Top 10 đôi sneaker cho những trải nghiệm mùa hè thêm phần thú vị

Top 10 đôi sneaker cho những trải nghiệm mùa hè thêm phần thú vị

Lý Tú Nhã
Th 3 21/02/2023 20 phút đọc
Nội dung bài viết

Mùa hè là thời gian hiếm hoi trong năm mà người trẻ được nghỉ ngơi, thoải mái vui chơi, du lịch để có thể nạp đầy năng lượng cho khoảng thời gian nhiều kế hoạch và công việc sắp tới. 

Đồng hành cùng khoảng thời gian ý nghĩa này, không thể không nhắc đến những đôi giày dép mùa hè năng động giúp outfit dã ngoại của bạn thêm phần phong cách. 

Cùng Giffan tìm hiểu 5 thiết kế giày đi mùa hè ngoại cực chất mang tinh thần rực rỡ của mùa hè nhé!

1. adidas: Stan Smith Green - Mẫu giày "kinh điển" không bao giờ lỗi thời 

adidas: Stan Smith Green

adidas: Stan Smith Green

Một mùa hè rực lửa đích thị không thể thiếu những hoạt động thể thao năng động và tràn đầy hứng khởi. Vậy sao chúng ta có thể bỏ qua đôi giày thể thao huyền thoại đến từ thương hiệu adidas - Stan Smith nhỉ?

Lấy cảm hứng từ vận động viên tennis nổi tiếng người Mỹ - Stan Smith, đôi giày cùng tên được thiết kế thích hợp cho các hoạt động thể chất ngoài trời, với phần đế cao su và phần thân làm từ da màu trắng. 

Điểm nhấn của đôi sneaker này nằm ở phần lưỡi gà có chân dung Stan Smith và miếng đệm cổ chân màu xanh bọt biển in logo thương hiệu. Trên thân giày còn có ba đường thẳng đục lỗ ở cả hai bên, vừa đại diện cho biểu tượng ba sọc của adidas, vừa tăng độ thoáng khí cho đôi giày.

Vừa đại diện cho biểu tượng ba sọc của adidas, vừa tăng độ thoáng khí cho đôi giày

Vừa đại diện cho biểu tượng ba sọc của adidas, vừa tăng độ thoáng khí cho đôi giày

Không chỉ thu hút bởi ngoại hình ấn tượng, Stan Smith còn đem lại cảm giác êm ái trong từng chuyển động với miếng lót chân dày và phần đế thiết kế dạng tổ ong. 

Stan Smith cũng là một lựa chọn thông minh giúp bạn dễ dàng mix & match với mọi kiểu trang phục, từ quần áo công sở, đồng phục học sinh, cho đến thời trang casual đều phù hợp một cách hoàn hảo.

Stan Smith là một lựa chọn thông minh

Stan Smith là một lựa chọn thông minh

Là mẫu giày từng nằm trong top 50 đôi sneaker vĩ đại nhất mọi thời đại, Stan Smith sẽ luôn là item thích hợp cho những bạn trẻ năng động, thích sự tối giản, yêu thể thao và đam mê những giá trị vượt thời gian. 

Hiện đôi sneaker này được bán với giá 2.300.000 VNĐ tại website chính hãng của adidas Việt Nam.

2. KITH X Vans: Slip-on LX 2021 - Phụ kiện đơn giản cho tạo hình ấn tượng

Là sự kết hợp giữa hai thương hiệu giày đình đám KITH và Vans, Slip-On LX 2021 là bộ sưu tập kỷ niệm 10 năm hoạt động của KITH. Đó cũng là nguyên nhân KITH cho “hồi sinh” những họa tiết ấn tượng đã được họ sử dụng trên các thiết kế quần áo và phụ kiện trong suốt 1 thập kỷ qua. 

BST gồm 10 phối màu trên mẫu Vans Slip-On bất hủ, từ họa tiết khăn rằn, kính vạn hoa, cho đến các thiết kế lấy cảm hứng từ thiên nhiên.

Trong khi đó, phần đế dày và trắng signature có nhiệm vụ cân bằng tổng thể, giúp nổi bật phần upper họa tiết trên chất liệu canvas. Tất cả đem lại một bản collab màu sắc và năng động, giúp bạn tô điểm những ngày hè thêm cá tính.

Sự kết hợp giữa hai thương hiệu giày đình đám KITH và Vans

Sự kết hợp giữa hai thương hiệu giày đình đám KITH và Vans

Đôi sneaker mùa hè này còn thể hiện sự tinh tế ở logo thương hiệu in đen trên phần lót giày, chữ “I” trong “KITH” đã được thay thành “X”, tức số La Mã, với ý nghĩa chúc mừng kỷ niệm 10 năm thành lập và hoạt động.

Một điểm đặc biệt khiến BST kết hợp giữa KITH và Vans trở thành item hoàn hảo cho những ngày mùa hè, là bởi tính tiện dụng, thoải mái, dễ mang dễ phối của những đôi slip-on. Bạn có thể dễ dàng kết hợp mẫu giày này với mọi trang phục hè như quần short, đầm hay chân váy.

Trở thành item hoàn hảo cho những ngày mùa hè

Trở thành item hoàn hảo cho những ngày mùa hè

KITH x Vans Slip-On LX 2021 có cả kích thước người lớn và trẻ em. Trong đó, phiên bản dành cho người lớn được bán với giá 90 USD (khoảng 2.072.000 VNĐ) và 45 USD cho kích thước trẻ em (khoảng 1.036.000 VNĐ).

BST cực ý nghĩa này chỉ mới chính thức được bày bán tại các cửa hàng KITH chính hãng vào cuối tháng 05 vừa rồi. Vậy nên, nếu nhanh tay sở hữu chúng ngay bây giờ, bạn sẽ có cơ hội trở thành một trong những sneakerhead trendy đấy.

3. Nike: SB Dunk Low "Candy Cane" - Những mảnh ghép kẹo ngọt 

“Làm mưa làm gió “khắp giới sneakerhead thời gian qua không ai khác ngoài đôi giày Nike SB Dunk. Nổi tiếng với cái tên là “những đôi giày chắp vá”, từng bộ phận trên đôi sneaker đều là những mảnh riêng biệt được ghép lại một cách tinh tế và hài hòa.

Nike SB Dunk Low “Candy” - Những mảnh ghép kẹo ngọt

Nike SB Dunk Low “Candy” - Những mảnh ghép kẹo ngọt 

Nike SB Dunk Low “Candy” là sự pha trộn chiết trung của 4 tông màu chính: Purple Pulse, Sunset Pulse, Lagoon Pulse và Green Glow. Các khối màu sắc được bao phủ bởi lớp phủ vật liệu sắc nét, khiến đôi giày như thêm rực rỡ và ấn tượng. 

Sự sắp xếp tưởng chừng ngẫu hứng đó tạo nên một nét đẹp tinh nghịch, trẻ trung và ngọt ngào, làm ta liên tưởng đến những ngày hè rực nắng.

Phụ kiện giúp bạn dễ dàng phối đồ từ đơn giản đến trang trọng

Phụ kiện giúp bạn dễ dàng phối đồ từ đơn giản đến trang trọng

Với vẻ ngoài “kẹo ngọt”, thiết kế này sẽ đem đến cho bạn cảm giác nổi bật và độc nhất ở mọi nơi bạn đặt chân đến. Đồng thời, đây cũng là phụ kiện giúp bạn dễ dàng phối đồ từ đơn giản đến trang trọng, mà vẫn tôn lên vẻ cá tính riêng biệt. 

Ngoài ra, Nike SB Dunk cũng được đánh giá là đôi giày thể thao tiện dụng, êm ái và thoải mái.

Để mùa hè này thêm phần màu sắc, các sneakerhead có thể tìm mua Nike SB Dunk Low “Candy” với mức giá 3.239.000 VNĐ tại website chính hãng của Nike Việt Nam.

4. Vans: Authentic Hawaiian Floral - Phong cách nhiệt đới chuẩn "Hawaii"

Nếu phải chọn một thương hiệu giày thể thao mùa hè dành riêng cho mùa hè, thì đó hẳn phải là Vans với rất nhiều bộ sưu tập mang màu sắc sặc sỡ đậm chất “aloha”. Hawaiian Floral là một trong số đó.

Bộ sưu tập mang màu sắc sặc sỡ đậm chất “aloha”

Bộ sưu tập mang màu sắc sặc sỡ đậm chất “aloha”

Toàn bộ phần upper của đôi sneaker trượt ván này in họa tiết hoa lá thiên nhiên trên nền chất liệu canvas đặc trưng. Thiết kế authentic đơn giản với phần lace trắng kết hợp cùng khoen kim loại. 

Phần đế màu trắng, dày, nặng, có viền đen mảnh, tạo cảm giác êm ái và vững vàng trong từng bước chân.

Phong cách nhiệt đới chuẩn

Phong cách nhiệt đới chuẩn "Hawaii"

Đến với Vans Authentic Hawaiian Floral, bạn sẽ cảm nhận được rõ rệt hương vị ngát xanh của mùa hè trong mỗi thiết kế. Đó là tình yêu thiên nhiên, yêu cuộc sống, hay chính là tinh thần hăng hái của tuổi trẻ.

Hawaiian Floral đích thị là đôi giày thể thao để bạn diện trong những ngày hè sôi động. Đôi sneaker này hiện được bán mới mức giá dao động khoảng 1.380.000 VNĐ.

5. Converse: Floral Print Chuck Taylor All Star - Cho một mùa hè ngát hoa

BST Floral Print

BST Floral Print

Đôi giày thể thao mùa hè cuối cùng mà Giffan muốn giới thiệu đến bạn đến từ thương hiệu sneaker mà không người trẻ nào không biết - Converse.

Được sáng tạo trên nền thiết kế mang tính di sản của Converse Chuck Taylor, BST Floral Print đã thổi thêm một luồng gió mới với những họa tiết hoa sặc sỡ. 

Những bông hoa tinh nghịch điểm xuyết trên nền canvas trắng khiến đôi giày càng thêm phần nổi bật và tinh tế. Sự kết hợp mới mẻ này đem lại cho mẫu giày All Star một diện mạo vừa cổ điển vừa trẻ trung, năng động.

Một diện mạo vừa cổ điển vừa trẻ trung, năng động

Một diện mạo vừa cổ điển vừa trẻ trung, năng động

Ngoài phần upper bắt mắt, Floral Print vẫn là một đôi Chuck Taylor All Star nguyên bản với hai phiên bản cổ cao và thấp, có phần logo tròn màu trắng dập nổi bên hông giày cùng những khoen kim loại giúp thoáng khí. 

Mặt đế cao su phủ đen với vân kim cương đặc trưng giúp tạo độ bám và hạn chế tình trạng trơn trượt khi mang.

Những bông hoa tinh nghịch điểm xuyết trên nền canvas trắng

Những bông hoa tinh nghịch điểm xuyết trên nền canvas trắng

Với mức giá khoảng 1.380.000 VNĐ, Floral Print là đôi giày năng động để bạn thêm tự tin “bung xõa” trong những ngày hè. 

Tuy hiện tại Converse Floral Print Chuck Taylor chưa được bán chính thức tại website Converse Việt Nam, nhưng các sneakerhead đừng lo lắng vì bạn hoàn toàn có thể đặt mua tại website quốc tế của thương hiệu nhé.

6. Agi: Red Cream

Dành cho những bạn đam mê thể thao và đã có kế hoạch rèn luyện sức khỏe trong mùa hè này, Agi: Red Cream của thương hiệu giày RieNevan thuộc dòng giày luyện tập đa dụng, sở hữu nhiều đặc điểm gia công và thiết kế ấn tượng sẽ là sản phẩm “mở bát” cho bài review lần này! 

Hai phối màu trắng / đỏ tinh tế của Agi: Red Cream

Hai phối màu trắng / đỏ tinh tế của Agi: Red Cream

Nguồn: RieNevan

Có thể bạn chưa biết, AGI (AGILITY) của RieNevan là dòng sản phẩm được thiết kế cho việc tập luyện đa dụng như đi bộ, chạy bộ, gym, ... Trong đó, Agi: Red Cream là một trong những sản phẩm nổi bật nhất. 

Đầu tiên phải kể đến công nghệ E2-Foam giúp hỗ trợ cho các chuyển động đa chiều như nhảy, tăng tốc giảm tốc và thay đổi hướng một cách đột ngột, Agi: Red Cream sẽ phù hợp với nhiều hình thức tập luyện, từ nhẹ nhàng cho đến khó nhằn nhất. 

Thứ hai, phần vải Mesh 3D của giày siêu nhẹ và thoáng khí giúp việc luyện tập trở nên thoải mái hơn. 

Ngoài ra, dòng giày luyện tập Agi còn có nhiều lựa chọn đa dạng về màu sắc cho cả nam lẫn nữ như full Đen, full Trắng, phối màu Đen/ Trắng hay Vàng/Đen/Trắng. Bạn có thể lựa chọn mẫu giày với màu sắc yêu thích của mình nhé!

7. Sneaker C19.006-GH

Tuy trên cửa hàng của Vina Giày để C19.006-GH là mẫu giày dành cho nam nhưng chắc hẳn các bạn nữ cũng sẽ không thể rời mắt khỏi mẫu giày này và muốn tậu ngay cho mình một đôi! 

Màu cam phối màu xám thể hiện tinh thần thể thao rất năng động

Màu cam phối màu xám thể hiện tinh thần thể thao rất năng động

Nguồn: Vina Giày

Điểm thu hút của mẫu giày này là bề mặt với công nghệ dệt đa chiều tạo sự co giãn, đồng thời mang đến vẻ bề ngoài hiện đại và trẻ trung. Mặt ngoài lưỡi gà của giày thêu Logo "Giầy Việt" đi kèm với cụm từ "SPORTS" màu cam phối màu xám thể hiện tinh thần thể thao rất năng động. 

Bạn còn có thể yên tâm với chất liệu đế Phylon nhẹ, xốp, có độ bền tương đối và ít ma sát.

Ngoài ra, mách bạn cách phối đồ mùa hè với một đôi giày xám “chuẩn gu” đó là kết hợp với những chiếc quần dài hoặc quần short sáng màu (trắng, xám) hoặc những gam màu ấm áp (đỏ, vàng hoặc cam). 

Các bạn gái nữ tính vẫn có thể thoải mái diện C19.006-GH cùng đầm, váy hoặc áo kiểu đều rất ấn tượng. 

8. SD04 NAVI

Tiếp tục đến với một đôi giày thể thao không kém phần mạnh mẽ và độc đáo, SD04 NAVI đến từ thương hiệu DinCox thu hút mọi ánh nhìn với kiểu dáng cực ngầu. 

Màu chủ đạo của đôi giày là xanh navy/đen

Màu chủ đạo của đôi giày là xanh navy/đen

Nguồn: Fanpage DinCox

Ấn tượng đầu tiên về chất liệu vải lưới trông như những chiếc vảy cá lấp lánh. Phối màu chủ đạo của đôi giày là xanh navy/đen kết hợp với dây giày điểm sắc đỏ tạo nên phong thái trẻ trung và dễ phối đồ. 

SD04 NAVI ngay từ khi mới lên kệ nhà DinCox đã thu hút rất nhiều tín đồ thời trang mong muốn được sở hữu một mẫu giày đa dụng mà giá cả lại rất phải chăng (khoảng 500.000 VND), phù hợp với các bạn học sinh - sinh viên hoặc mới đi làm.

9. Camo Sneaker

Hoạ tiết Camouflage (rằn ri) lấy ý tưởng từ trang phục quân đội, mang đến phong cách thời trang vượt thời gian đã được thương hiệu MIDAZ Việt Nam biến tấu một cách sáng tạo trong mẫu giày 𝘾𝙖𝙢𝙤 𝙨𝙣𝙚𝙖𝙠𝙚𝙧

Hoạ tiết Camouflage được biến tấu ấn tượng trong mẫu giày của MIDAZ

Hoạ tiết Camouflage được biến tấu ấn tượng trong mẫu giày của MIDAZ

Nguồn: Fanpage MIDAZ

Khi mùa hè cập bến, nhiều tín đồ thời trang thường ưu ái cho gam màu xanh năng động trong tủ đồ của mình. Màu xanh “người lính” trong 𝘾𝙖𝙢𝙤 𝙨𝙣𝙚𝙖𝙠𝙚𝙧 cũng sẽ là một gợi ý rất ấn tượng giúp bạn tạo sự khác biệt trong những chuyến du lịch vi vu, những buổi hội họp bạn bè đấy. 

Giày sở hữu đế bằng với chất liệu cao su lưu hoá, đi rất chắc chân. Ngoài ra, giá cả của các sản phẩm giày MIDAZ rất vừa túi tiền với các bạn học sinh – sinh viên chỉ từ dưới 200.000 – 300.000 VND. 

10. Basas Simple Life NE - High Top

Bạn nghĩ sao về một đôi giày cổ cao? Nghe có vẻ bất tiện trong mùa hè với nhiều hoạt động năng nổ nhỉ? Thế nhưng đâu có quy chuẩn nào đặt ra rằng mùa hè luôn phải diện những đôi giày nhiều màu sắc, kiểu dáng cầu kỳ. 

Bạn vẫn có thể lựa chọn một đôi giày với sự kết hợp tinh giản không hề đơn điệu, bình thường nhưng không tầm thường như Basas Simple Life NE - High Top đến từ “nhà dứa” Ananas:

Basas Simple Life NE - High Top giữ vững nét tối giản đặc trưng thuộc dòng Basas

Basas Simple Life NE - High Top giữ vững nét tối giản đặc trưng thuộc dòng Basas

Không chỉ gây thương nhớ với những đặc điểm nâng cấp ở chất liệu vải Canvas NE cùng họa tiết foxing mới, thiết kế ôm sát chân thuận tiện khi tham gia hoạt động, đôi giày còn sở hữu giá cả rất phải chăng (chưa đến 600.000 VND). 

Thiết kế foxing là một dải cao su được dán quanh vị trí tiếp xúc của Upper và Sole

Thiết kế foxing là một dải cao su được dán quanh vị trí tiếp xúc của Upper và Sole

Nếu bạn thực sự yêu thích sự thoải mái đơn giản cho ngày dài hoạt động, Basas Simple Life NE - High Top sẽ là lựa chọn đáng để cân nhắc đấy! 

Tạm kết

Sau khi nghía qua 10 đôi giày sneaker mùa hè trên, bạn đã sẵn sàng mở "hầu bao" để đón các em giày siêu trendy này chưa nào? Hãy bình luận bên dưới cùng Giffan nhé.

Viết bình luận của bạn
Nike x PEACEMINUSONE Kwondo1 - Đôi giày của G-Dragon có gì đặc biệt?

Nike x PEACEMINUSONE Kwondo1 - Đôi giày của G-Dragon có gì đặc biệt?

Th 3 21/02/2023 4 phút đọc

Tiếp nối thành công của “siêu phẩm” giày Para-Noise và Para-Noise 2.0, năm nay G-Dragon lại kết hợp cùng Nike để ra mắt Kwondo1. Không ngoài dự... Đọc tiếp

Top 3 điều bạn cần biết khi custom giày sneaker

Top 3 điều bạn cần biết khi custom giày sneaker

Th 5 02/02/2023 10 phút đọc

Gen Z là một thế hệ "dị biệt" với những nét cá tính đặc biệt. Vì vậy, không khó hiểu khi trào lưu "custom giày" càng... Đọc tiếp

Camo Sneaker - Lăng xê họa tiết “rằn ri” đậm “chất lính”

Camo Sneaker - Lăng xê họa tiết “rằn ri” đậm “chất lính”

Th 4 01/02/2023 13 phút đọc

Không thể bỏ lỡ mẫu Camo sneaker cực chất được lấy cảm hứng từ quân đội. Giffan sẽ cho bạn biết mẫu Camo này chất như... Đọc tiếp

Phối đồ cùng giày “đạp gót” không bỏ sót phong cách nào

Phối đồ cùng giày “đạp gót” không bỏ sót phong cách nào

Th 2 01/11/2021 16 phút đọc

Tinh giản gót giày, phá vỡ rào cản ngăn cách, mở ra một xu hướng phóng khoáng để các sneakerhead thỏa sức bung chất riêng của... Đọc tiếp

Nội dung bài viết