Tổng hợp 5 địa chỉ mua giày sneaker “nội - ngoại” chính hãng

Tổng hợp 5 địa chỉ mua giày sneaker “nội - ngoại” chính hãng

Quỳnh Trang
Th 2 11/10/2021 31 phút đọc
Nội dung bài viết

Một đôi sneaker dường như là “must-have-item” (phụ kiện thời trang phải có) của các bạn trẻ Việt, đặc biệt là các “dân chơi hệ streetstyle” tại Tp.HCM. 

Trước làn sóng giày fake tràn ngập, để sở hữu những đôi giày hàng hiệu Nike, Adidas, Puma, ... chính hãng, đảm bảo từ chất lượng đến kiểu dáng, các bạn trẻ nên cân nhắc lựa chọn những cửa hàng bán giày uy tín, tránh tình huống “tiền mất tật mang”.

Gần đây, nhiều thương hiệu giày Việt đã gây được những tiếng vang với các sản phẩm tại thị trường nội địa. Không chỉ sở hữu lợi thế về sản xuất, hệ thống cửa hàng trải khắp đất nước cũng giúp sneaker Việt gia tăng độ nhận diện của thương hiệu.

Nghiên cứu cho thấy địa điểm đóng góp một phần không hề nhỏ vào quyết định mua hàng của người tiêu dùng, đặc biệt là người Việt Nam. Vì vậy, các thương hiệu giày Việt ngày càng chú trọng đầu tư cho hệ thống cửa hàng. 

Giffan sẽ gợi ý các shop giày uy tín cũng như đưa bạn đi “tham quan" xem bên trong những cửa hàng giày Việt có gì nhé! 

Danh sách 5 shop giày sneaker uy tín tại TP.HCM

1. Sài Gòn Sneaker Store

Sài Gòn Sneaker Store (sneakersaigon.com) chuyên về các dòng sản phẩm chính hãng của các thương hiệu hàng đầu tiếng như: Adidas, Nike, Puma, … và nhận cả các đơn hàng từ USA, Úc, ... 

Shop liên tục cập nhật những mẫu giày mới thời thượng, on-trend, với số lượng, kiểu dáng và size giày khá đa dạng nên bạn sẽ không phải tốn quá nhiều thời gian để lựa chọn cho mình một đôi giày phù hợp. 

Không chỉ là một địa điểm tin cậy được tìm đến mà Sài Gòn Sneaker Store còn trở thành cái tên được giới trẻ chia sẻ cùng bạn bè.

Một góc tại Sài Gòn Sneaker Store

Một góc tại Sài Gòn Sneaker Store

Nguồn ảnh: sneakersaigon.com

Giày tại cửa hàng với nhiều mẫu mã năng động, trẻ trung, sành điệu

Giày tại cửa hàng với nhiều mẫu mã năng động, trẻ trung, sành điệu

Nguồn ảnh: sneakersaigon.com

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Facebook: https://www.facebook.com/sgsnkr

Địa chỉ: 42 Hồ Bá Kiện, phường 15, Quận 10, Tp.HCM

Điện thoại: 090 137 56 77

Fanpage: https://www.facebook.com/sgsnkr

Instagram: @saigonsneaker.com

Email: saigonsneakerstore@gmail.com

Website: http://www.sneakersaigon.com

Giờ mở cửa: 10:00-21:00

2. G-LAB

Trở thành nhà phân phối của Champion Việt Nam, G-LAB đã khẳng định được vị thế của mình trong thị trường sneaker. Nằm ở trung tâm thành phố nên đây chính là một điểm đến thuận tiện cho các dân chơi giày. 

Đặc biệt, G-LAB là cái tên thân thuộc của dân chơi bóng rổ bởi đây chính là thiên đường họ có thể tìm được một đôi giày bóng rổ chất lượng cho mình. 

Không những thế, G-LAB Vietnam có sẵn nhiều thể loại giày authentic, đa dạng về dòng giày, kiểu dáng, kích thước từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới trong đó có thể kể đến những best seller như Nike Zoom Kobe 5, Air Jordan 1 Retro High Dark Mocha, Air Jordan 4 Motorsport, Reebok Pump x Future, ... 

Ngoài ra, các sneakerhead cũng có thể tìm kiếm những bộ quần áo, phụ kiện thời trang như nón, túi, ba lô, mắt kính, sản phẩm chăm sóc giày, ... tại đây.

Kệ giày của G-LAB trưng bày rất nhiều mẫu giày bóng rổ

Kệ giày của G-LAB trưng bày rất nhiều mẫu giày bóng rổ

Nguồn ảnh: Fanpage G-LAB

Tư vấn “không lòng vòng, đúng trọng tâm”, thêm vào đó lại có nhiều chính sách khuyến mãi siêu hời 50-60% cho các sneakerhead “săn deal” giày hiệu, nên store giày G-LAB được rất nhiều bạn trẻ tìm đến. 

Bên cạnh đó, nếu bạn muốn tìm một kênh thông tin về giày, G-LAB chính là “người truyền tin” cực kì có tâm. Những sản phẩm hot, trendy thậm chí là những tin tức khác liên quan đến thế giới sneaker đều không lọt khỏi tầm ngắm của G-LAB, các bạn có thể theo dõi fanpage cửa hàng để cập nhật nhé! 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 135/58 Trần Hưng Đạo, Phường Cầu Ông Lãnh, Quận 1, Tp.HCM

Điện thoại: 0945 378 809

Facebook: https://www.facebook.com/glab.vn/

Instagram: @glab.vn

Email: glabvn@gmail.com

Website: http://www.glab.vn/

Giờ mở cửa: 09:00-21:00

3. Sole Station

Một trong các “hot face” có tiếng gắn bó với nền văn hóa đường phố của cộng đồng sneaker Sài Thành chính là Sole Station. Không chỉ ấn tượng bởi “vẻ bề ngoài”, không gian bên trong của cửa hàng cũng được bày trí một cách bắt mắt. 

Dĩ nhiên đối với một cửa hàng chuyên giày chính hãng như Sole Station, bạn có thể tìm kiếm đa dạng các chủng loại giày từ chạy bộ, bóng rổ, thời trang, ... từ các thương hiệu nổi tiếng như Saucony, Adidas, Asics, ... 

Cửa hàng có nhiều mẫu mã giày đẹp, có sẵn, size đa dạng cùng với các phụ kiện xịn sò như nón, ví, thắt lưng, tất, ... từ Nike, Champion, adidas, Kate Spade, Kangol, ... cho bạn lựa chọn. 

View shop xịn-sò từ Sole Station

View shop xịn-sò từ Sole Station

Nguồn ảnh: oss.com.vn

Điều mà các bạn trẻ ưng ý nhất về shop có lẽ là tốc độ ship hàng nhanh chóng (tầm 2-4 ngày tùy khu vực giao hàng) cùng với sự tư vấn nhiệt tình của nhân viên. 

Với chính sách hỗ trợ đổi trả, sẵn sàng hoàn tiền 100% nếu có trường hợp phát hiện ra bất kì một sản phẩm không chính hãng nào, bạn có thể an tâm về độ uy tín của cửa hàng.  

Giày tại Sole Station có kích thước và mẫu mã đa dạng

Giày tại Sole Station có kích thước và mẫu mã đa dạng

Nguồn ảnh: Fanpage Sole Station

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 140/30 Đặng Văn Ngữ, Phường 14, Quận Phú Nhuận, Tp.HCM

hoặc

29 Cù Lao, Phường 2, Quận Phú Nhuận, Tp.HCM (Online Sneaker Store)

Điện thoại: 0394 393 939 & 0965 822 218

Facebook: https://www.facebook.com/solestation.vn/

Instagram: @sole.station

Email: solestationvn@gmail.com

Website: https://oss.com.vn/

Giờ mở cửa: 10:00 - 21:30

4. Kickzspot

Nhờ chăm chỉ “cày deal thuê” mà Kickzspot từ một tay chuyên order đã có thể mở được cửa hàng cho riêng mình. Cửa hàng nằm ở Quận 10 ngay mặt tiền đường Tô Hiến Thành, nên việc tìm kiếm sẽ không quá khó khăn.

Nhiều bạn trẻ rất thích thú khi đến cửa hàng có thể “mãn nhãn” với những phiên bản giày “huyền thoại” như bộ Air Jordan VII J2K”, VII “Golden Moment” … được trưng bày ở một góc riêng.

Cửa hàng thường cập nhật những thông tin fast deal Y3, Jordan và những thiết kế có sẵn. 

Nếu bạn muốn order hàng từ Mỹ về Việt Nam, đặc biệt là đồ thể thao, như giày bóng rổ, giày chạy bộ, giày thời trang, quần áo, các loại phụ kiện thời trang đường phố, thì Kickzspot sẽ là dân chuyên trong mảng này. 

Kickzspot liên tục cập nhật New Arrival từ các thương hiệu nổi tiếng

Kickzspot liên tục cập nhật New Arrival từ các thương hiệu nổi tiếng

Nguồn ảnh: Kickzspot

Để đảm bảo hàng thật đến đúng người, Kickzspot sử dụng dịch vụ giao hàng chất lượng với chế độ “xem hàng trước khi nhận”, các bạn có quyền kiểm tra sản phẩm để tránh rủi ro tráo hàng trong quá trình giao nhận. 

Khi mua thì được tư vấn nhiệt tình, khi nhận hàng thì sản phẩm được gói hàng kỹ lưỡng và giao hàng đúng hẹn, có khi là giao sớm hơn, nên cửa hàng chiếm được thiện cảm của rất nhiều bạn trẻ. 

Giày đẹp lại “deal ngon”, Kickzspot là cái tên đáng lưu lại trong danh sách cửa hàng giày uy tín của các bạn.

Cửa hàng có nhiều mẫu giày với kiểu dáng trẻ trung

Cửa hàng có nhiều mẫu giày với kiểu dáng trẻ trung

Nguồn ảnh: Kickzspot

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 267 Tô Hiến Thành, Phường 13, Quận 10, Tp.HCM

Điện thoại: 0938 301 089

Facebook: https://www.facebook.com/kickzspot/

Instagram: @kickzspotvn

Email: nd.louis3010@gmail.com

Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

5. Authenticity

Nằm ngay con đường mua sắm nổi tiếng Lê Văn Sỹ, Authenticity (tên gọi cũ là Nguyen K Huan Shop) là một cửa hàng được giới trẻ thường xuyên lui tới. Ngoài dịch vụ nhận order thì bạn có thể đến cửa hàng lựa chọn các mẫu giày mới, đẹp và có sẵn. 

Authenticity, đúng như tên gọi, là một không gian mua sắm chính hãng với sự lựa chọn đa dạng các thương hiệu thời trang đường phố, thời trang thể thao hàng đầu thế giới như: adidas, Nike, Reebok, Puma, Bape, Supreme, Undefeated, ... 

Giày tại cửa hàng có nhiều mẫu mã đẹp, đa dạng kích thước

Giày tại cửa hàng có nhiều mẫu mã đẹp, đa dạng kích thước

Nguồn ảnh: Fanpage Authenticity

Authenticity cung cấp những mẫu giày chính hãng từ các thương hiệu lớn

Authenticity cung cấp những mẫu giày chính hãng từ các thương hiệu lớn

Nguồn ảnh: Fanpage Authenticity

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 315/1D đường Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0906 714 701

Facebook: https://www.facebook.com/authenticitystore/

Instagram: @insidethebox.vn

Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

Giffan vừa giới thiệu đến bạn top 5 shop giày sneaker chính hãng giá “rẻ” tại TP.HCM phân phối các hãng giày nước nước. Tiếp theo Giffan sẽ đưa bạn “vào” bên trong các hệ thống cửa hàng giày sneaker Thương hiệu Việt nhé! 

Bên trong cửa hàng giày sneaker thương hiệu Việt

1. Biti's

Biti's là một thương hiệu chuyên sản xuất giày dép tại Việt Nam được thành lập vào năm 1982. Đến nay, Biti's đã có hơn 156 cửa hàng tiếp thị và hơn 1.500 trung gian phân phối bán lẻ tại Việt Nam. 

Với việc phân phối cửa hàng trải dài cả nước các bạn dễ dàng mua sản phẩm của Biti’s trực tiếp chỉ với với việc tìm kiếm từ khóa “cửa hàng Biti’s gần đây” để mua sắm. 

Đối với thị trường quốc tế, thương hiệu đã có mặt tại 40 quốc gia như Italy, Pháp, Anh, Mỹ, Nga, Nhật, Nam Mỹ, Mexico, Campuchia …

Không gian

Không gian "Concept Store" Biti's với thiết kế mới tại số 391 Trần Hưng Đạo, phường Cầu Kho, quận 1, TP.HCM

Nguồn: VnExpress

Sau gần 40 năm hoạt động, Biti's khẳng định tâm huyết của thương hiệu đối với khách hàng qua diện mạo mới của cửa hàng. Không gian mua sắm tại cửa hàng giày Biti's được thiết kế chuẩn phong cách quốc tế, vừa sang trọng vừa năng động. 

Việc nâng cấp không gian mua sắm giúp Biti's củng cố vị trí của mình trong thị trường footwear, tạo tiền đề để trở thành thương hiệu nổi tiếng trong khu vực và trên thế giới trong tương lai.

Các dòng sản phẩm được trưng bày theo phong cách năng động, tạo trải nghiệm chuẩn quốc tế

Các dòng sản phẩm được trưng bày theo phong cách năng động, tạo trải nghiệm chuẩn quốc tế

Nguồn: VnExpress

2. Juno

Nhắc đến thương hiệu giày “quốc dân" dành cho phái nữ thì không thể bỏ qua cái tên Juno. Thương hiệu Juno nổi trội trong giới thời trang bởi những thiết kế đi đầu và giá cả phải chăng, đặc biệt là hệ thống cửa hàng trải khắp cả nước. 

Hiện tại Juno sở hữu gần 100 cửa hàng lớn nhỏ, trong đó Hà Nội và Hồ Chí Minh là hai thành phố sở hữu số lượng showroom nhiều nhất.

Juno sở hữu không gian bắt mắt ngay từ mặt tiền

Juno sở hữu không gian bắt mắt ngay từ mặt tiền

Nguồn: Juno

Với mục tiêu lấy khách hàng làm “kim chỉ nam", các cửa hàng của Juno còn có thiết kế vừa thoải mái vừa sang trọng. Các sản phẩm được đặt trong các tủ kính rộng rãi giúp khách hàng quan sát dễ dàng hơn. 

Ngoài ra, cửa hàng còn có các khu vực ghế ngồi và phần gương được đặt mọi nơi làm tăng sự thoải mái khi thử sản phẩm. Có thể nói, không gian của Juno đã và đang tiệm cận với phong cách của những thương hiệu cao cấp trên thế giới.

Thiết kế cửa hàng sang trọng, bắt mắt giúp khách hàng thoải mái lựa chọn

Thiết kế cửa hàng sang trọng, bắt mắt giúp khách hàng thoải mái lựa chọn

Nguồn: Juno

3. Vascara

Mang tông màu pastel nhẹ nhàng, các cửa hàng của Vascara luôn đem lại cảm giác ấm cúng và dễ chịu cho khách hàng. Với tiêu chí không ngừng chuyển động và luôn đổi mới nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt, Vascara chú trọng mở rộng các cửa hàng có thiết kế đẳng cấp và tinh tế.

Thiết kế cửa hàng sang trọng, bắt mắt giúp khách hàng thoải mái lựa chọn

Vascara thay đổi bộ nhận diện mới mang phong cách nhẹ nhàng và tinh tế

Nguồn: Vascara

Một số khách hàng có ý kiến rằng việc xếp sản phẩm xen kẽ nhau khiến họ khó quan sát và lựa chọn. 

Tuy nhiên, nhiều người cho rằng việc sắp xếp này của Vascara tạo nên bức tranh tổng thể vừa đơn giản lại có điểm nhấn, giúp họ có thể mua ngay những “combo" ton-sur-ton một cách dễ dàng hơn.

4. Ananas

Khác với sự nữ tính của Juno hay Vascara, thương hiệu unisex Ananas mang lại phong cách phá cách có chút hầm hố. Cửa hàng của “nhà dứa" nhìn có vẻ lộn xộn với những hộp giày để ngổn ngang nhưng lại rất bắt mắt với những mảng màu nổi bật đan vào nhau. 

Thiết kế không gian cửa hàng sử dụng chất liệu nhám, thô đậm chất “phố

Thiết kế không gian cửa hàng sử dụng chất liệu nhám, thô đậm chất “phố"

Nguồn: Ananas

Hệ thống cửa hàng giày Ananas phần lớn các sản phẩm được treo lên cao giúp tiết kiệm không gian đồng thời giữ cho sản phẩm luôn sạch sẽ. Việc trữ hàng ngay bên dưới giúp thương hiệu lấy những đôi giày mới cho khách hàng thử một cách nhanh chóng. 

Đặc biệt hơn, cửa hàng của Ananas có những góc trang trí phù hợp cho các bạn trẻ yêu thích “sống ảo". 

Ananas luôn giữ cho không gian các cửa hàng luôn sạch sẽ, gọn gàng để “đón khách

Ananas luôn giữ cho không gian các cửa hàng luôn sạch sẽ, gọn gàng để “đón khách" bất cứ lúc nào

Nguồn: Ananas

5. RieNevan

Là một thương hiệu giày trượt ván, cửa hàng của RieNevan mang đậm phong cách đường phố năng động. Không gian của thương hiệu mang tông màu trắng đen đơn giản được “điểm xuyết” bằng các đường thẳng tương tự logo.

Giày được xếp lên kệ một cách ngăn nắp và bắt mắt

Giày được xếp lên kệ một cách ngăn nắp và bắt mắt

Nguồn: RieNevan

Khu ghế thử sản phẩm được thiết kế đầy sáng tạo, mang vẻ ngoài như một chiếc hộp đựng giày của hãng. Bên cạnh đó, ngay bên dưới kệ có bộ gương hỗ trợ khách hàng khi thử giày. Ngoài sneaker, cửa hàng RieNevan còn có các sản phẩm quần áo và phụ kiện lướt ván.

Phong cách hầm hố đậm chất đường phố

Phong cách hầm hố đậm chất đường phố

Nguồn: RieNevan

Ưu và nhược điểm của việc mua giày trực tiếp tại cửa hàng

Xu thế công nghệ 4.0 của toàn thế giới kết hợp với việc giãn cách xã hội kéo dài trong thời gian qua đã thay đổi mạnh mẽ thói quen mua sắm của người tiêu dùng. 

Tuy doanh số bán hàng online của thị trường giày tăng mạnh nhưng các cửa hàng vật lý vẫn đóng một vai trò nhất định trong chuỗi cung ứng sneaker.

Hãy cùng “Giffan khám phá những điều có thể bạn chưa biết nếu lựa chọn mua giày ở một cửa hàng bình thường nhé!

Ưu điểm

1. Tiếp cận trực tiếp sản phẩm

Một điểm mạnh lớn nhất hấp dẫn người mua hàng đến trực tiếp các cửa hàng thay vì ở nhà và đặt hàng online chính là sự trải nghiệm trực tiếp đối với sản phẩm. 

Ở cửa hàng, bạn có thể tự tay cầm trên tay sản phẩm mà mình dự định mua, hay thậm chí có thể “trên chân” chính đôi giày mà mình ao ước bấy lâu. 

Youtuber Fabo Nguyễn thử giày tại cửa hàng RieNevan

Youtuber Fabo Nguyễn thử giày tại cửa hàng RieNevan

Nguồn: RieNevan

Khi được thử trực tiếp, bạn có thể dễ dàng trả lời những câu hỏi như liệu có êm chân hay vừa vặn không trước khi đưa ra quyết định “rút hầu bao”. Bên cạnh đó, hoàn toàn có thể tránh được những rủi ro về sai lệch size giày, hay màu sắc không giống trên hình ảnh quảng cáo.

2. Dịch vụ chăm sóc tận tình và trải nghiệm không gian mua sắm

Chăm sóc khách hàng là một dịch vụ “must-have” được cung cấp bởi bất kỳ người bán hàng nào trên thị trường. Mua hàng trực tuyến đôi lúc sẽ khiến chúng ta vô tình không được trải nghiệm 100% dịch vụ này. 

Thay vào đó, mua hàng tại cửa hàng vật lý đồng nghĩa rằng bạn sẽ được tư vấn từ “A đến Z”, được nhân viên bán hàng chăm sóc tận tình và tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc.

Juno nổi tiếng với dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình

Juno nổi tiếng với dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình 

Nguồn: Juno

Có thể nói tại cửa hàng, khách hàng trở thành những “thượng đế” chính nghĩa, được chăm sóc từ lúc bước vào đến lúc ra khỏi cửa hàng, Tận dụng dịch vụ này bạn sẽ gia tăng tối đa trải nghiệm mua sắm và giá trị tăng thêm ngoài giá trị thực của đôi giày bạn mua đấy!

3. Dễ dàng đổi trả

Giày thời trang hiện nay, đặc biệt là Sneaker đều có giá thành không rẻ. Việc có thể đổi trả sản phẩm dễ dàng cũng là một yếu tố được quan tâm hàng đầu tạo động lực cho chúng ta đến trực tiếp cửa hàng mua sắm.

Việc đổi trả nhanh chóng và tiết kiệm

Việc đổi trả nhanh chóng và tiết kiệm

Nguồn: Ananas

Một số cửa hàng có quy trình đổi trả phức tạp và mất thời gian, khiến nhiều bạn không thoải mái. Vì vậy mua hàng tại các cửa hàng đảm bảo rằng bạn sẽ được hưởng toàn bộ lợi ích của chính sách hậu mãi của người bán.

Nếu đôi giày bạn mua nếu có xảy ra vấn đề gì ngoài ý muốn, bạn có thể dễ dàng đổi trả mà không mất thêm bất kỳ khoản phí nào.

4. Bắt kịp xu hướng

Khi một đôi giày yêu thích được ra mắt, việc sở hữu “em nó" ngay lập tức là mong muốn của hầu hết các sneakerhead. Đến mua tại cửa hàng trực tiếp không chỉ giúp tiết kiệm thời gian đợi chờ vận chuyển, mà còn thỏa mãn được tối đa nhu cầu sở hữu tại thời điểm đó của mỗi người.

Dẫn đầu xu hướng thời trang khi ngay lập tức sở hữu sản phẩm “mới coong

Dẫn đầu xu hướng thời trang khi ngay lập tức sở hữu sản phẩm “mới coong"

Nguồn: Juno

Nhược điểm

1. Xu hướng “pyjama shopping” lên ngôi

Khác với mua hàng trực tuyến chỉ cần ngồi nhà trong bộ pyjama và lướt điện thoại, việc mua sắm trực tiếp tại cửa hàng có thể khiến bạn mệt mỏi.

Bạn sẽ khó chọn được một đôi giày mình ưng nhất khi đi dạo hàng giờ trong khu trung tâm mua sắm với hàng “tá" cửa hàng và đa dạng mẫu mã nếu không nhắm trước ở nhà. 

Đôi khi bạn còn phải đối mặt với nguy cơ phải ra về “trắng tay” vì không tìm thấy mẫu mã ưng ý hoặc mẫu giày yêu thích đã “cháy” hàng.

Mất kha khá thời gian để dạo hết các cửa hàng để chọn được 1 em giày ưng ý

Mất kha khá thời gian để dạo hết các cửa hàng để chọn được 1 em giày ưng ý

Nguồn: Biti's

Bên cạnh đó, việc đi mua giày ở cửa hàng vật lý chắc chắn yêu cầu bạn một khoảng thời gian nhất định bao gồm cho việc lựa chọn, thử giày và mua sắm. 

Vậy nên nếu gặp phải trường hợp lựa mãi nhưng vẫn không được, bạn dễ rơi vào trạng thái chán nản và mất đi hứng thú, niềm vui mua sắm ban đầu.

2. Bỏ lỡ các deal giá “cực sốc"

Một lý do mua sắm online thu hút người mua giày vì các thương hiệu không ngừng tung ra những mã giảm giá lên đến 70-80%, đặc biệt vào những dịp sale dành riêng cho khách hàng trực tuyến. 

Đặc biệt, các đợt pre-order (đặt hàng trước) cũng giúp bạn tiết kiệm được một khoản tiền không nhỏ. Điều này đồng nghĩa khi đi đến cửa hàng và mua trực tiếp, bạn mất cơ hội tận dụng những dịp giảm giá này - vốn sẽ tiết kiệm được khoản lớn cho hầu bao của mình.

Biti's thường xuyên có các đợt khuyến mãi áp dụng riêng cho khách hàng trực tuyến

Biti's thường xuyên có các đợt khuyến mãi áp dụng riêng cho khách hàng trực tuyến

Nguồn: Biti's

Tuy nhiên điều này cũng khá dễ hiểu bởi khi mua sắm tại chỗ, bạn có thêm nhiều dịch vụ đi kèm cũng như các chính sách đổi trả, giảm thiểu nguy cơ rủi ro khi mua sắm giày mới. 

Các phiếu coupon này sẽ là sự đánh đổi giữa sự trải nghiệm dịch vụ và tiết kiệm kinh phí, vì vậy sẽ phụ thuộc vào sự lựa chọn của mỗi người mà đưa ra quyết định khác nhau.

Mua giày trực tuyến và tại cửa hàng Giffan

Chuyện gì khó đã có Giffan lo! Dành cho những ngày bạn “nhác" ra ngoài nhưng vẫn muốn lựa chọn một đôi giày ưng ý, Giffan là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. 

Giffan tận dụng những ưu điểm của nền tảng bán giày trực tuyến kết hợp cùng hệ sinh thái thông tin về giày, từ đó sẽ đồng hành cùng bạn lựa chọn được “em" giày phù hợp nhất.

Bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng giày Giffan - chuyên cung cấp giày sneaker thương hiệu Việt để trải nghiệm và mua sắm. 

Kết

Trên đây là những địa chỉ bán và nhận order giày uy tín, chất lượng, có dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt thường được truyền tai nhau trong giới sneakerhead. 

Hãy lựa chọn đúng nơi, sắm cho mình một đôi giày đúng gu để mỗi bước đi của bạn thật thoải mái, tự tin. Giffan hy vọng rằng những thông tin trên sẽ giúp ích cho bạn và gia tăng trải nghiệm mua giày cho chính bản thân mình nhé!

Bạn thích cửa hàng giày Việt nào nhất? Hãy chia sẻ ngay bên dưới cho Giffan cùng biết nhé!

 

Viết bình luận của bạn
Những lưu ý cần biết khi nam giới chọn giày để trở nên cuốn hút

Những lưu ý cần biết khi nam giới chọn giày để trở nên cuốn hút

Th 6 17/02/2023 16 phút đọc

Một đôi giày phù hợp là người bạn đồng hành vô cùng quan trọng giúp việc di chuyển và vận động của bạn trở nên thoải... Đọc tiếp

Top 5 đôi giày cổ cao “chuẩn” hàng Việt Nam chất lượng

Top 5 đôi giày cổ cao “chuẩn” hàng Việt Nam chất lượng

Th 2 30/01/2023 10 phút đọc

Giày cổ cao là một trong những item được giới trẻ vô cùng yêu thích. Ngoài các tính năng ưu Việt giúp bảo vệ cổ chân,... Đọc tiếp

Top 5 đôi giày sẽ giúp bạn “ghi điểm tối đa” trên bục thuyết trình

Top 5 đôi giày sẽ giúp bạn “ghi điểm tối đa” trên bục thuyết trình

Th 2 30/01/2023 9 phút đọc

Thuyết trình là nỗi “ám ảnh" của nhiều bạn học sinh, sinh viên. Dù đã chuẩn bị rất cẩn thận cho nội dung nhưng “giao diện"... Đọc tiếp

Sneaker - chuyến hành trình trở thành nền “văn hoá sát mặt đất”

Sneaker - chuyến hành trình trở thành nền “văn hoá sát mặt đất”

Th 2 30/01/2023 10 phút đọc

“Những kẻ lén lút" - sneaker đang là một nền văn hoá lớn của giới trẻ hiện nay. Không chỉ gói gọn trong phạm vi thể... Đọc tiếp

Nội dung bài viết