Mách bạn: 3 mẫu sneaker cực chất cho mùa “back-to-school”

Mách bạn: 3 mẫu sneaker cực chất cho mùa “back-to-school”

Lý Tú Nhã
Th 4 13/10/2021 6 phút đọc
Nội dung bài viết

Nhiều bạn nam cho rằng thời trang rất nhàm chán vì chỉ “quẩn quanh" với vài item quần áo, giày dép hay phụ kiện quen thuộc. Tuy nhiên chỉ với một vài mẫu giày sneaker cơ bản, các chàng trai có thể thỏa sức sáng tạo để làm mới bản thân mỗi ngày đấy!

Trong môi trường học đường, khi tất cả mọi người đều mặc những bộ đồng phục học sinh đơn giản và “trăm người như một”, thì việc diện 1 đôi giày sneaker cá tính sẽ khiến bạn “nổi bần bật” giữa đám đông. Tuy nhiên, bạn cũng nên hạn chế “trên chân" một đôi giày quá hầm hố hay có màu sắc sặc sỡ trong trường học. Vì vậy, những mẫu sneaker thiết kế đơn giản, tiện dụng với mức giá “hạt dẻ" sẽ là lựa chọn phù hợp nhất cho các bạn nam khi tựu trường. 

Cùng Giffan “điểm mặt” 5 mẫu giày dành cho nam sinh, thích hợp nhất trong mùa back-to-school nhé!

1. Sneaker Monotone (1 màu)

Biti's Hunter Street: Festive Low-Cut Frosty White

Đứng đầu danh sách không ai khác chính là đôi sneaker Festive Frosty White đến từ thương hiệu Biti's. Với tông màu đơn sắc nhưng không bao giờ lỗi thời, đôi Biti's Hunter Street trắng giúp các nam sinh dễ dàng ghi điểm trong mắt mọi người.

All-white sneaker với phom dáng thiết kế đơn giản
Nguồn: Biti's Hunter

Sở hữu bộ đế cao su EVA kết hợp công nghệ Lite Traction, đôi Biti’s Hunter Street Festive có độ nhẹ chỉ 300 gram. Ngoài ra, phần mũ quai được làm từ chất liệu da cao cấp vừa tăng độ êm ái vừa giúp bạn vệ sinh dễ dàng hơn. Có thể nói, từ giới mộ điệu đến dân “muggle" (người bình thường), ai cũng nên sở hữu một đôi Biti's Hunter Street Festive trắng bởi đây là một trong những đôi giày dễ phối đồ nhất. 

Sneaker trắng là một đôi giày basic êm tiện dành cho nam sinh
Nguồn: Tạ Đức Huy

Tuy nhiên, nhược điểm của đôi Festive White nói riêng và các sneaker trắng nói chung là rất dễ bám bẩn và hơi khó vệ sinh nếu để lâu ngày. Vì vậy Giffan khuyên bạn nên vệ sinh sơ “em nó" mỗi ngày nhé!

Giá tham khảo: 715.000 VNĐ

RieNevan: RN Casual Triple Black

Ngoài sneaker trắng, giày thể thao all black cũng là một must-have item của các bạn nam. Đây là 2 màu sắc cơ bản, dễ phối đồ và phù hợp với môi trường học đường.

Thiết kế đơn giản thời thượng bất chấp mọi thời tiết
Nguồn: RieNevan

Đôi Triple Black đến từ RieNevan được làm từ chất liệu vải 3D Mesh mang lại sự thông thoáng, không gây cảm giác bó sát khó chịu. Ngoài ra, đế giày cao su nguyên khối có các rãnh ziczac giúp tăng độ bám khi di chuyển. Đặc biệt, phần mũi giày được mở rộng để phù hợp với bàn chân của người Việt là một điểm cộng lớn cho sản phẩm của nhà RN.

Mang đôi Triple Black đi học thì vận động cả ngày cũng không sợ bám bẩn
Nguồn: RieNevan

Bên cạnh những ưu điểm nổi bật, phần đế có thiết kế dạng thấp sẽ khiến một số bạn nam ngần ngại về việc lộ chiều cao khiêm tốn khi “trên chân" đôi giày này. Tuy nhiên, nếu bạn sở hữu một đôi chân “ếch" thì mẫu đế này sẽ giúp bạn trở nên thon gọn đáng kể đấy!

Giá tham khảo: 650.000 VNĐ

2. Giày Slip-on (Giày lười)

Ananas: Basas Bumper Gum NE - Slip on - Offwhite/Gum

Một đôi “xỏ và đi" đến từ nhà “Dứa”
Nguồn: Ananas

Cái tên tiếp theo trong làng “mốt” giày đi học là các đôi slip-on có thiết kế không dây buộc. Basas Bumper Gum NE sở hữu với phần đế được làm từ chất liệu cao su có màu Gum thú vị. Không cần phải buộc dây giày, kiểu giày slip-on này phù hợp cho các bạn nam yêu thích sự tiện lợi khi phải di chuyển liên tục. Ngoài ra, đây còn là một đôi giày nằm trong tầm giá, phù hợp với nam sinh cấp 3 khi chỉ dao động từ 520.000 VNĐ.

Màu sắc tinh tế và phom dáng cứng cáp phù hợp với các bạn trẻ năng động, trẻ trung
Nguồn: Ananas

Tuy nhiên ngoài kiểu dáng dễ phối đồ thì phần đế cũng là một nhược điểm của các đôi giày thuộc “nhà Dứa". Để có dáng đứng thì đế và thân giày khá cứng, do đó đôi Bumper Gum NE này không phù hợp cho các hoạt động mạnh. Lời khuyên của Giffan dành cho bạn là hãy lựa chọn một đôi tất thật êm khi “trên chân” đôi này nhé!

Giá tham khảo: 520.000 VNĐ

3. Giày High-top (Giày cao cổ) 

DinCox: D21HI CHOC

Nếu muốn sở hữu một đôi giày giúp mình nổi bật hơn khi đi cùng bạn bè nhưng vẫn phù hợp khi đi học thì giày cao cổ là một must-have item (phải có). Điểm nổi bật nhất của đôi DinCox D21HI CHOC là màu sắc dễ chịu và phom dáng đơn giản, hợp mốt. Ngoài ra, thiết kế cổ cao kết hợp công nghệ đệm giữa latex và memory foam giúp bảo vệ cả cổ chân lẫn bàn chân của bạn khi vận động.

Đế cao su thiên nhiên chống trơn trượt 
Nguồn: DinCox

Một trong những nhược điểm của kiểu giày này là không phù hợp với những bạn nam có chiều cao khiêm tốn. Ngoài ra, một số bạn nam không quen đi giày cao cổ sẽ cảm thấy đôi DinCox D21HI CHOC khá nóng và bí.

Giá tham khảo: 490.000 VNĐ

Tạm kết

Giống như đôi dép quai hậu ngày nhỏ, sneaker hiện nay cũng đã trở thành mẫu giày mà mọi học sinh, sinh viên đều sở hữu. Chỉ cần tận dụng ưu điểm và khắc phục những nhược điểm, bạn sẽ có ngay một đôi sneaker ấn tượng và phù hợp trong bộ đồng phục của trường. Vì vậy, mùa tựu trường năm nay bạn hãy chọn ngay cho mình một item “hợp cạ” để có bộ outfit back-to-school thật phong cách nhé!

Bạn ấn tượng với đôi sneaker “back-to-school" nào nhất? Hãy chia sẻ ngay cho Giffan cùng biết bằng cách bình luận ngay phía bên dưới!

Giffan.vn là hệ sinh thái thông tin về giày và các thương hiệu giày Việt Nam. Bằng sự tận tâm, chúng tôi sẽ giúp bạn tự tin lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất, đồng hành cùng bạn trên vạn dặm chân đi.
 

Viết bình luận của bạn
9 phong cách thời trang bạn nhất định phải biết để “F5” bản thân

9 phong cách thời trang bạn nhất định phải biết để “F5” bản thân

CN 19/02/2023 14 phút đọc

Sự thay đổi liên tục của các xu hướng thời trang luôn là một điều khiến các tín đồ của giới mộ điệu luôn phải tìm... Đọc tiếp

Top 5 đôi giày thể thao “siêu xịn” dưới 500.000 VNĐ

Top 5 đôi giày thể thao “siêu xịn” dưới 500.000 VNĐ

Th 6 17/02/2023 13 phút đọc

Không chỉ có “giao diện", giá thành cũng là một yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến quyết định mua một đôi sneaker. Hiểu được tâm... Đọc tiếp

Top 5 mẫu giày công sở mà

Top 5 mẫu giày công sở mà "gen Z" không thể thiếu

Th 5 12/01/2023 11 phút đọc

Business casual - trang phục công sở thường ngày là quy tắc ăn mặc phổ biến nhất trong hai thập kỷ qua. Không những thế, tín... Đọc tiếp

Top 5 loại keo dán giúp “hồi sinh

Top 5 loại keo dán giúp “hồi sinh" em giày yêu của bạn

Th 5 12/01/2023 6 phút đọc

Nhằm phục vụ sự tăng trưởng mạnh mẽ của thị trường sneaker, vô số loại keo dán giày chuyên dụng được sản xuất và ra mắt... Đọc tiếp

Nội dung bài viết