DinCox – Điểm đến của các sneakerhead săn “Giày Chuẩn Âu – Giá Ưu Việt”

DinCox – Điểm đến của các sneakerhead săn “Giày Chuẩn Âu – Giá Ưu Việt”

Ngọc Anh
Th 4 28/12/2022 7 phút đọc
Nội dung bài viết

Thị trường giày dép Việt Nam luôn có một sức hút đặc biệt đối với nhà đầu tư cả trong nước và nước ngoài. Nhu cầu của người dân thì nhiều nhưng các sản phẩm nội địa lại vắng bóng và “khiêm nhường” trước những hàng ngoại nhập. Dấn thân vào “địa hạt” giày Việt Nam, DinCox luôn tâm huyết khẳng định chỗ đứng của các sản phẩm thương hiệu nội địa trước sự cạnh tranh đầy ưu thế của các thương hiệu quốc tế.

DinCox đã bắt đầu từ điểm xuất phát như thế nào để đạt được những thành công ở hiện tại. Mời các bạn cùng tìm hiểu!

DinCox tiền thân là COX Shoes độc quyền bởi Công ty TNHH Bimbi Shoes. Xuất phát từ trăn trở “Tại sao các doanh nghiệp nước ngoài chọn Việt Nam làm điểm để mở rộng và phát triển kinh doanh nhưng nước chủ nhà lại không thể phát triển mạnh sản phẩm nội địa”, DinCox bắt đầu sứ mệnh của mình. Năm 2016, thương hiệu chính thức thành lập sau quá trình nghiên cứu về ngành công nghiệp giày dép Việt Nam và nhận thấy tiềm năng của nó. 

Logo thương hiệu với sự kết hợp đỏ - đen - trắng ấn tượng

Trải qua hành trình 5 năm, thương hiệu đã có những bước phát triển vượt bậc, mở rộng thành 47 điểm cửa hàng trên cả nước và quốc tế. Hệ thống cửa hàng DinCox hiện đang có mặt tại các tỉnh, thành: Vĩnh Long, Lâm Đồng, Vũng Tàu, Bình Dương, Bình Phước, Cần Thơ, đặc biệt là tại TP.HCM có đến 7 chi nhánh. Thương hiệu cũng mở rộng thị trường đến Thủ đô Phnompenh của Campuchia, giới thiệu giày Việt đến bạn bè quốc tế.

Với sứ mệnh tạo nên “Giày Chuẩn Âu – Giá Ưu Việt”, DinCox muốn truyền cảm hứng đến những người bạn đồng hành từ những hình ảnh đôi giày chất lượng nhưng giá cả phù hợp, ưu việt với nhiều khách hàng khác nhau.

DinCox ra đời từ quá trình nghiên cứu về ngành công nghiệp giày dép Việt Nam

Kế thừa kinh nghiệm 30 năm sản xuất giày đã giúp DinCox trở thành một trong những thương hiệu giày Việt có tiếng trong giới trẻ như hiện tại. Cùng Giffan tìm hiểu nhé!

Hơn 3 thập kỷ trong nghề, DinCox tự tin chinh phục thị trường giày Việt với chất lượng đẳng cấp

Với kinh nghiệm hơn 30 năm sản xuất và xuất khẩu giày ra thị trường thế giới, đặc biệt là chinh phục được các thị trường khó tính như Anh, Mỹ và EU với hơn 2 triệu đôi, DinCox thuận lợi dành được sự tin tưởng của các khách hàng nước nhà. Thương hiệu ứng dụng quy trình, kỹ thuật, công nghệ sản xuất chặt chẽ đạt chuẩn châu Âu từ khâu quản lý chuyên nghiệp.

Thiết kế kiểu dáng và xây dựng được đội ngũ hơn 2000 công nhân có kinh nghiệm làm giày lâu năm để đảm bảo các sản phẩm đầu ra chuẩn nhất có thể. Sự chắc chắn, mềm mại, kỹ lưỡng trên từng đường may “chuẩn xác để từng mi-li-mét” và luôn đạt chuẩn Quốc tế, đó là những gì mà DinCox có thể cam kết khi khách hàng sử dụng sản phẩm của thương hiệu.

Ứng dụng công nghệ Vulcanized bền vững cho những trải nghiệm dài lâu

Đế giày làm bằng công nghệ Vulcanized có tính bền cao, chống trơn trượt khi di chuyển

DinCox nổi bật với phương pháp làm đế giày Vulcanized (cao su lưu hóa). Ưu điểm của đế giày là khả năng bám trụ, hạn chế trơn trượt, đặc biệt là phù hợp với đặc điểm thời tiết ở Việt Nam. Hơn nữa, mỗi đôi giày còn được trang bị miếng lót tẩy được làm từ công nghệ siêu êm giữa latex và memory foam thoáng khí để đôi chân dễ chịu, êm ái. Về giá thành, câu tagline “Giày Chuẩn Âu – Giá Ưu Việt” của thương hiệu đã phản ánh được phần nào. Dù chất lượng quốc tế nhưng giày DinCox có mức giá bình dân, từ dưới 500.000 đến 3.000.000 đồng tùy từng mẫu mã, phù hợp với túi tiền của nhiều đối tượng khác nhau.

Sẵn sàng đổi mới chất liệu để nâng cấp chất lượng sản phẩm

Không ngừng đầu tư cải thiện chất lượng sản phẩm, DinCox đã thực hiện một bước chuyển mình mạnh mẽ với quyết định thay thế hoàn toàn tất cả các sản phẩm từ PU tổng hợp sang DA tổng hợp. Sự cải tiến này đã giúp nâng độ bền của giày lên đến vài năm, cải thiện hơn 100% so với các mẫu giày cũ của COX Shoes. DinCox đã tạo nên các siêu phẩm sneaker bắt mắt, sang trọng từ chất liệu da bò cao cấp (Cow Nappa Leather), một loại chất liệu mà các thương hiệu Gucci, Tumi, Prada, hay trong lĩnh vực nội thất xe hơi như Roll-Royce, McLauren F1,… ứng dụng. Loại da này có đặc tính mềm mại, độ đàn hồi cao, dày dặn và chắc chắn, bạn có thể thấy được trong dòng sản phẩm E03 của thương hiệu.
 

DinCox E03 xứng đáng là “siêu phẩm” của thương hiệu với độ bền nổi bật

Với chất lượng cao cấp cùng kiểu dáng trẻ trung, bắt mắt, giày DinCox có thể đồng hành cùng các bạn đi làm, đi chơi, đi học, chơi thể thao,…

Sáng tạo là quá trình không ngừng nghỉ, DinCox luôn biết cách làm mới mình bằng những sản phẩm mới lạ, phù hợp với xu hướng thời trang hiện đại. Từ sneaker, giày thể thao, slip-on cho đến hi-top đều “hội tụ” tại DinCox. Đặc trưng với thiết kế đơn sắc với các gam màu ấn tượng ở cả các sắc độ nóng, trung tính và lạnh. Sử dụng chất liệu canvas và da tổng hợp, là “hàng tuyển” được ứng dụng phổ biến trong ngành công nghiệp sản xuất giày dép, giày DinCox như được bảo chứng về độ bền bỉ, tính thời trang. 

Phiên bản kẹo ngọt DinCox D09 – Off White cổ cao cuốn hút

Ngoài ra, thương hiệu còn cung cấp các phụ kiện như đế lót giày, dây buộc,… để các bạn có thể chăm chút cho đôi giày của mình thêm phần cá tính.

Giày DinCox đa dạng sắc màu cho các bạn trẻ lựa chọn

Giày “không dây” tiện lợi cho lúc mang và di chuyển

Làm bạn với khách hàng trên các kênh truyền thông

Trên kênh truyền thông của mình, mỗi đôi giày DinCox đều có một câu tagline riêng để truyền đến các bạn trẻ một thông điệp ý nghĩa nào đó, như: DiCox D21 – Kiểu giày dành cho gen Z “hệ basic”, DinCox E03 – The best or nothing (Tạm dịch: Tốt nhất hoặc không có gì),…

Đâu chỉ là đơn thuần đến, mua và bán, DinCox còn chăm chút cho những người bạn đồng hành của mình từ việc cập nhật những thông tin hữu ích trong từng mỗi sản phẩm giày, thậm chí là cách mix & match như thế nào cho “đúng điệu” với mỗi đôi giày mà bạn sở hữu.

Tạm kết

Với tagline “Giày Chuẩn Âu – Giá Ưu Việt”, DinCox đã thực hiện đúng như tuyên ngôn của thương hiệu về sứ mệnh khẳng định chỗ đứng của các sản phẩm giày Việt tại chính nơi mình được khai sinh. Hy vọng rằng, thương hiệu sẽ tiếp nối những giá trị mình đã, đang xây dựng và phát triển hơn nữa, góp phần nâng cao vị thế của giày Việt trên thị trường Quốc tế.

Bạn nghĩ gì về thương hiệu DinCox? Chia sẻ với Giffan nhé!

Giffan.vn là hệ sinh thái thông tin về giày và các thương hiệu giày Việt Nam. Bằng sự tận tâm, chúng tôi sẽ giúp bạn tự tin lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất, đồng hành cùng bạn trên vạn dặm chân đi.
 

Viết bình luận của bạn
Nội dung bài viết