MIDAZ - Khơi nguồn từ khát vọng nâng tầm thương hiệu Việt

MIDAZ - Khơi nguồn từ khát vọng nâng tầm thương hiệu Việt

Ngọc Anh
Th 6 13/01/2023 8 phút đọc
Nội dung bài viết

 

Với niềm tự hào “Hàng Việt Nam - Chất lượng quốc tế”, MIDAZ đã bắt đầu hành trình của khẳng định chất lượng giày Việt tại chính quê hương của mình.

Những đôi giày MIDAZ trở thành “top list” cho các khách hàng quan tâm và có niềm tự hào về các sản phẩm giày nội địa.

Để biết thương hiệu giày Midaz có tốt không? Hay giày Midaz của nước nào? Cùng Giffan khám phá câu chuyện về MIDAZ nhé!

Khởi nguồn thương hiệu giày Midaz 

MIDAZ là một cái tên khá trẻ trong cộng đồng giày Việt tuy mới thành lập năm 2016 nhưng đã có 18 năm kinh nghiệm trong mảng công nghệ và quy trình sản xuất giày. 

Mong muốn khơi dậy ước mơ, tinh thần tự cường dân tộc, bản lĩnh và khát vọng của thế hệ trẻ Việt Nam chính là ngọn lửa thôi thúc MIDAZ bắt đầu hành trình của mình. 

Ngay từ những ngày đầu thành lập, thương hiệu đã khẳng định mạnh mẽ sứ mệnh của mình qua thông điệp “Thương hiệu Việt dành cho người Việt”.

Bộ nhận diện thương hiệu thanh lịch của MIDAZ

Bộ nhận diện thương hiệu thanh lịch của MIDAZ

Dù chưa có thông tin nào về tên gọi MIDAZ có ý nghĩa gì, nhưng dòng chữ này có phần đọc giống Midas – tên của một vị vua trong truyện cổ tích, có khả năng biến những vật ông chạm vào thành vàng. 

Phải chăng đây chính là mong muốn “chạm tay hóa vàng” của MIDAZ, luôn tôn tạo và khẳng định giá trị của những đôi giày Việt trên thị trường.

Midaz sở hữu nhiều lợi thế trong ngành thời trang 

Để trở thành một trong những thương hiệu giày Việt có tiếng trong giới trẻ như hiện tại, MIDAZ Vietnam đã sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật:

Kinh nghiệm gần 2 thập kỷ sản xuất giày Vulcanized 

Giống với một số thương hiệu giày Việt khác như Ananas và DinCox, MIDAZ cũng là một nhà sản xuất giày Vulcanized - cao su lưu hoá. Từ nền tảng xuất khẩu với hơn 18 năm trong nghề từ lúc mới thành lập.

Chuyên xuất khẩu các nước Anh, Mỹ, Úc, Tây Ban Nha, Pháp và nhiều nước khác, MIDAZ tự hào những sản phẩm được cho “ra lò” đều đạt chuẩn xuất khẩu.

Nổi tiếng với ưu điểm có độ bền, độ bám nổi bật và phù hợp với nhiều kiểu dáng khác nhau, công nghệ này như một “át chủ bài” giúp thương hiệu tạo nên những sản phẩm chất lượng. 

Bên cạnh đó, đội ngũ thiết kỳ cựu, lành nghề, đã mang đến cho thương hiệu những lợi thế nhất định trong ngành thời trang sneaker.

Giày MIDAZ thêu họa tiết

Giày MIDAZ thêu họa tiết

Về chất liệu, MIDAZ sử dụng vải Canvas có tính bền và tính thời trang cao được nhiều người ưa chuộng. Bên cạnh đó, thương hiệu cũng có các sản phẩm được làm bằng da phủ PU (polyurethane) tạo cho đôi giày có độ bóng bẩy, sang trọng, và định hình phom của mũi giày được lâu. 

Mỗi đường kim mũi chỉ trên từng đôi giày được thương hiệu tỉ mỉ, chú trọng trong quá trình sản xuất.

SS Sneaker da PU marble là một trong các best seller của thương hiệu

SS Sneaker da PU marble là một trong các best seller của thương hiệu

Giày vải canvas hoa văn cho những trải nghiệm khác lạ

Giày vải canvas hoa văn cho những trải nghiệm khác lạ

Theo đuổi phong cách khá đơn giản, nhưng giày MIDAZ mở ra sự lựa chọn đa dạng và phong phú cho khách hàng.

Thiết kế đa dạng mang đậm bản sắc Việt

Không sở hữu những mẫu giày hầm hố, mạnh mẽ như nhiều thương hiệu khác, MIDAZ chọn hướng đi riêng cho mình bằng việc phát triển những mẫu giày phong cách đơn giản, thanh lịch. 

Chính vì thế, bộ sưu tập giày của thương hiệu sử dụng những gam màu sáng, nhẹ nhàng. Một số mẫu giày được thiết kế thêm hoa văn để tạo điểm nhấn.

Tại MIDAZ, khách hàng có thể lựa chọn nhiều mẫu mã đa dạng, như: Giày trắng, giày lười, giày đi học, giày bata, ... Các mẫu giày này hợp với xu hướng thời trang hiện đại, từ màu sắc trang nhã cho đến những họa tiết độc đáo như vân đá, hoa, kim tuyến, ...

Giày đa dạng size dành cho cả gia đình

Giày đa dạng size dành cho cả gia đình

Không những thế, giày của thương hiệu còn phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau như: nam, nữ, gia đình, giày cặp, giày trẻ em, giày gia đình với đủ kích cỡ từ 23-44 ... 

Không chỉ là người lớn được thỏa sức với các mẫu giày độc đáo tại MIDAZ, các “model nhí” cũng có thể lựa chọn cho mình những đôi giày ăn diện vô cùng xinh xắn.

Xây dựng hệ thống cửa hàng trên toàn quốc 

Với hệ thống 19 cửa hàng trên toàn quốc tại Tp.HCM, Hà Nội, Tp.Cần Thơ, Bình Dương,… Những sản phẩm từ MIDAZ với chất lượng quốc tế, mang đậm bản sắc Việt, có giá cả phù hợp để có thể đến gần hơn với người tiêu dùng Việt. 

Mức giá một đôi giày chỉ 200.000 đồng đến 350.000 đồng, dù bạn là ai kể cả học sinh – sinh viên đều có thể sở hữu được những đôi giày xinh xắn, trẻ trung từ thương hiệu. 

Cửa hàng giày MIDAZ

Cửa hàng giày MIDAZ

Lan tỏa tinh thần “Better things are coming” trên kênh truyền thông

“Better things are coming” (Tạm dịch: Những điều tốt đẹp hơn đang đến) là tinh thần tích cực mà bạn có thể cảm nhận qua những nội dung mà MIDAZ truyền tải trên kênh truyền thông của mình. 

Không chỉ cập nhật những mẫu giày hot – hit nhất, thương hiệu còn tư vấn cho khách hàng cách mix-match để có một outfit hợp thời trang.

MIDAZ tư vấn cách mix-match trang phục

MIDAZ tư vấn cách mix-match trang phục

Cửa hàng thường xuyên chia sẻ những feedback của khách hàng để các “dân chơi giày” còn đắn đo có thêm ý kiến tham khảo.

Cửa hàng chia sẻ phản hồi từ khách hàng

Cửa hàng chia sẻ phản hồi từ khách hàng

Tạm kết

MIDAZ là nơi để các bạn có thể nâng niu đôi chân của mình bằng những đôi giày “thương hiệu Việt, chất lượng quốc tế”.

Bắt đầu một trải nghiệm mới cùng với những đôi giày trẻ trung năng động từ thương hiệu trẻ này, các bạn nghĩ sao? Chia sẻ cho Giffan cùng biết với nhé!

 

Nội dung bài viết