Top 3 dòng Biti’s Hunter “chân ái” dành cho bạn

Top 3 dòng Biti’s Hunter “chân ái” dành cho bạn

Minh Thùy
Th 3 31/01/2023 13 phút đọc
Nội dung bài viết

Là người Việt Nam, chắc hẳn bạn đã quá quen thuộc với cái tên “Biti’s” và câu slogan “Nâng niu bàn chân Việt”? Tuy nhiên, liệu bạn đã biết cách phân biệt 3 dòng giày Biti's Hunter Street, Biti’s Hunter X, Biti’s Hunter Core chưa?

Dù cách nhận diện cơ bản nhất là tag giày, khi dòng Biti’s Hunter Street có chữ STREET độc đáo và dòng Biti’s Hunter X sở hữu chữ X đầy cá tính, nhưng Giffan chắc chắn rằng bạn còn bỏ lỡ nhiều điều độc đáo hơn thế đấy! 

Hôm nay, hãy cùng Giffan tìm hiểu về 3 dòng giày đặc biệt này nhé!

1. Biti's Hunter Street

Ngay từ cái tên hẳn bạn đã có thể liên tưởng đến tinh thần của dòng giày này! Chữ “Street” tượng trưng cho cảm hứng đầy tự hào về đường phố Việt Nam. 

Đây là dòng sản phẩm mới nhất từ Biti's với công nghệ LiteTraction, cho phép đôi giày Biti’s Hunter Street đạt đến độ nhẹ tối ưu 300g/chiếc đồng thời đạt độ ma sát cao. 

Với tính năng đó, Biti’s Hunter Street sẽ là người bạn đồng hành siêu bền bỉ cho bạn trong các trải nghiệm đường phố mỗi ngày.

Với phiên bản này, phần lưỡi giày sẽ được nhận diện với chữ “STREET” độc đáo. Điều này sẽ giúp bạn dễ dàng nhận diện những “Biti’s-er” trên đường phố đấy! Hãy cùng Giffan điểm qua vài ứng cử viên sáng giá của dòng giày này nhé!

Giày Thể Thao Biti's Hunter Street x Vietmax 2020 - BST HaNoi Culture Patchwork Old Wall Yellow

Đôi giày mang tinh thần của văn hóa cổ Hà Nội

Đôi giày mang tinh thần của văn hóa cổ Hà Nội 

Nguồn: Biti’s

Với tinh thần #ProudlyMadeinVietNam, thiết kế giày lấy cảm hứng từ những thái cực văn hóa Hà Nội xưa. Đôi giày vì thế sẽ là động lực để tiếp nối, sáng tạo và đắp lên những mảnh văn hóa rất riêng, tạo thành một Hà Nội rất đỗi tự hào. 

Đặc biệt, cái tên “Old Wall Yellow” tạo ra cảm giác hoài cổ: cảm hứng từ những giá trị truyền thống, lâu đời. Từ đó, đôi giày tạo nên cảm giác sang trọng và đặc biệt khác lạ cho những đôi bàn chân người trẻ.

Giày Thể Thao Biti's Hunter Street x Vietmax 2020 - BST HaNoi Culture Patchwork Black

Đôi giày mang cảm hứng hào hùng của Rồng Việt

Đôi giày mang cảm hứng hào hùng của Rồng Việt

Nguồn: Biti’s

Với Biti’s Hunter Street, “danh tính” Rồng Việt đặc trưng và kiêu hãnh nghìn năm chính là sự gặp gỡ và song hành của bản sắc Việt và sáng tạo Việt, của tinh hoa truyền thống và tuổi trẻ thời đại. 

Khởi nguồn từ cái tên “Thăng Long” gói trọn bao khát vọng từ kinh kỳ, Rồng Việt đã luôn khác biệt và kiêu hãnh như thế. Đôi Biti’s Hunter Street này sẽ tạo nên cảm giác huyền bí nhưng vẫn ánh lên vẻ đẹp từ sự bụi bặm và phóng khoáng trong cá tính của gen Z.

Giày thể thao Biti’s Hunter Street: Nameless Edition X Việt Max - The Street

Đôi giày rực rỡ mang đậm phong cách “street style”

Đôi giày rực rỡ mang đậm phong cách “street style”

Nguồn: Biti’s

Đôi Biti’s Hunter Street này là biểu tượng văn hoá đường phố đương đại, thể hiện đúng tinh thần của những giai điệu underground và hip hop. 

Đôi giày chính là bức tranh thu nhỏ của những hình ảnh quen thuộc nhất mà ta có thể bắt gặp hàng ngày trên phố phường vội vã, tạo nên từ nguồn cảm hứng bất tận của những người trẻ dám trải nghiệm, dám dấn thân.

Với ba màu đen - trắng - vàng huyền thoại, cá tính “street style” được biểu đạt rõ rệt, không giới hạn, không biên giới. 

2. Biti’s Hunter X

Khác với dòng Hunter Street đầy phóng khoáng, dòng giày Biti’s Hunter X mang trong mình sứ mệnh nâng tầm chất lượng và đổi mới phong cách. Đây là bước đột phá của Biti’s Hunter trong năm 2017 trở lại đây.

Sở hữu những tính năng vượt trội như công nghệ đế LiteFlex độc quyền cải thiện độ đàn hồi, chiều cao đế lên đến 5cm, tem TPU định hình và trợ lực gót, đế lót kháng khuẩn kết hợp 6 điểm massage, đôi giày đã thành công trong việc nâng cao trải nghiệm êm ái cho người dùng.

Thương hiệu nhấn mạnh yếu tố thời trang cũng như tích cực cập nhật các xu hướng thiết kế giày thể thao từ quốc tế để tạo ra trải nghiệm tốt nhất cho người sử dụng. 

Với phiên bản này, phần lưỡi giày sẽ có dấu “X” đặc biệt, nâng cao tính nhận diện thương hiệu cho sản phẩm. Hãy cùng Giffan gọi tên 2 mẫu giày đặc biệt của dòng Biti’s Hunter X này nhé!

𝐁𝐢𝐭𝐢'𝐬 𝐇𝐮𝐧𝐭𝐞𝐫 𝐗 | 𝐌𝐮𝐥𝐭𝐢-𝐋𝐚𝐲𝐞𝐫 𝐂𝐨𝐥𝐥𝐞𝐜𝐭𝐢𝐨𝐧 

Đôi giày Biti’s Hunter X Multi-Layer cá tính

Đôi giày Biti’s Hunter X Multi-Layer cá tính

Nguồn: Biti’s

Chỉ màu sắc thôi thì sẽ không đủ để nói lên cá tính của tuổi trẻ. Vì thế, dòng Biti’s Hunter X đã phá cách và cải tiến cho một điều táo bạo hơn - xu hướng layer cầu kì. 

Với những "đường cắt" độc đáo được tạo nên bởi nhiều mảng chất liệu đan xen, đôi giày đã tô đậm thêm muôn vàn trải nghiệm bất tận của người trẻ. 

Với bảng phối màu tối giản minimal chưa bao giờ hạ nhiệt, đôi giày sẽ là sự lựa chọn đủ an toàn nhưng vẫn có phong cách riêng cho những đôi bàn chân Việt. Dòng giày này hiện đang sở hữu nhiều phiên bản màu cho bạn thỏa sức lựa chọn: Forest Black, Ocean Blue hay Desert Pink.

Biti’s Hunter X Midnight Freedom - Festive Series

Đôi Biti’s Hunter X Midnight Freedom - Festive Series

Đôi Biti’s Hunter X Midnight Freedom - Festive Series

Nguồn: Biti’s

Lấy cảm hứng từ những trải nghiệm đa sắc màu trong buổi tiệc đêm, màu đỏ của đôi Biti’s Hunter X này sẽ giúp bạn bùng cháy năng lượng và tăng sự cuốn hút. 

Với tone màu đen chủ đạo, Biti’s đã khéo léo kết hợp ánh đỏ rực rỡ nhằm tăng thêm trải nghiệm “tiệc tùng” và tỏa sáng cho đôi chân người sử dụng.

3. Giày Biti’s Hunter Core

Không giống với phong cách của hai dòng giày trước, dòng Core của Biti’s Hunter chỉ chú trọng đến chất lượng và tập trung cao vào việc cải thiện cảm nhận người dùng. 

Vì thế Biti's Hunter Core đã lựa chọn công nghệ LiteFoam nhằm mang đến những cải tiến vượt bậc "nhẹ như bay”. Ngoài ra, điểm đáng lưu ý là thiết kế cổ vớ của giày mang đến vẻ ngoài thời trang, năng động và êm ái.

Những người lựa chọn dòng giày Core sẽ có cơ hội “hack chiều cao” nhờ đế nâng đến 4,3 cm. Thật là một thông số ấn tượng với những cô nàng/chàng trai có chiều cao khiêm tốn!

Khác với hai phiên bản #HunterStreet và #HunterX, phần lưỡi giày không có dấu hiệu đặc biệt. Tuy nhiên, những mẫu giày ở dòng Core vẫn mang đến nhiều sắc thái khác nhau cho người dùng!

Biti’s Hunter phiên bản Tự Hào 

Với dòng giày Biti’s Hunter Core, Giffan giới thiệu đến bạn mẫu giày Biti’s Hunter phiên bản Tự Hào đầy cuốn hút. 

Đôi giày rực rỡ đầy tự hào

Đôi giày rực rỡ đầy tự hào 

Nguồn: Biti’s

Bắt nguồn từ hình ảnh màu đỏ trên nền tuyết trắng của trận bóng đá U23 tại Thường Châu (Trung Quốc), Biti’s Hunter Core cho ra mắt phiên bản giới hạn - The Red Snow, dành tặng cho những con tim đã cháy hết mình cổ vũ cho U23 Việt Nam. 

Dù tuyết có thể tan, nhưng màu đỏ ấy vẫn sẽ mãi rực cháy! Từ đó, đôi giày là niềm tự hào và sự kiêu hãnh bất diệt dân tộc. Nếu bạn là một fan yêu bóng đá, hay đơn giản chỉ là một người muốn thể hiện lòng tự hào dân tộc, hãy sở hữu ngay cho bản thân đôi giày tuyệt vời này nhé!

Hãy cùng Giffan tổng hợp những đặc điểm “nhận diện” 3 dòng giày này qua bảng sau đây!

Dòng sản phẩm 

Biti's Hunter Street

Biti's Hunter X

Biti's Hunter 

Đặc điểm nhận diện

Tag giày có chữ “STREET”

Tag giày có chữ “X

Tag giày không có chữ

Công nghệ ứng dụng                 

Công nghệ LiteTraction - Cho phép đôi giày đạt đến độ nhẹ tối ưu 300g/chiếc đồng thời đạt độ ma sát cao       

Công nghệ đế LiteFlex giúp cải thiện độ đàn hồi, tem TPU định hình và trợ lực gót, đế lót kháng khuẩn kết hợp 6 điểm massage   

Công nghệ LiteFoam nhằm mang đến những cải tiến vượt bậc "nhẹ như bay”  

Trải nghiệm mang lại cho người dùng

Độ nhẹ tối ưu và siêu bền bỉ

Nâng tầm và đổi mới phong cách

Chú trọng vào sự thoải mái

 

Tạm kết

Giffan mong rằng bài viết đã có thể giúp bạn phân biệt được 3 dòng giày nổi tiếng của Biti’s. Hãy tìm hiểu và sở hữu cho bản thân một người bạn đồng hành Biti’s để chinh phục những cuộc hành trình mới trong tương lai nhé!

 

Viết bình luận của bạn
BST Biti's Hunter Street - Tái hiện ngày tháng chống dịch đầy tích cực

BST Biti's Hunter Street - Tái hiện ngày tháng chống dịch đầy tích cực

Th 3 21/02/2023 10 phút đọc

Với tình hình dịch bệnh chuyển biến phức tạp, tinh thần “Triệu trái tim - một tấm lòng” càng được lan tỏa sâu rộng hơn trong... Đọc tiếp

BITI'S HUNTER X CÔNG TRÍ: Sáng tạo không giới hạn với BST Limitless

BITI'S HUNTER X CÔNG TRÍ: Sáng tạo không giới hạn với BST Limitless

Th 3 21/02/2023 7 phút đọc

Sau màn kết hợp làm mưa làm gió cùng Sơn Tùng MTP, lần đầu tiên Biti’s Hunter “đồng sáng tạo” với NTK Nguyễn Công Trí - BITI'S... Đọc tiếp

Biti's Hunter X Festive Frosty White “phát sốt” vì điểm đặc biệt gì?

Biti's Hunter X Festive Frosty White “phát sốt” vì điểm đặc biệt gì?

Th 3 21/02/2023 7 phút đọc

Ra mắt từ cuối năm 2020 và không được quảng bá rầm rộ, Biti's Hunter X Festive Frosty White vẫn khiến giới mộ điệu “phát sốt".... Đọc tiếp

Review chân thật giày Biti's Hunter X Multi-layer Desert Pink

Review chân thật giày Biti's Hunter X Multi-layer Desert Pink

Th 3 21/02/2023 9 phút đọc

Biti’s Hunter X từ lâu đã được biết đến là một dòng giày “kinh điển” từ Biti’s Hunter, được thương hiệu không ngừng nỗ lực cải... Đọc tiếp

Nội dung bài viết