các xu hướng thời trang luôn là một điều khiến các tín đồ của giới mộ điệu luôn phải tìm... Đọc tiếp

Top 5 đôi giày thể thao “siêu xịn” dưới 500.000 VNĐ

Top 5 đôi giày thể thao “siêu xịn” dưới 500.000 VNĐ

Th 6 17/02/2023 13 phút đọc

Không chỉ có “giao diện", giá thành cũng là một yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến quyết định mua một đôi sneaker. Hiểu được tâm... Đọc tiếp

Top 5 mẫu giày công sở mà

Top 5 mẫu giày công sở mà "gen Z" không thể thiếu

Th 5 12/01/2023 11 phút đọc

Business casual - trang phục công sở thường ngày là quy tắc ăn mặc phổ biến nhất trong hai thập kỷ qua. Không những thế, tín... Đọc tiếp

Top 5 loại keo dán giúp “hồi sinh

Top 5 loại keo dán giúp “hồi sinh" em giày yêu của bạn

Th 5 12/01/2023 6 phút đọc

Nhằm phục vụ sự tăng trưởng mạnh mẽ của thị trường sneaker, vô số loại keo dán giày chuyên dụng được sản xuất và ra mắt... Đọc tiếp

Nội dung bài viết