Gợi ý cho mẹ: Những món quà ý nghĩa dành tặng

Gợi ý cho mẹ: Những món quà ý nghĩa dành tặng "con trai cưng" sau một năm học chăm chỉ

Minh Thùy
Th 2 25/10/2021 6 phút đọc
Nội dung bài viết

Có người mẹ nào mà không thương con, mong muốn tặng con phần thưởng xứng đáng sau một năm học tập vất vả? Nhưng có phải các mẹ còn đang băn khoăn không biết nên tặng gì để con trai thích và cảm thấy ý nghĩa? Hay các mẹ đang đau đầu không biết lựa chọn những thương hiệu nào cho món quà của mình? 

Hiểu được điều đó, Giffan sẽ giới thiệu top 4 món quà ý nghĩa mà các quý tử chắc chắn sẽ thích thú qua bài viết này! Cùng tìm hiểu nhé! 

1. Nước hoa nam 

Nước hoa không còn là quà tặng xa xỉ với số đông, song lại chưa bao giờ lỗi thời. Một lọ nước hoa có mùi hương phù hợp sẽ dễ dàng khơi gợi sự nam tính và còn giúp con trai trở nên tự tin hơn. Các mẹ có thể tham khảo một số sản phẩm “đình đám” dưới đây!

Nước Hoa Dior Homme Intense hương gỗ ấm áp
Nguồn: Sunna

Nước hoa “quốc dân” Acqua di Giò Giorgio Armani Profumo tươi mát 
Nguồn: Sunna

Nước hoa Burberry London For Men mang cảm hứng hiện đại và tinh tế
Nguồn: Sunna

2. Ví, thắt lưng da nam

Nếu các mẹ không chắc con trai mình sẽ thích mùi hương như thế nào? Đừng lo, hãy thay thế bằng lựa chọn thứ hai nhé! Ví da nam hiển nhiên là món đồ luôn được các chàng trai sử dụng và mang bên mình. Không chỉ có công dụng như là nơi lưu trữ tiền hay các loại thẻ, các chàng trai sẽ trở nên nam tính và ngầu hơn rất nhiều với một chiếc ví da đấy!

Ví nam Calvin Klein lịch lãm 
Nguồn: Elly

Ví nam dáng dài hiệu Burberry
Nguồn: Elly

Bên cạnh ví da, thắt lưng cũng là một trong những món quà tuyệt vời. Một bộ trang phục sẽ trở nên tinh tế hơn với điểm nhấn là những chiếc thắt lưng phù hợp. Hãy cùng điểm qua một vài hãng thắt lưng được phái nam yêu thích nhé!

Thắt lưng nam Hermes
Nguồn: Thắt lưng

Thắt lưng nam Levi’s
Nguồn: Thời trang cao cấp

3. Một chuyến du lịch 

Còn gì tuyệt vời hơn một chuyến du lịch xa nhà với bạn thân của mình sau kì thi căng thẳng? Các mẹ hãy lên kế hoạch cho những chuyến đi xa để thưởng cho con trai cưng những trải nghiệm tuyệt vời không có trên sách vở! Dưới đây là một số địa điểm để vui chơi và giải trí nhưng vẫn phù hợp với túi tiền!

Du lịch Vũng Tàu với những bãi biển tuyệt đẹp
Nguồn: Bazan Travel

Du lịch Đà Lạt với những thành phố mờ sương huyền ảo
Nguồn: Tour Da Lat

Ngắm tuyết rơi tại Sapa
Nguồn: Kinh tế đô thị

4. Giày thể thao 

Sự lựa chọn giản nhất cũng như ít tốn kém nhất chính là giày thể thao. Không chỉ là một vật dụng thời trang để đến trường, giày còn là người bạn đồng hành tuyệt vời của con trên những chặng đường tương lai!

Những năm gần đây, các thương hiệu giày Việt Nam đã trở thành lựa chọn quen thuộc, với mẫu mã chất lượng không thua kém các hãng quốc tế và giá cả cực kỳ hợp lý. Hãy cùng Giffan điểm qua một số thiết kế tiêu biểu nhé! 

Giày thể thao nam Biti’s Hunter X

Giày Thể Thao Nam Biti’s Hunter X Z Collection InGreen 
Nguồn: Biti’s 

Đúng với tên gọi, các sản phẩm của Biti’s được thiết kế dành riêng cho những đôi chân gen Z. Dòng sản phẩm Biti’s Hunter X cũng được nâng cấp với công nghệ đế LiteFoam, hứa hẹn sự thoải mái tuyệt đối cho các chàng trai trong ngày dài vận động. Vì thế, đôi giày như người bạn đồng hành quan trọng nhất của tuổi trẻ trên mọi chuyến đi của thanh xuân. Đặc biệt, với phần đế độn cao, đôi giày sẽ tạo cảm giác “hack chân” và khiến con trai trở nên tự tin hơn. 

Giày MỘT

Nếu quý tử là chàng trai giản dị theo đuổi phong cách tối giản, thương hiệu giày này sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời. MỘT không chỉ là một local brand giày độc nhất vô nhị, mà còn thể hiện thái độ sống đầy ung dung, tự tại của người trẻ Việt nói chung và người trẻ Sài Gòn nói riêng.

Đôi giày MỘT phiên bản Tùng 
Nguồn: MỘT

Chú trọng vào sự tươm tất, đơn giản, và bền đẹp, MỘT là đôi giày lý tưởng cho mọi hoạt động hàng ngày. Một bộ outfit tươm tất và đơn giản sẽ được giày MỘT làm nổi bật hơn nhờ cảm giác thoải mái và linh hoạt mà đôi giày mang lại.

Màu sắc của đôi giày là biểu trưng cho tinh thần Việt đương đại
Nguồn: MỘT

Giày Ananas

Khác với MỘT, các sản phẩm của Ananas ghi điểm nhờ phong cách thiết kế đơn giản nhưng không kém phần xu hướng và thu hút, từ cổ điển tới hiện đại với những tone màu trẻ trung, dễ phối trang phục. Vì vậy, nếu con trai là người chuộng sự thời trang và theo đuổi các xu hướng mới, hãy tặng cho cậu một đôi giày từ nhà Dứa.

Giày Ananas cho những chàng trai thích phong cách “bụi bặm”
Nguồn: Ananas

Đôi Ananas sắc màu cho những chàng trai thời trang
Nguồn: Ananas

Tạm kết 

Một món quà ý nghĩa sẽ thể hiện tình yêu thương mà các mẹ dành cho con trai, cũng như trở thành nguồn động lực to lớn để các bạn trẻ cố gắng hơn trong học tập. Giffan hy vọng các mẹ sẽ có cho mình sự lựa chọn sau khi đọc bài viết này!

Giffan.vn là hệ sinh thái thông tin về giày và các thương hiệu giày Việt Nam. Bằng sự tận tâm, chúng tôi sẽ giúp bạn tự tin lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất, đồng hành cùng bạn trên vạn dặm chân đi.

Nội dung bài viết