Đang gửi...
  • Hotline: 0941835369

  • Cam kết chất lượng

  • Đổi trả linh hoạt

  • Giao hàng tận nơi

Đồng hành cùng phát triển thương hiệu Việt

Văn hóa doanh nghiệp

GIFFUN đã xác định rõ văn hóa doanh nghiệp của mình với 10 giá trị cốt lỗi. Hệ thống quản lý và phát triển nhân sự, bảng mô tả công việc cho nhân viên rõ ràng, quy trình tuyển dụng, đào tạo tại chỗ và môi trường làm việc hàng ngày sẽ giúp nhắc nhở và củng cố những giá trị này với nhân viên, với khách hàng và đối tác:

  1. Cung cấp dịch vụ tuyệt vời
  2. Nắm bắt cơ hội, tạo ra thay đổi
  3. Tạo ra môi trường làm việc vui vẻ và rất khác biệt
  4. Mạo hiểm, sáng tạo và cởi mở
  5. Tăng trưởng và ham học hỏi
  6. Xây dựng các mối quan hệ chân thành, cởi mở thông qua đối thoại
  7. Xây dựng đội ngũ làm việc tích cực và gắn kết như gia đình
  8. Làm ít mà hiệu quả
  9. Đam mê và quyết tâm
  10. Khiêm tốn
  • Những giá trị văn hóa của GIFFUN có thể làm chúng ta liên tưởng tới “làm hết sức, chơi hết mình”. Thực tế thì nhân viên của Zappos thật sự chuyên nghiệp và tận tâm, hết lòng với khách hàng. Ngay cả khi khách muốn đổi món hàng không vừa ý, thì nhân viên cũng luôn niềm nở. Hãy lấy những ý tưởng này nếu có thể và sử dụng chúng để củng cố văn hóa tại nơi làm việc của bạn:
  • Quá trình tuyển dụng tại GIFFUN được mọi người ví như một “giai đoạn tìm hiểu” giữa 2 bên hơn là một vòng tuyển dụng truyền thống, GIFFUN chỉ tìm kiếm và làm việc với những cá nhân phù hợp với văn hóa của doanh nghiệp. Ưu tiên hàng đầu của họ khi tuyển dụng không nằm ở bảng thành tích hay kinh nghiệm xuất sắc mà là khả năng hòa nhập và phát triển văn hóa cùng công ty.
  • Tiếp đó là quá trình đào tạo, mỗi nhân viên mới sẽ được đào tạo trong 4 tuần để có thể hiểu những giá trị cốt lõi của GIFFUN, bao gồm nhiều nhiệm vụ như phổ biến lịch sử, văn hóa công ty, và hai tuần trực tiếp trả lời điện thoại với khách hàng thật. Các ứng viên chỉ nhận được công việc chính thức khi vượt qua giai đoạn này, và có không ít nhân viên đã bị loại trước cả khi họ được vào làm việc.
  • GIFFUN không thuê nhân viên thời vụ trong những khoản thời gian lễ tết, hay giai đoạn cuối năm nhiều việc. Tất cả nhân viên được dự kiến sẽ đăng ký chuyển qua bộ phận Chăm sóc Hỗ trợ khách hàng trong dịp lễ tết. Việc đào tạo sớm cho phép nhân viên phục vụ khách hàng một cách chuyên nghiệp. Trong thời gian khủng hoảng xảy ra, mỗi nhân viên đều có trách nhiệm dành ra 10 giờ mỗi tuần để hỗ trợ bộ phận Chăm sóc khách hàng.
  • Đội ngũ lãnh đạo là chìa khóa quan trọng giúp quảng bá văn hóa công ty tại GIFFUN. Đội ngũ quản lý cùng với sự hỗ trợ của bộ phận Nhân sự giúp tìm kiếm và chiêu mộ những nhân tài phù hợp với văn hóa doanh nghiệp. Một lý thuyết quan trọng về kỹ năng lãnh đạo là “thay vì làm mọi việc, lãnh đạo nên trao quyền cho nhân viên”. Cũng chính vì lẽ đó mà ở GIFFUN, mọi nhân viên đều rất trung thành , ở đây, mỗi con người đều được coi trọng, cá tính của họ được phát huy