Review: Biti’s Hunter X Midnight Black II – “chiến binh bóng đêm” bứt phá mọi phong cách

Review: Biti’s Hunter X Midnight Black II – “chiến binh bóng đêm” bứt phá mọi phong cách

Ngọc Anh
CN 03/10/2021 7 phút đọc
Nội dung bài viết

Ngay thời điểm mới đổ bộ, Biti’s Hunter X Midnight Black đã khiến cộng đồng sneakerhead đứng ngồi không yên bởi diện mạo siêu ngầu. Tiếp nối sức hút mạnh mẽ của phiên bản tiền nhiệm nhưng ở một đẳng cấp khác, Biti’s Hunter X Midnight Black II thế hệ mới tiếp tục xây dựng “đế chế” cho mình, trở thành phối màu quyền lực được các “thợ săn” săn đón!

Điều gì đã khiến Biti’s Hunter X Midnight Black II là một cái tên “đáng gờm” đến như vậy? Mời các bạn cùng chiêm ngưỡng siêu phẩm này với góc nhìn 360 độ cùng Giffan nhé!

Tổng quan

“Cơn sốt” giày của thế hệ đầu tiên Biti’s Hunter X Midnight Black đã báo sớm tín hiệu cho sự tái xuất mạnh mẽ của thế hệ “đệ nhị”. Chính vì vậy, không khó để Biti’s Hunter X Midnight Black II có  được màn “chào sân” ngoạn mục với sự đồng hành của nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP.

Sơn Tùng M-TP đồng hành cùng sự kiện ra mắt Biti’s Hunter X Midnight với fashion clip ấn tượng
Nguồn ảnh: Kênh 14

Thừa hưởng những những cải tiến về thiết kế và công nghệ của thế hệ thế hệ 2K18 The Evolution, phiên bản “đệ nhị” sẽ đồng hành cùng người trẻ trên những hành trình mới, vượt lên rào cản, chinh phục thế giới bằng bản ngã riêng của mình. Cao hơn x Êm hơn x Cool hơn chính là 3 tính từ đặc sắc mà các “thợ săn” có thể mong đợi ở phiên bản này.
Dưới đây là một số thông tin về sản phẩm:

- Tên sản phẩm: Biti’s Hunter X Midnight Black II.
- Dành cho: Nam, nữ.
- Giá: 845.000 VNĐ (size nữ), 915.000 (size nam)

Biti’s Hunter X Midnight Black II - Đẳng cấp thời trang thế hệ mới
Nguồn ảnh: Biti’s

Thiết kế sang xịn mịn từ sắc đen huyền bí 

Ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên chính là sắc đen “màn đêm” bao phủ toàn bộ đôi giày. Chi tiết “đắt giá” của đôi giày là phần thân trên upper được tạo từ một mảnh liền mạch nguyên khối như một lớp áo giáp che chắn bảo vệ cho đôi chân. Chất vải AirMesh cao cấp với nhiều lỗ thoáng khí, co dãn tốt, tạo điều kiện cho đôi chân được “thở”. Phần Cage nhựa TPU chạy dọc từ gót cho đến sát mũi giày như một rào chắn cứng cáp cố định bàn chân và tăng khả năng siết chặt của hệ thống dây. 

Midnight Black II được thiết kế lớp áo giáp trông cực chiến
Nguồn ảnh: Biti’s

Điểm mới của siêu phẩm này nằm ở hệ thống buộc dây. Nếu phiên bản trước phần foxing được tách ra hai bên riêng rẻ thì phiên bản "đệ nhị" có thêm hệ thống thắt dây ở giữa, phân định ranh giới giữa hai hàng eyelets (lỗ buộc dây). Lưỡi gà của giày có miếng tag logo hình chữ X quen thuộc của dòng giày Biti’s Hunter. 

Trên lưỡi gà có tag chữ X quen thuộc
Nguồn ảnh: Biti’s

Miếng tag này cũng có ở phần gót giày như tái khẳng định đặc điểm nhận dạng của dòng giày X - dòng sản phẩm làm nên tên tuổi của Biti’s Hunter. Ngoài ra phần gót còn có tem TPU đặc trưng giúp định hình phom giày và trợ lực cho gót chân. 

Bộ gót giày cứng cáp trợ lực cho gót chân
Nguồn ảnh: Biti’s

Trải nghiệm siêu êm nhờ sự hỗ trợ của công nghệ tiên tiến

Phiên bản này đã khắc phục được hạn chế gây đau chân ở các phiên bản trước. Bộ đế LiteFlex làm từ chất liệu phylon giúp cho đôi giày nhẹ hơn 40% so với thế hệ cũ, có độ cao vừa phải nâng chiều cao người mang. Bên trong là đế lót insole làm từ vải sợi kháng khuẩn, cùng công nghệ 6 điểm massage lòng bàn chân. Sự tác động cả bên trong lẫn bên ngoài giúp cho đôi giày mang đến trải nghiệm êm ái đa chiều cho đôi chân.

Đôi giày mang đến cảm giác êm ái cho đôi chân từ trong ra ngoài

Điểm trừ của đôi giày này chính là đế LiteFlex sẽ có phần trơn trượt vào những ngày trời mưa. Các bạn cũng lưu ý giữ gìn người bạn đồng hành của mình một cách cẩn thận nhé! 

Ngoài ra, so với các mẫu giày trước đó, đôi giày này có phom rộng hơn, nên khi lựa chọn bạn có thể lựa chọn đúng size thay vì cộng thêm size mỗi khi “tậu” giày Biti’s Hunter như mọi khi. Đối với những ai có bàn chân hơi to, dày thì bạn nên kiên nhẫn làm quen với đôi giày mới khoảng 4-5 lần mang để có cảm giác tiếp xúc thoải mái. Lần đầu “on feet” chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hơi khó chịu bởi độ cứng, bó chật của giày. Tuy nhiên, với những ưu điểm nổi bật khác, đôi Biti’s Hunter X Midnight Black II vẫn xứng đáng được bạn sưu tầm trên kệ giày nhà mình đấy!

Tips phối trang phục

Trong cộng đồng sneaker, những “chiến binh all black” luôn có một sức mạnh huyền bí. Bởi đây chính là phối màu quyền năng có thể “tuyên chiến” với bất kì phong cách nào, dù đó là phong cách streetstyle hay classic. Đó là lý do tại sao Biti’s Hunter X Midnight Black II trở thành “vũ khí thời trang” các sneakerhead luôn muốn săn lùng. 

Outfit cực chuẩn chỉnh đối với một đôi giày all black chắc chắn không thể bỏ qua những bộ trang phục với sắc đen tương ứng để tạo thành “cây đen” đầy cá tính. Về kiểu dáng, đôi giày này có thể diện cùng quần jean, jogger, baggy,… diện cùng áo thun phom rộng, áo tank top, kể cả áo sơ mi,... Các bạn nữ còn có thêm sự lựa chọn là chân váy jean, da, thậm chí là bodysuit,… 

Về màu sắc, các item có màu sắc tông nóng, lạnh hay trung tính đều có thể “ăn khớp” với sắc đen quyền lực này! Một số phối màu gợi ý cho bạn là xám, đỏ, vàng, đen, trắng,…

Biti’s Hunter X Midnight Black II thích hợp diện cùng set đồ phong cách thể thao 

Vì đôi giày có thiết kế mang đậm chất “underground”, nên các bạn tránh diện cùng các set đồ mềm, rũ vì sẽ “chọi” nhau về phong cách, không đạt được hiệu quả thời trang. 

Tung hoành trải nghiệm cùng đôi giày chiến “đệ nhị”

Tuy nhiên, điều này không có nghĩa là bạn không thể diện cùng các trang phục vintage, retro. Diện những chiếc váy chất liệu cứng như jean, corduroy,… khoác thêm chiếc áo jean màu đậm và đội thêm mũ nồi (mũ vintage) là bạn có thể chinh phục hẳn hoi phong cách cổ điển với một phiên bản siêu ngầu như Midnight Black II!

Outfit siêu xinh giúp các bạn nữ chinh phục phong cách retro với một đôi sneaker full đen

Tạm kết 

Biti’s Hunter X Midnight Black II chính là “trùm cuối” giúp bạn “thiên biến vạn hóa” với những set đồ của mình. Các sneakerhead đã sở hữu “chiến binh bóng đêm” để tham gia cuộc đua sneakergame chưa? Hãy chia sẻ cùng Giffan nhé!

Giffan.vn là hệ sinh thái thông tin về giày và các thương hiệu giày Việt Nam. Bằng sự tận tâm, chúng tôi sẽ giúp bạn tự tin lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất, đồng hành cùng bạn trên vạn dặm chân đi.

Viết bình luận của bạn
Mừng ngày trở lại, điểm qua những màn comeback ấn tượng của các thương hiệu giày Việt

Mừng ngày trở lại, điểm qua những màn comeback ấn tượng của các thương hiệu giày Việt

Th 4 20/10/2021 7 phút đọc

Đầu tháng 10, người dân Việt Nam vô cùng hào hứng với trạng thái “bình thường mới" của nhiều tỉnh, thành phố. Việc quay trở lại... Đọc tiếp

10 lý do tại sao

10 lý do tại sao "kho giày" của bạn nên có từ 2 đôi sneaker

Th 3 28/09/2021 7 phút đọc

Bạn hãy nhìn vào tủ giày của mình và đếm xem bạn có bao nhiêu đôi giày sneaker: 1 đôi, 2 đôi,… hay 10 đôi? Nếu... Đọc tiếp

Nội dung bài viết