Thương hiệu Juno - “Khách hàng ở đâu, chúng tôi bán ở đó

Thương hiệu Juno - “Khách hàng ở đâu, chúng tôi bán ở đó"

Lý Tú Nhã
Th 4 11/01/2023 10 phút đọc
Nội dung bài viết

Cùng khám phá Bộ sưu tập giày Juno hot nhất kết hợp cùng người nổi tiếng. Giffan sẽ cung cấp thông tin về Juno cho bạn nhé!

"Không có phụ nữ xấu, chỉ có phụ nữ không biết làm đẹp "- Câu danh ngôn nổi tiếng của nhà triết học LaBruyere đã góp phần tạo nên một câu chuyện đầy cảm hứng của Juno. 

Thương hiệu Juno luôn nỗ lực để góp phần tôn vinh, khơi dậy vẻ đẹp phụ nữ Việt qua các sản phẩm “made in Vietnam". Riêng về lĩnh vực kinh doanh giày dép, thương hiệu Juno "chiếm đóng" một vị trí không hề nhỏ trong thị trường giày dành cho phụ nữ. 

Ngoài các thiết kế đa dạng, hợp xu hướng, Juno còn sở hữu các sản phẩm chất lượng với mức giá cạnh tranh. Cùng Giffan tìm hiểu câu chuyện thú vị của thương hiệu Juno giày nữ “quốc dân” dành cho phụ nữ Việt trong bài viết dưới đây.

Juno của nước nào? 

Thành lập năm 2005 và sau 16 năm thăng trầm, Juno là thương hiệu của Việt đã vươn lên trở thành một “ông lớn" sở hữu hệ thống cửa hàng trải khắp cả nước. Tuy nhiên, ít ai biết rằng người đứng sau “nhào nặn" thương hiệu giày nữ nổi tiếng lại là một đấng mày râu. 

Với triết lý lấy khách hàng làm trung tâm, nguyên CEO chuỗi cửa hàng Juno Nguyễn Quốc Tuấn cho rằng: “Bản năng đàn ông sẽ có khuynh hướng yêu chiều và làm hài lòng khách hàng nữ hơn”.

Ông Nguyễn Quốc Tuấn - Nguyên CEO của thương hiệu Juno

Ông Nguyễn Quốc Tuấn - Nguyên CEO của thương hiệu Juno Nguồn: Cafebiz

"Khách hàng ở đâu, chúng tôi bán ở đó", ông Nguyễn Quốc Tuấn chia sẻ thêm. Với triết lý lấy khách hàng làm trung tâm, Juno đã tạo nên một “đế chế" với lượng khách hàng trung thành lên đến gần 2 triệu người. 

Tôn chỉ này của thương hiệu được khẳng định qua từng chi tiết nhỏ như cách bài trí cửa hàng hay dịch vụ chăm sóc khách hàng.

Với 81 showroom ở 32 tỉnh thành từ Bắc vào Nam, Juno đều bày trí sản phẩm gọn gàng, sang trọng và tiện lợi cho khách hàng. Không chỉ đầu tư vào các cửa hàng, khâu mua hàng trực tuyến được các nhân viên tư vấn và hướng dẫn nhiệt tình. 

Sự có mặt và tương tác nhanh chóng khiến Juno được đánh giá là một trong số những thương hiệu đi đầu về dịch vụ chăm sóc khách hàng.

Cửa hàng của Juno được bài trí đẹp mắt

Cửa hàng của Juno được bài trí đẹp mắt

Nguồn: Juno

Đặc biệt, Juno đã “bắt tay” cùng Giaohangnhanh để xuất 5.000 – 10.000 đơn hàng mỗi ngày đến khắp toàn quốc để tối ưu thời gian giao hàng. Như vậy, mỗi đơn hàng đặt thành công đều được giao hàng trong vòng 24 giờ đối với HCM, Hà Nội và 1-3 ngày đối với các tỉnh thành khác.

Sản phẩm hiện đại, đổi mới liên tục

Juno cho thấy sự quan tâm toàn diện đến khách hàng qua sự đa dạng trong sản phẩm, cung cấp “từ A đến Z" các sản phẩm thời trang phụ nữ quan tâm. Ngoài giày dép Juno đồng thời mở rộng đầu tư thêm trong mảng túi xách, áo thun và phụ kiện.

Juno cung cấp đa dạng sản phẩm từ giày, túi, áo thun và các phụ kiện khác như kính mắt, trang sức, vớ

Juno cung cấp đa dạng sản phẩm từ giày, túi, áo thun và các phụ kiện khác như kính mắt, trang sức, vớ

Nguồn: Juno

Không chỉ cập nhật những mẫu giày Juno mới nhất, đa dạng về loại sản phẩm, hãng giày dép Juno cũng chăm chỉ ra mắt BST mới để bắt kịp với xu hướng thời trang nhanh hiện nay. Chẳng hạn như cho ra dòng Juno sneaker. 

Một năm phụ nữ Việt thường mua tầm 2-3 đôi giày, đồng nghĩa với việc thị trường giày Việt cần đến 130.000 đôi giày trong 1 năm. Nắm bắt được nhu cầu này, Juno ra mắt sản phẩm mới 2 tháng 1 lần và đặc biệt sẽ tăng lên vào các dịp lễ. 

Từ đó khách hàng sẽ có nhiều sự lựa chọn để nâng tầm phong cách của mình vào mỗi mùa cũng như mỗi dịp đặc biệt. Mỗi đợt ra mắt BST mới, Juno cũng đầu tư vào chiến dịch truyền thông thú vị để tiếp cận được tối đa lượng khách hàng. 

Độ “chịu chi" của thương hiệu Juno được chứng minh qua nhiều lần kết hợp cùng các nhân vật nổi tiếng. Một số lần kết hợp điển hình là Ngọc Trinh trong BST mùa hè 2017, Bích Phương trong BST “Shades of Love” và gần đây nhất là ca sĩ Miu Lê cùng BST mùa hè “Summer Taste".

Ngọc Trinh nhẹ nhàng trong BST mùa hè năm 2017 của Juno

Ngọc Trinh nhẹ nhàng trong BST mùa hè năm 2017 của Juno

Nguồn: Juno

Juno ft Miu Lê và BST mùa hè “Summer Taste

Juno ft Miu Lê và BST mùa hè “Summer Taste"

Nguồn: Juno

Hàng Việt Nam chất lượng cao với mức giá “hạt dẻ” 

Không chỉ tập trung vào mẫu mã, Juno luôn nỗ lực nâng cao chất lượng của sản phẩm một cách toàn diện. Mặc dù cung cấp các sản phẩm ở phân khúc bình dân, Juno khiến khách hàng ấn tượng bởi hộp đựng cao cấp kèm túi xách tiện lợi không thua kém các thương hiệu xa xỉ. 

Không dừng lại ở đó, khâu thiết kế và sản xuất của Juno đều “made in Vietnam" khiến khách hàng yên tâm hơn khi sử dụng. 

Hộp Juno được thiết kế đơn giản, chắc chắn vừa thẩm mỹ vừa bảo vệ sản phẩm tối đa

Hộp Juno được thiết kế đơn giản, chắc chắn vừa thẩm mỹ vừa bảo vệ sản phẩm tối đa

Nguồn: Juno

Sở hữu sản phẩm chất lượng và có độ bền cao, giày dép Juno có mức giá nằm trong khả năng chi trả của phần đông phụ nữ Việt. Mặt hàng Juno giày thể thao có giá dao động từ 300.000đ trở lên, trong khi đó túi xách và ví có mức giá “nhỉnh" hơn một chút, từ 400.000đ - 500.000đ. 

Các phụ kiện thời trang đi kèm cũng nằm trong tầm giá từ 100.000 đồng trở lên tuỳ theo loại sản phẩm.

Các đợt sale của Juno có mật độ dày đặc để tôn vinh được vẻ đẹp của nhiều phụ nữ Việt hơn

Các đợt sale của Juno có mật độ dày đặc để tôn vinh được vẻ đẹp của nhiều phụ nữ Việt hơn

Nguồn: Juno

Đặc biệt, Juno thường xuyên cập nhật các chương trình khuyến mãi cho khách hàng với hình thức phong phú và đa dạng. Điển hình là các đợt giảm giá, đồng giá, combo giá rẻ, tặng voucher hay các cuộc thi dành cho các tín đồ yêu thời trang. 

Bạn có thể tìm mua sản phẩm của Juno tại một số kênh sau: 

  • Trực tiếp tại các cửa hàng toàn quốc
  • Hotline mua hàng: 1800 1162
  • Website: https://juno.vn/
  • Shopee: https://shopee.vn/juno.officialstore
  • Facebook: https://www.facebook.com/giayjuno
  • Instagram: https://www.instagram.com/juno.vn/

Tạm kết

Thời trang luôn là niềm đam mê bất tận của các “bóng hồng" và thị trường giày nữ tại Việt Nam được xem là một miếng bánh béo bở đối với loạt thương hiệu ngoại và nội địa. 

Tâm lý của người tiêu dùng cũng được xem là một rào cản không hề nhỏ, không ít khách hàng Việt có tâm lý sính ngoại “khước từ” các thương hiệu trong nước, nhất là mặt hàng ngành thời trang.

Tuy nhiên với tư cách là một thương hiệu Việt cho người Việt, Juno đã nắm bắt được tâm lý khách hàng. Thương hiệu mang đến sự êm ái, giá phải chăng và mẫu mã đa dạng phù hợp với nhu cầu của phái nữ. 

Bạn cảm thấy thương hiệu Juno như thế nào để bình luận lại cho Giffan biết với nhé!

 

Viết bình luận của bạn
Nội dung bài viết